“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) และเพื่อนซี้ โน้ต เชิญยิ้ม ชวนสื่อมวลชนเยี่ยมชมบรรยากาศการซ้อมใหญ่ ก่อนขึ้นเวทีมอบความสุขในงาน GSB present an unforgettable moment concert by 39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” ที่จะมาถึงในวันที่ 1,2,3 มีนาคมนี้ ทำเอาบรรยากาศ ห้องซ้อม สตูดิโอ28 ย่านกรุงเทพกรีฑา พร้อมเพียงไปด้วยพี่น้องตระกูลเชิญยิ้มเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน

ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นการซ้อมของรุ่นใหญ่ เป็ด-โน้ต พร้อมลูกๆ ร่วมด้วย เด๋อ ดอกสะเดา และ โดยช่วง 14.00 ได้เปิดให้สื่อมวลชนได้ชมและเก็บภาพการซ้อมการแสดงในชื่อชุด “ลิเกไขรู” หากใครเคยชมคงจะนึกภาพออกและอดขำตามไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเป็นการนำมุกตลกมาผสมผสานกับการแสดงลิเกได้อย่างลงตัวแล้วยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทยของเหล่าตลกคณะนี้ด้วย ในชุดนี้นำโดย ชูษี เชิญยิ้ม นุ้ย เชิญยิ้ม ,จเร เชิญยิ้ม โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เเละ ตี๋ ดอกสะเดา ต่อกันด้วยการแสดงในชุด “ดนตรีไทยปะทะดนตรีสากล” นอกจากการเป็นตลกแล้วสมาชิกแต่ละคนยังจะมาโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีทั้งดนตรีไทยและดนตรีสากลให้ได้ทึ่งกันบนเวทีอีกด้วย โดยมี ตี๋ ดอกสะเดา เอ๋ เชิญยิ้ม เต่า เชิญยิ้ม หลุยส์ เชิญยิ้ม จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เปา – ท็อป เดอะคอมเมเดียน ซึ่งทั้งหมดในวันนี้เป็นพี่น้องตลกแค่บางส่วนที่มาร่วมซ้อมเตรียมความพร้อม ในวันจริงยังมีตลกซุปเปอร์สตาร์อีกหลายท่านที่จะมาร่วมแจมบนเวทีแห่งความสนุกนี้ อาทิ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด , ชมพู่ ก่อนบ่าย ,หม่ำ จ๊กมก , แจ๊ส ชวนชื่น และ บริษัทฮาไม่จำกัด แต่จะมาโชว์อะไรบ้างต้องมาชมกันให้ได้วันที่ 1,2,3 มีนาคม 2562  เวสต์เกต ฮอลล์  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

 

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา เบอร์โทร 02-262-3456 บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ (เป็ด เชิญยิ้ม) จับมือ น้ำผลไม้ดีโด้ จัดกิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” >>

เตรียมพบ “หยาดเพชร” ละครเพลงสุดยิ่งใหญ่ จากบทประพันธ์เพลงรักอมตะครึ่งศตวรรษ เชิดชู “ครูชาลี อินทรวิจิตร” ศิลปินแห่งชาติ