ชวนมาตกหลุมรัก #ฮาซองอุน ใน HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK ‘MY MOMENT’​ เสาร์ 30 มีนาคมนี้ >>

“ฮานึลไทย” เตรียมตัวและหัวใจไว้ให้ดี  เพราะครั้งนี้อาจจะโดนขโมยหัวใจแบบไม่รู้ตัว  เมื่อ “ฮาซองอุน” เตรียมลัดฟ้ามาใกล้ชิดแฟน ๆ ให้หายคิดถึง ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย  HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK ‘MY MOMENT’​ วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ  จัดโดย ดูคอนเสิร์ต และ เซิร์ช (ไลฟ์)

“ฮาซองอุน”  สมาชิกวง Hot Shot   และหนึ่งในสมาชิก Wanna One บอยแบนด์สุดฮอตจากรายการเซอร์ไวเวอร์ชื่อดัง Produce 101 Season 2   หลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Wanna One เมื่อสิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา  “ฮาซองอุน”  มีกำหนดการปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบั้ม “Moment”  ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์  ก่อนเริ่มโซโล่เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่เกาหลีใต้   ต่อด้วยญี่ปุ่น ไต้หวัน กรุงเทพฯ ฮ่องกง และมาเก๊า  โดยใช้ชื่อว่า  “My Moment” เพราะแฟนมีตติ้งครั้งนี้  คือช่วงเวลาดี ๆ ระหว่าง “ฮาซองอุน” และ “ฮานึล” (ชื่อแฟนคลับ) นั่นเอง

HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK ‘MY MOMENT’​ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ทางเว็บไซต์ www.doconcert-ticket.com เวลา 10:00 น. สำหรับคนไทย และ 12:00 น. สำหรับต่างชาติ  บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,500 บาท  โดยแฟน ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ Hi-Touch ถ่ายรูปกลุ่ม (Group Photo) หรือรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ตามเงื่อนไขของบัตรแต่ละราคาอีกด้วย  อย่าปล่อยให้โอกาสใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบหลุดลอยไป   สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/doconcert  และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค  #HaSungWoonMyMomentinBKK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“K-POP FESTA IN BANGKOK” ปรับผังใหม่ จัดให้…ใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติม “ไฮทัชทุกที่นั่ง” >>

#ฮาซองอุน #HASUNGWOON สร้างโมเม้นท์สุดประทับใจในงานแฟนมีตติ้ง ‘MY MOMENT’ ครั้งแรกในประเทศไทย>>

โฟร์วันวันฯ คอนเฟิร์ม! พบกันเสาร์นี้ #ยุนจีซอง #YOONJISUNG พร้อมโชว์ “Aside IN BANGKOK” ควบโบนัสไฮทัชทุกที่นั่ง!!

#HaSungWoonMyMomentinBKK #ฮาซองอุน ส่งคลิปสุดน่ารัก ชวนแฟน ๆ มางานเจอกัน 30 มีนาคมนี้ >>

เสาร์นี้ 2 มี.ค.! เข้าคูหาไทยทิคเก็ตกดบัตร #ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง กัน >>