เปิดกอง วิก 3 กับ ละคร #รักจังเอย เรื่องราวของคุณหมอสาว และ ผู้ใหญ่บ้านปากร้าย ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านท่าสำเริง >>

เมื่อคุณหมอหน้าใส ต้องกลายเป็นอนามยัสาวประจำหมู่บ้าน วันไหนมีดผ่าตัดไม่มี ใช้มีดทำครัวแทนก่อนก็ยังทนได้ มื้อไหนคนไข้ไม่มี ยอมทำคลอดให้หมูก่อนก็ยังไหว…แต่เรื่องแฟนที่ยังไม่มีนี่สิ อนามัยสาวลำบากใจ!! ความฝันของไพลิน (หมอเอย) นิสิตแพทย์สาวสวยผู้คลั่งไคล้ในแฟชั่นและความ perfect สิ่งศักดิ์สิทธิ์จึงตั้งใจให้ต้องเจอมากับ นายดำ ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มปากร้ายแห่งหมู่บ้านท่าสำเริง การเดินทางของดอกฟ้าจึงได้เปิดฉากขึ้นอย่างทุกลักทุเล ณ บัดนั้น

 

“เปิดกองวิก 3” กับละครคุณภาพ “รักจังเอย” ละครไทยสายฮา… แนว โรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์”  “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเส” ของค่าย มหานิยมชมชอบ จำกัด กำกับการแสดงโดย พี่นกชาย “ฉัตรชัย เปล่งพาณิชย์” เรื่องราวของหมอสาวที่ต้องไปทำงานชนบท และต้องมาเจอกับผู้ใหญ่บ้านปากร้าย โดยได้เค้าโครงเรื่องมาจาก “นก-สินจัย เปล่งพานิช” มาดูมุกฮาของ พี่นกหญิง สินจัย ที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิด แล้วจะรักจังเอยเหมือนชื่อเรื่องจริงๆ มาฟังเหล่านักแสดงจากละครเล่าเรื่องราวของการทำงานร่วมกัน นำทีมโดยสองนก พี่นก สินจัย (ผู้จัด) และ พี่นก ฉัตรชัย (ผู้กำกับ) ตามมาติดๆกับสอง พระ-นาง ขวัญใจชาวไทย แต้ว-ณฐพร, เต๋อ-ฉันทวิชช์ และนักแสดงมากฝีมือที่เข้ามาช่วยทำให้เนื้อหาของละครมีความเข้มข้นจนฮากระจาย หมอก้อง-สรวิชญ์, พริม-พริมา, อ้วน-รังสิต, แจ้คกี้-ชาเคอลีน, ปอปาล์ม, ผักไผ่-ปารีณา และ กิ๊บกิ้ว-สฤญญา ว่าทำไมผู้จัดถึงอยากทำละครเรื่องนี้ ได้พล็อตเรื่องและแรงบันดาลใจมาจากที่พี่นกหญิงดูข่าวช่อง 3 จะเป็นอย่างไร การกำกับละครคอมเมดี้เรื่องแรกแบบเต็มตัวของค่ายนี้ และมุขตลกของนักแสดงที่สอดแทรกอยู่ในเรื่องอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงการถ่ายทำในแต่ละฉาก จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้าจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างทำเพื่อความสมจริง ถึงขนาดต้องลงทุนไปเรียนจากหมอจริงๆก่อนที่จะมาเข้าฉากกันเลยทีเดียว โลเคชั่นสุดอลังอย่างหมู่บ้านท่าสำเริง ใครจะรู้ว่าสร้างขึ้นมาเองด้วยฝีมือฝ่ายศิลปกรรมทั้งหมด

มาร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดงและทีมงานละครน่ารักๆ“รักจังเอย” ว่าคุณหมอคนสวย ที่โก๊ะ และ ฮา จะพบกับรักที่รอคอยในรูปแบบไหน ใน “เปิดกองวิก 3” นำเสนอติดต่อกัน 2 เสาร์ แบบจัดเต็ม

(เทปที่ 1) Onair วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 9.15-9.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

(เทปที่ 2) Onair วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 9.15-9.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว