เปิดศึกดราม่า THE FACE THAILAND 5 ว๊าวมาก สะพรึงมาก 2 เมนเทอร์พี่น้องสุดซี้ “จีน่า-แบงค์” เสียงแตก!!! >>

แค่เปิดจิ้นตอนแรก ก็จี๊ดสุด !!!  กับการคัมแบ็คของเรียลลตี้สุดร้อนแรง THE FACE THAILAND 5 กับภารกิจของ 4 เมนเทอร์ 3 ทีมแซ่บ ในการค้นหาผู้เข้าแข่งขันในรอบออดิชั่น งานนี้เพียงแค่ตอนแรก เมนเทอร์มารีญา , เมนเทอร์โทนี่  และ เมนเทอร์จีน่าที่แท็กทีมคู่กับเมนเทอร์แบงค์ ก็พ่นไฟใส่กันสุดฤทธิ์!!! แถมงานนี้ผู้เข้าแข่งขันต้องอ้าปากค้างกับเกมที่เซอร์ไพรส์แบบสุด ๆ เมื่อมีการเอาผู้เข้าแข่งขันที่ตกรอบไปแล้วกลับเข้ามาในการแข่งขันอีกครั้ง

อย่างที่ถูกจับตาไว้ว่า THE FACE THAILAND 5 ซีซั่นนี้ มาพร้อมความสนุกสุดและเซอร์ไพรส์กว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา ด้วย กฎ กติกา ที่ข้ามขีดจำกัด เพียงแค่ตอนแรกที่เรียกว่ารอบออดิชั่น รันเวย์ก็ลุกเป็นไฟสะแล้ว เพราะแค่“คัดเด็ก” ก็ป่วนซะแล้ว เมื่อ “เมนเทอร์จีน่า” อยากกรี๊ดให้โลกแตก !!! จุดพีคอยู่ที่ “เมนเทอร์จีน่า-แบงค์”ที่แตะมือมาด้วยกันแต่ดัน “เสียงแตก” !!! ในการเลือกลูกทีม เมื่อเมนเทอร์ แบงค์เลือกไม่ว๊าวสำหรับจีน่า งานนี้เข้าทางเมนเทอร์จักรวาลอย่าง มารีญา ที่เชือดนิ่ม ๆ แต่เจ็บจี๊ดกับวลีเด็ด “ อุ๊ย !จีน่า-แบงค์” ไม่คุยกันก่อนหรา เหมือนไม่คุยกันนะ ไม่ทำการบ้านมาก่อนรึยังไง บลา บลา บลา ” เจอคอนฟลิคกันเองแบบนี้ “จีน่า”เองถึงกับปวดหัวหนักมากว่าต้องเลือกหรือว่าต้อง “จูน”ให้เข้ากับ “เมนเทอร์แบงค์” แต่ชีจีน่ายืนกรานว่าด้วยประโยคเด็ด “โน…เราจะไม่เลือกแบบนี้  ชัดเจน จบนะ” ก่อนจะมั่นต่อไม่รอแล้วนะ “ชั้นคายตะขาบ แม่เกด แม่คริส มา” โอเคจ้ะ !!!

ส่วนคนที่แฮปปี้ที่สุดคือ “เมนเทอร์พี่โทฯ” เพราะมากับสโลแกน สาว ๆ มีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเค้าก็พอ กับประโยคโดน ๆ ที่ทำให้ “เมนเทอร์แบงค์” เก้าอี้สะเทือน “รู้แล้วว่าต้องชนะยังไง”แบบนี้ข่มขวัญกันซึ่งๆหน้าๆเลยนะเนี่ย “เมเทอร์แบงค์”ต้องแก้เกมแทบไม่ทัน

ดราม่ายังไม่จบนะจ๊ะ เมื่อกติกาใหม่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันต้องอ้าปากค้าง คือ คัดคนที่ไม่ผ่านเข้ารอบออดิชั่น เรียกชื่อออกมายืนหน้าแถว ยืนลุ้นให้หัวใจวายเล่น  แล้วประกาศชื่อพวกคุณมีโอกาสได้ไปต่อในรอบออดิชั่น แต่เกมยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อพิธีกรสุดหล่อ อองตวน ขอประกาศชื่อคนที่ผ่านเข้ารอบไปแล้วมายืนแถวหน้าพร้อมประกาศว่า  “คุณไม่ใช่เดอะเฟซ”  ผู้เข้าแข่งขันบางรายถึงกับน้ำตาแตก แต่ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น เพราะบนเวที  THE FACE THAILAND 5 ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้เสมอ หัวเราะร่าและน้ำตาริน มีทุกซีน !!!

พบกับความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ THE FACE THAILAND 5 ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV,  LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand

 #THEFACETHAILAND

#THEFACETHAILAND5

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผ่านมั้ย..ถามใจดู “อองตวน ปินโต” กับบทบาทพิธีกร The Face Thailand 5 “กดดัน คือ ต้องพัฒนา” >>