3 นักแสดงชื่อดัง “หมิว-มะนาว-แจม” ร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชัน “M-Help Me” >>

กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำโดยกองบังคับการตำรวจจราจร ร่วมกับคุณประสิทธิ์  เจียวก๊กประธานสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสานและประธานโครงการ คืนคุณแผ่นดิน ผู้คิดค้นแอปพลิเคชั่น ได้จัดงาน เปิดตัวระบบแก้ปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่านแอปพลิเคชัน “M-Help Me” โดยประชาชนมีส่วนร่วมในการแจ้งเหตุจราจร และรับรู้ข้อมูลจราจรแบบเรียลไทม์ (Real-time) แห่งแรกของโลก    โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก  พล.ต.ต. จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช..    ร่วมพูดคุย สาธิตการทำงาน ของระบบการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพพร้อมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาระบบการแก้ไขปัญหาจราจรในกรุงเทพมหานคร โดยมีนักแสดงชื่อดัง  ปาณิชดา แสงสุวรรณ, ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และ สิริลภัส กองตระการ มาเป็นตัวแทนประชาชนพร้อมร่วมพูดคุยถึงประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้แอปพลิเคชั่นนี้

 โดย หมิว สิริลภัส หนึ่งในนักแสดงกล่าวว่า “แอปพลิเคชั่น “M-Help Me”ช่วยให้เราวางแผนการเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว สามารถตรวจสอบเส้นทางที่มีการจราจรหนาแน่น ไม่ต้องติดอยู่บนรถนานๆ  และเป็นช่องทางให้ประชาชน ได้รับทราบข่าวสารและมีส่วนร่วมการจราจร การแจ้งปัญหาบนท้องถนน   ปัญหาอุบัติเหตุบนผิวจราจร ค้นหาสถานที่หรือดูเส้นทางต่างๆ ในแผนที่จราจร และยังสามารถดูภาพจากกล้อง CCTV บนท้องถนนแบบเรียลไทม์ได้  ประชาชนก็ยังสามารถแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย ไปจนถึงการกระทำที่ผิดกฎจราจร ได้โดยตรงแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมงการประสานเข้าช่วยเหลือเหตุทันที สร้างความสะดวกสบายให้ประชาชนมากๆเลยค่ะ

โดยแอปพลิเคชั่นตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกๆคนทุกเพศทุกวัย ใช้งานง่ายสะดวกสบาย  มีวิธีการดาวน์โหลดง่ายนิดเดียว โดยทุกคนสามารถดาวน์โหลด Technology Application “M-Help Me” Safe Your Life  มาใช้บนโทรศัพท์มือถือได้ฟรี ทั้งในระบบ iOSและ Android ผ่าน App Store/Play Store     หรือดาวน์โหลดได้ที่ลิ้งก์นี้  https://bit.ly/2QnscPsกดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/MHelpMeSafeYourLifeหรือสอบถามไปที่ 02-694-1048

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไมค์-พีค ประกบคู่ครั้งแรก สุดอิน ส่งเคมีความจิ้น ฟินทั่วไร่ ใน “เล่ห์รักบุษบา” เริ่ม 28 ต.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 >>

ดาราสาวสวยอัพเดตคอลเล็คชั่น Fall / Winter 2018 จาก M CURATED พร้อมร่วมงานเปิดตัว “เอ็ม มาร์เก็ต” พื้นที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้คนรักแฟชั่นแบบครบวงจร >>

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

“บวงสรวงซิทคอม หมอรัก…หมอเพลง เติ้ล ตะวัน ชื่นมื่น เตรียมจ่ออีกเรื่อง”

นิตยสาร woman&home รณรงค์เดือนแห่งมะเร็งเต้านม วันที่ 18 ตค.นี้ “woman&home Beauty and the Breast”