“เอ็กซิท ทางออกของกลิ่นกาย… ใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ” Comeback! คว้า #BNK48 พรีเซนเตอร์คนใหม่ ขวัญใจชายไทย แจกความฟินสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างประวัติศาสตร์ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย >>

เพราะรู้ดีว่าความมั่นใจ คือเสน่ห์ที่ชวนชิดใกล้ของชายหนุ่ม โดยเฉพาะผู้ชายยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเต็มที่กับทุกกิจกรรม จนบางครั้งเหงื่อและปัญหาจากกลิ่นเหงื่อ กลายเป็นสิ่งกังวลและเป็นอุปสรรคที่ทำให้ขาดความมั่นใจ ในปีนี้ “EXIT (เอ็กซิท)” ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชาย หวนสู่วงการอีกครั้งแบบไม่ธรรมดา! สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ด้วยพรีเซนเตอร์ใหม่ BNK48” เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตขวัญใจชายหนุ่มไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้หนุ่มๆ เติมเสน่ห์ด้วยความมั่นใจ กับ “เอ็กซิท ทางออกของกลิ่นกาย… ใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ”   

“EXIT x BNK48” จึงพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้หนุ่มๆ มั่นใจทุกครั้งที่ใกล้และโชว์สไตล์ของชายหนุ่มในแบบที่เป็นคุณ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ทางออกของกลิ่นกาย… ใกล้ทุกครั้งอย่างมั่นใจ” นำทีมโดยกัปตันเฌอปราง, เจนนิษฐ์, อร และเหล่าเมมเบอร์ ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของสไตล์ในลุคที่แตกต่าง ถูกจับแปลงโฉมโดยฝีมือ “พลพัฒน์ อัศวะประภา” หรือ “หมู ASAVA” ดีไซน์เนอร์ชื่อดังของประเทศไทย ฉีกลุคสาวหวานให้กลายเป็นสมาร์ทเกิร์ลสุดคลูที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งนำมาทำเป็นคอลเลคชั่นของสะสมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแจกความฟินให้แฟนคลับ

ผลิตภัณฑ์ของเอ็กซิท ยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ลดการสะสมของเหงื่ออันเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นกาย มาพร้อมเอ็กซิทโรลออน 2 รุ่น สูตรเฉพาะ เคลียร์ แอนด์ โพรเทค และเอ็กซ์ตร้า  โพรเทค ช่วยลดคราบเหลือง แห้งเร็ว มั่นใจ ด้วยนวัตกรรมระงับกลิ่นกาย 3 ชั้น สำหรับผู้ที่ต้องการการปกป้องใต้วงแขนเป็นพิเศษ ในราคาเพียง 38 บาท และเอ็กซิท เพอร์ฟูม โคโลญ 2 รุ่น สูตรเฉพาะ แบล็คไนท์ และคูลเวฟ ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม เพิ่มเสน่ห์ให้กลิ่นกาย หอม ชวนหลงใหล ในราคา 67 บาท นอกจากนี้เอ็กซิทยังจัดหนักจัดเต็มความฟิน ทั้งโปรโมชั่นและของที่ระลึกสุดพิเศษเอาใจบรรดาแฟนคลับ เมื่อซื้อโรลออนทุก ๆ หนึ่งขวดจะได้รับ สติ๊กเกอร์ BNK48 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 ชิ้น และรับสติ๊กเกอร์ 2 ชิ้น เมื่อซื้อโคโลญสูตรใดก็ได้ มีให้เลือกสะสม 48 แบบ นอกจากนี้ยังมีรางวัลใหญ่ลัคกี้ดรอว์ ปฏิทิน Exit x BNK48 และตั๋วเข้าชม BNK48 The Campus สุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกเดือน! สินค้ามีจำนวนจำกัด สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและของสะสมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/exitbrand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>

BNK48 ปล่อยเพลงหลักซิงเกิลที่15 “ฮูพ-คนิ้ง” ขึ้นแท่นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ “Kibouteki Refrain” >>

“INDY CAMP” ส่ง “แพนด้า-มายยู-ปีโป้-สตางค์” เล่นเพลงครั้งแรกแบบ Street Singer พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ >>