ฉลองครบรอบ 17 ปี นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก “The Kingdom of Music : อาณาจักรแห่งเสียงดนตรี” ยกทัพศิลปินทุกค่ายสังกัด ตบเท้าร่วมงาน กว่า 500 ชีวิต “The Guitar Mag Awards 2019 Real Awards for Real Artists” >>

อีกครั้งกับสุดยอดงานมอบรางวัลเกียรติยศแห่งปี งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรี ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ซึ่งถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ถือได้ว่า “เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย” และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี กับงาน The Guitar Mag Awards 2019 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2019 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส)  โดยนิตยสาร The Guitar Mag นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย

โดยตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมางาน The Guitar Mag Awards ได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชน ค่ายเพลง ศิลปิน และแฟนเพลงอย่างอบอุ่นทุกปี ปีนี้เจอกันได้ที่ Ultra Area ชั้น 6 Show DC ในวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562 ภายใต้คอนเซ็ปต์ของปีนี้คือ “The Kingdom of Music : อาณาจักรแห่งเสียงดนตรี” ซึ่งเราจะมอบรางวัลให้คนดนตรีทั้งสิ้น 14 รางวัล โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด กว่า 500 ชีวิตจากทุกค่ายเพลง ผู้ที่มาร่วมงานอาทิ วง Bodyslam / ปาล์มมี่ / Clash / Thaitanium / Mild / โปเตโต้ / MEAN / Polycat  / หนุ่มกะลา / The Parkinson / เอิ๊ต ภัทรวี / ETC. / The Richman Toy / Scrubb / Cocktail / Whal & Dolph / / ลุลา / Big Ass / Bedroom Audio / Retrospect / Boom Boom Cash / The Mousses / Paperplanes / Abuse The Youth / พีธ พีระ / ชาติ สุชาติ / The Yers และอีกมากมาย ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Mini Showcase ของศิลปินดัง ที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน อย่าง น้อย-พรู, ป๊อป-ปองกูล, D Gerrard & Wonderframe, โต้ง Twopee Southside, Zeal และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

 คุณบุ๋ม-ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร The Guitar Mag พูดถึงงานในปีนี้ว่า “ปีนี้เราจัดงานใหญ่กว่าทุกปี เนื่องจากเป็นปีที่ 8 แล้ว เราค่อยๆโตขึ้น ผู้คนให้ความสนใจงานของเรามากขึ้นทุกปี ซึ่งในปีนี้เรามีไฮไลท์ที่น่าสนใจเยอะมาก รวมถึงโชว์บนเวทีของศิลปินชื่อดังจาก 5 ค่าย 5 ศิลปิน บนเวทีเดียวกัน และเพื่อให้ทันก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตัล  The Guitar Mag ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิตัล พร้อมเป็นผู้นำในการนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร และกิจกรรมของคนดนตรีที่ทันสมัย เรามีทั้ง รายการ คอนเทนต์ที่แข็งแรง 5 ช่องทางได้แก่ Facebook, Website, IG, Youtube, Line@ และtwister จึงไม่พลาดข้อมูลข่าวสารในวงการดนตรี และในวันนี้เราพร้อมเปิดตัว “Application” The Guitar Mag ครั้งแรกในงาน ซึ่งเป็นApplication ของคนดนตรี ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกความต้องการ รวมทุกฟังก์ชันที่น่าสนใจไว้ในมือคุณ อัพเดทคอนเทนต์โดนใจ ข่าวสาร ความรู้ และบันเทิง ชม VDO Clip รายการของคนดนตรีแบบ Exclusive สัมภาษณ์  รีวิวอุปกรณ์ สอนเทคนิคการเล่นดนตรี  พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ “ค้นหาร้านค้า” ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี ห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง ค่ายเพลงโรงเรียนสอนดนตรี สถานบันเทิง ร้านอาหารของคนดนตรี ที่ใกล้คุณ สามารถ กดรับสิทธ์ ส่วนลด ในการช็อปปิ้ง / ค้นหาเนื้อเพลง พร้อมคอร์ดกีตาร์ที่แม่นยำสไตล์ The Guitar ซึ่งได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้คุณ และฟังชั่นอีกมากมายที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต  เพื่อให้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนดนตรี ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store

มาลุ้นกันว่าปีนี้ ศิลปินเบื้องหน้า เบื้องหลังจะได้รับรางวัลอะไรกันบ้าง เพลงฮิตที่สุดของปีจะเป็นเพลงอะไร ขวัญใจมหาชนปีนี้จะตกเป็นของใคร ใครคือดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ติดตามกันได้กับงานนี้งานเดียว  The Guitar Mag Awards 2019 : Real Awards for Real Artists  ติดตามการ Live สดได้ทาง Facebook The Guitar Mag สนใจเข้าชมงาน ติดต่อรับบัตรได้ที่ FB / Web Site: The Guitar Mag  และยังสามารถรับชม การถ่ายทอดสด ผ่าน Facebook Live: The Guitar Mag และยังสามารถ ชมเทปบันทึกภาพงานได้ที่ช่อง GMM25 ในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เวลา 20.30 น. 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

THE GUITAR MAG AWARDS 2021 “10th Anniversary Of Music Awards งานของคนดนตรี”  เจอกันแน่นอนวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ Ultra Area ชั้น 6 Show DC

นิตยสาร เดอะ กีตาร์ แม็ก นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” >>

ของจริงต้องพูดเยอะ!! Zeal คว้ารางวัล Best Choice Of The Yearการันตีคุณภาพ>>

ป๊อบ- ปาล์มมี่ คว้ารางวัลนักร้องนำชาย-หญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน “เดอะ กีตาร์ แม็ก อวอร์ด 2019 เรียล อวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส” >>

#BNK48 พา #คุกกี้เสี่ยงทาย คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปี ในงาน “THE GUITAR MAG AWARDS 2017 : REAL AWARDS FOR REAL ARTISTS” >>