“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

บริษัท พาพาก้า (ประเทศไทยจำกัด โดยคุณพัสวี พยัคฆบุตร ประธานกรรมการ ผู้จัดการ เจ้าของแบรนด์  Luca’s House  ที่เข้าใจถึงปัญหาของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และ คุณแม่มือ ใหม่ที่อยู่ในช่วงให้นมลูก จัดงาน Grand Opening Presenter of Luca’s House เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  แบรนด์ Luca’s House พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Luca’s Milk, Luca’s Mom และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ Luca’s Powder และ Luca’s Build  ณ ชั้นโซนBศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว
ภายในงานเปิดตัว 2 คุณแม่พรีเซ็นเตอร์  เป้ย-ปานวาด และ นิวเคลียร์-หรรษา อย่างสง่างามในลุกส์เทพีแห่งความงาม ในสไตล์กรีกโรมัน  ลงมาจากสะลิงที่ตกแต่งอย่างอลังการ  พร้อมโชว์ไฮไลต์  Two magnificent goddesses in The Luca’s House   เปิดตัวผลิตภัณฑ์  Luca’s House   ร่วมด้วย  แมท-ภีรนีย์  พูดคุยถึงการดูแลสุขภาพ  นอกจากนี้ นาวิน ต้าร์ พร้อมลูกสาว น้องลูก้า ยังมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับภรรยา  พัสวี พยัคฆบุตร ด้วย โดยมี ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา รับหน้าที่พิธีกร
Luca’s House เป็นแบรนด์ที่คิดค้นจากคุณแม่สู่คุณแม่  เข้าใจปัญหาการให้นมบุตร หลังจากที่ได้เปิดตัว  Luca’s Milk  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Luca’s Mom วิตามินรวมบำรุงร่างกายคุณแม่ที่ทดแทนสารอาหารที่ถูกดึงไปใช้บำรุงสุขภาพ และผิวพรรณ ปรับสมดุลร่างกายให้คุณแม่มือใหม่ โดยมี คุณแม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน
นอกจากนี้ Luca’s House ยังได้เปิดตัวผลิตภัณท์ตัวใหม่   Luca’s Powder เป็นรูปแบบชงดื่มส่งเสริมการสร้างน้ำนม และ มีความเข้มข้น 5 เท่า มีวิตามินดี แคลเซียมและ โฟลิคเสริม มี 2 รสชาติ องุ่นและเมล่อน และ Luca’s Build อาหารเสริมที่ทานได้ทันทีหลังคลอด เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100% เหมาะสําหรับแม่ทีต้องการกระชับ สัดส่วน ลดอาการบวมน้ำในร่างกาย ต้องการปรับมดลูกให้เข้าที่โดยเร็ว รวมถึงอาการบวมหน้าท้องหลังคลอด ปรับฮอร์โมน และปรับสมดุลของร่างกายให้สู่สภาวะปกติ ขับของเสียออกจากร่างกาย
สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ Luca’s House จัดจำหน่ายที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัล เวสต์เกตเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว   และสาขาอื่นๆอีกมากมาย  รวมถึงช่องทาง โซเชี่ยล facebook,  line,   IG และ www.lucashouse.com
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

ทะเลเกาะสมุยหวาน มิ้นต์-แมท-วาววา ควงคู่หวานใจ ลั้นล้า เกาะสมุย ในงาน Disaya Vacationist X Napasai A Belmond Hotel Koh Samui >>