#ฟิล์มธนภัทร เผยไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 ในงานฉลองเปิด CIMB THAI LOUNGE พับบลิคเลาจน์ใหม่ ใจกลางเมือง >>

 

ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  CIMB THAI LOUNGE พับบลิคเลาจน์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ร่วมแชร์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 รวมถึง ส้ม-มารี ที่นอกจากจะมามอบบทเพลงเพราะๆจากเสียงใสๆแล้ว ยังควงดีเจหนุ่ม โจ๊ก-เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง มาร่วมเป็นพิธีกรสร้างสีสันในงานด้วย นอกจากนั้นภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร และเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์, อดิศร เสริมชัยวงศ์, ยุวเรต ศรุตานนท์, ปิติภัทร สารสิน, ชัชฎา ก้องธรนินทร์, นาขวัญ รายนานนท์, นภัสดล หวั่งหลี, กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนีกรรณิการ์ วนะเกียรติกุล และ อลิตา แบล็ทเลอร์ ร่วมแสดงความยินดี

ด้าน ฟิล์ม-ธนภัทร ที่มาร่วมงานในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ยุค 4.0 ได้อัพเดทผลงาน รวมทั้งพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ และความก้าวหน้าของโลกดิจิทัล ว่า  “สำหรับผลงานล่าสุดกับละครเรื่อง หน้ากากแก้ว ที่พึ่งจบไป เรียกว่ากระแสตอบรับดีทีเดียว ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การสนับสนุนกันมาอย่างต่อเนื่องครับ และตอนนี้กำลังจะมีละครเรื่อง ภูตพิศวาส เล่นคู่กับ ใบเฟิร์น-อัญชสา ถือว่าเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากจบละครเรื่อง กับดักเสน่หา สำหรับเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของความรักที่มาพร้อมความลี้ลับ ถ้าใครอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สนุกสนาน ซึ้ง ชวนตื่นเต้นแค่ไหน ต้องติดตามในละครภูตพิศวาส เร็วๆนี้ทางช่อง ONE 31 ครับ ซึ่งช่วงที่มีถ่ายละครส่วนใหญ่ก็จะเทคิวถ่ายละครเกือบทุกวันครับ แต่ถ้าวันไหนที่ไม่มีคิว ผมก็จะหาเวลาให้ตัวเองไปออกกำลังกาย ไปซื้อของ ไปดูหนังบ้าง ผมเป็นคนชอบดูหนัง ถ้ามีหนังฟอร์มยักษ์เข้ามานี้ไม่พลาดเลยครับ ยิ่งในตอนนี้เรื่องการจองตั๋ว ซื้อตั๋ว สามารถทำผ่านมือถือได้ สะดวก และง่ายมากครับ พอถึงเวลาก็เดินเข้าไปดูหนังได้เลย ซึ่งผมว่าช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุคปัจจุบันนี้ได้เป็นอย่างดีครับ

สำหรับ CIMB THAI LOUNGE เป็นพับบลิคเลาจน์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัล พร้อมมอบบริการ และประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และลูกค้าทั่วไปได้เข้ามานั่งพักผ่อนอย่างอิสระก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์ ทั้งยังมอบสิทธิประโยชน์ดูหนัง 80 บาททุกเรื่อง ทุกรอบแก่ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย โดยลูกค้าทุกท่านสามารถไปใช้บริการได้ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.-22.00 น.

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>