“มอส” กอดคอ “แท่ง” พาแฟนทัวร์ ทริปความอร่อย ตะลุย 4 ถิ่นเด็ด 3 ประเทศ ใน “มอส แท่ง แย่งกันชิม” >>

 

เปิดศักราชปี 2562 บริษัท “เน็กซ์ คอมพานี” (Next Company) ผู้นำสื่อวิทยุ ณ จุดขาย ระเบิดกิจกรรมยิ่งใหญ่ของปีเตรียมมอบความสุขให้กับแฟนๆในกิจกรรม “ข้าวแสนดี พรีเซนต์ เน็กซ์ คิทเช่น “มอส แท่ง แย่งกันชิม” อีกหนึ่งกิจกรรมต่อยอดความสำเร็จของ “เน็กซ์ คิทเช่น” ที่พาแฟนไปเปิดประสบการณ์การทานอาหารมื้อพิเศษแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาปีที่แล้วโดย “พล ตัณฑสเถียร” และปีนี้ถึงคิวของสองคู่ซี้ “มอส-ปฎิภาณ” กอดคอ “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” จะพาแฟนๆไปตะลุยกินแบบ อร่อยหู อร่อยตา อร่อยลิ้น กับทริปทัวร์ชิมความอร่อยถึงถิ่นด้วยกันถึง 4 แหล่ง 3 ประเทศ อาทิ หัวหิน , เชียงใหม่ , เกาหลี และ ญี่ปุ่น โดยประเดิมพาทัวร์ความอร่อยครั้งแรกด้วยทริป “มอส แท่ง แย่งกันชิม” แอท หัวหิน ซึ่งจะจัดขึ้น วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 30-31 มีนาคม 2562 นี้ ณ ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท วานา นาวาหัวหิน พร้อมกับเอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ตและบีชปาร์ตี้กันในวันนั้น โดย “มอส” เผยถึงกิจกรรมนี้ว่า

“ปกติมอสกับพี่แท่งชอบเป็นคนไปตระเวนชิมของเด็ดของอร่อยอยู่แล้ว พอเกิดทริปนี้ขึ้นมาดีใจมากที่จะได้พาแฟนๆไปชิมของอร่อยพร้อมๆกัน สนุกแน่ทริปนี้กับภารกิจมอสแท่งแย่งกันชิม ชิมของอร่อยกันชนิดพุงกางไปเลย และมาลุ้นกันว่าเมนูเด็ดของเราทั้งคู่จะแซ่บแค่ไหน เท่านั้นยังไม่พอทริปนี้เราจัดเต็มนอกจากของอร่อยแล้วเรายังมีทั้งคอนเสิร์ตและปาร์ตี้ให้แฟนๆได้ปลดปล่อยพลังปาร์ตี้แบบสุดเอ็กซ์คลู ซีฟจากพวกเราและเหล่าดีเจในคืนนั้นด้วย ไม่อยากให้พลาดกัน งานนี้ใครไม่มาก็บ้าแล้วนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามกิจกรรม “ข้าวแสนดี พรีเซนต์ เน็กซ์ คิทเช่น “มอส แท่ง แย่งกันชิม” ทริปแรก หัวหิน ได้ทางเพจ Next company ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส ปฎิภาณ” คลั่งรัก ปล่อย “Romantic Syndrom” ซิงเกิลเเรกในรอบ 15 ปี เปิดค่ายเพลง Hello Entertainment >>

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คว้า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ข้าวมาบุญครอง” ร่วมฉลองครบรอบ 44 ปี ยกทัพมอบของรางวัลมากมาย >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“แท่ง-วิลลี่” เจอโจทย์สุดยาก!! รับบท “พ่อ” ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” >>

“มอส” ชวนเพื่อนกินข้าว เติมความห่วงใย ผ่านเอ็มวี เวอร์ชั่นใหม่ “เพราะเธอแสนดี” >>