ล้วงลึกทีมงานสร้าง “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) >>

โปรดิวเซอร์อย่าง “ไมเคิล แชมเบิร์ก” (Pulp Fiction, Out of Sight, Get Shorty) ไฟเขียวให้ “ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์” นั่งแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่อง “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) หลังจากเห็นผลงานผ่าน In Order of Disappearance โดยเขาเผยว่า “สิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพของผมคือการได้ทำงานร่วมกับคนเก่ง เมื่อผมได้ดูหนังผลงานของผู้กำกับโมแลนด์ ผมรู้ว่ามันมีทุกสิ่ง และไม่ต่างอะไรกับ แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit) เรื่องนี้ที่ผู้ชมจะให้ความสนใจกับตัวละคร ทุกคนจะพอใจกับซีนแอ็คชั่นที่พวกเขาบรรจงใส่ลงไป รวมถึงยังมีสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดคือการที่เราจะได้เห็น เลียม นีสัน ในบทบาทแอ็คชั่นมันระห่ำ พร้อมทิศทางใหม่ที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน”

ทางด้านผู้กำกับ “ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์” เคยให้สัมภาษณ์ถึงงานของเขาว่าได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์อเมริกันในยุค70, 80 โดยเขาเผยว่า “ผมจะมาทำภาพยนตร์ที่เดือดเลือดพล่าน ผสมความดาร์ค และการล้างแค้น ไอเดียแรกมาจากความคิดที่ว่า ถ้าลูกผมตายโดยไม่ทราบเหตุผลที่แน่นอน ผมอาจจะคิดว่าเขาอาจจะถูกฆาตกรรม ผมคงไม่แค่นั่งยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นเฉยๆ แน่ๆ และผมว่าผมจะต้องทำอะไรสักอย่าง และนั่นแหละที่นำพาเราไปสู่วังวนแห่งความรุนแรงอย่างหนักหน่วง”

และนั่นทำให้ “แค้นลั่นนรก” กลายเป็นความแปลกใหม่ ภาพยนตร์ที่มาพร้อมฉากแอ็คชั่น ถ่ายภาพด้วยบรรยากาศอึมครึม และแฝงไปด้วยไดอะล็อกที่จะทำให้ทุกคนขำได้ ซึ่งถ่ายทอดความสนุกโดย “แฟรงค์ บอลด์วิน”  มือเขียนบทที่โมแลนด์ดึงตัวมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

“ผมต้องเล่าเรื่องของตัวละครมากหน้าหลายตา ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การเจอหน้ากันเท่านั้น แต่การเจอกันนั้นมันต้องแสดงออกถึงปัญหาที่กำลังปะทุอยู่ภายใน และตัวละครอย่าง เนลส์ ค็อกซ์แมน ก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีความซับซ้อน ในเรื่องเขาดูเป็นคนธรรมดา เป็นพลเมืองดีเด่นในดินแดนที่ห่างไกล เขาแทบไม่มีตัวตนในสายตาใครเลย แต่แท้จริงแล้วเบื้องลึกของเขาคือ เป็นหนึ่งในลูกชายของแก๊งอันธพาล  มีความรุนแรงในสายเลือด แต่เขาเลือกที่จะหันหลังให้มัน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ทำให้เขาต้องหวนกลับมาเลือกเส้นทางนี้จนได้ คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าคนประเภทนี้จะไปได้สุดแค่ไหน” แฟรงค์ บอลด์วิน กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมตัวรับกระสุน พร้อมสนุกไปกับการรัวกำปั้นไม่ยั้งของ “เลียม นีสัน” ใน “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็มมี่ รอสซัม” พลิกบทเซ็กซี่ สวมบทมือปราบในหนังแอ็คชั่นสะท้านนรก “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) >>

นักวิจารณ์เทใจให้ “Cold Pursuit” หนังแอ็คชั่นล้างแค้นล่าสุด ของ “เลียม นีสัน” ที่ไม่ควรพลาด!!! >>

ข้อมูลภาพยนตร์ “แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)”