25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>

กำลังจะมีคอนเสิร์ตการกุศลรวมพลศิษย์เก่าคนดังที่มาจากรั้วโรงเรียนเซนต์คาเบรียล กับคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า Past Perfect Concert” งานนี้แสงสีเสียงจัดเต็มแน่นอน ศิลปินศิษย์เก่าคุณภาพก็แน่นเวที อาทิ  “พนเทพ สุวรรณะบุณย์ พร้อมด้วยวง    ดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์”, “ธนา ลวสุต และวงฟีดแบค”, “ธนชัย อุชชิน และวงโมเดิร์นด็อก”,   บอย ตรัย ภูมิรัตน์” และ อดุลย์ ฟรายเดย์ ยังมี นักร้องรับเชิญ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว,ชรัส เฟื่องอารมย์, อิ้งค์  วรันธรเอิร์ธ ภัทรวี และ SWEAT16 เป็นอีกเวทีที่อัดแน่นด้วยศิลปินคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทยไว้มากมาย

และหนึ่งในศิษย์เก่าที่ตั้งใจมาร่วมสร้างปรากฎการณ์นั้นได้แก่ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ครบรอบ 25 ปีของวงโมเดิร์นด๊อกด้วย

“จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตมาจากพี่รุ่น 65 ติดต่อมา ผมเองเรียนรุ่นที่ 69  พี่ๆ เค้าอยากจัดคอนเสิร์ตเพื่อจะหาทุนช่วยครูเก่าที่เกษียณแล้ว ช่วยเหลือในเรื่องของการรักษาพยาบาล หรือเวลามีเหตุฉุกเฉินเดือดร้อน อยากจะมีกองทุนที่จะสนับสนุนช่วยเหลือ อยากจะทำคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินที่เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน เราได้ฟังแล้วรู้สึกอยากร่วมด้วยมากๆ  เพราะอยากตอบแทนบุญคุณของโรงเรียนอีกอย่างก็เป็นสิ่งน่าสนุก ที่จะได้เจอพี่ๆ น้องๆ สายเดียวกัน สายดนตรีเหมือนกันมารวมตัวอยู่บนเวทีเดียวกัน  ได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตในโรงเรียน  ความรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ก่อนหน้านี้มีมาเจอกันบ้างตามงานโรงเรียนของพวกเรานี่แหละครับ ส่วนใหญ่จะเป็นงานเลี้ยง แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มรูปแบบ มีการเปิดขายบัตรให้กับผู้ชม  มีการจัดงานแถลงข่าว เพื่อต้อนรับทุกคนให้เข้ามาดูคอนเสิร์ตในโรงเรียนของเรา”

“นอกจากรวมศิลปินสายเลือดเซ็นต์คาเบรียล  แล้วความพิเศษในแง่ของแขกรับเชิญเราก็ได้นักร้องรุ่นใหญ่ “พี่ปั่น (ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว) พี่แต๋ม (ชรัส เฟื่องอารมย์) มาร่วมร้องกับวง ดึกดำบรรพ์ ยังได้รุ่นน้อง  อิ้งค์-วรันธร, “เอิร์ธ-ภัทรวี” และ SWEAT16” มาสร้างสีสัน เอาใจหนุ่มๆ กันหน่อย (ยิ้ม)  ของผมโมเดิร์นด็อกก็แน่นอนสมาชิกในวงเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัย ป.1  ร่วมก่อตั้งกันมา ที่พิเศษอีกอย่างผมจะเชิญเพื่อนอีกคน คุณบ๊อบ (สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช) ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ป.1 เป็นมือเบสรุ่นออริจินัลของวงโมเดิร์นด็อก จะเชิญมาในงานนี้ คุณบ๊อบคือศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียลด้วยเช่นกัน หลังจากที่เคยชวนมาขึ้นเวทีด้วยกันแล้วเมื่อตอน 15 ปีของโมเดิร์นด็อก มาปีนี้เข้าสู่ปีที่ 25 แล้ว ไม่ได้เล่นดนตรีด้วยกันมา 10 ปีได้แล้ว และตัวผมอาจจะมีขึ้นไปร่วมร้องกับศิลปินท่านอื่น แต่จะเป็นใครก็ต้องติดตามกันให้ดี อยากจะขอเชิญชวนทุกท่านนะครับ มาดูคอนเสิร์ตกันให้ได้  เป็นคอนเสิร์ตที่น่าติดตามมาก เป็นการรวบรวมศิลปินที่มีรากเดียวกัน คือจบจาก   สถานบันเดียวกัน ที่สำคัญทุกท่านยังทำงานอยู่ในแวดวงของดนตรี  ทุกคนซื้อบัตรมาดูได้นะครับ ไม่ใช่แค่ศิษย์เก่า มาชมโรงเรียนของเรา ยินดีต้อนรับทุกท่านครับ”

Past Perfect Concert” วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล ถนนสามเสน บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 และ 1,000 จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

‘อิ้งค์-วรันธร’ ‘เอิร์ธ-ภัทรวี’ พร้อมสร้างสีสัน บนเวทีคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ ตื่นเต้น ร้องเพลงโชว์ในโรงเรียนชายล้วน >>

นักดนตรีรุ่นเก๋า ‘ปอนด์-ธนา’ ชวนผองเพื่อนวง ‘ฟีดแบ็ค’ รวมตัวในคอนเสิร์ตการกุศล ‘Past Perfect Concert’ พร้อมดึงรุ่นน้อง ‘นภ พรชำนิ’ ‘ป๊อด โมเดิร์นด็อก’ ร่วมแจมโชว์ >>

“นภ พรชานิ” รวมพลังศิษย์เก่าเซ็นต์คาเบรียล แถลงข่าว ‘Past Perfect Concert’ สร้างปรากฎการณ์มหัศจรรย์ การรวมตัวของศิลปินขั้นเทพบนเวทีเดียวกันครั้งแรก >>

“โมเดิร์นด็อก” ประชัน “น้อย วงพรู” รอบ 14 ปี กอดคอร้องเพลงสมการรอคอยคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” >>