ครั้งแรก #พลอยชมพู ร้องฮิปฮอป ในซิงเกิ้ลใหม่ ‘คิดมากน่า’ แฮปปี้ ‘โมโน มิวสิค’ ให้อิสระ ดึง ‘ป๊อปป้า The Rapper’ ร่วมแจม >>

 

มีซิงเกิ้ลใหม่ใช้ชื่อว่า คิดมากน่า มาฝากแฟนๆ  แถมยังเป็นครั้งแรกอีกด้วยที่ “พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล” ร้องเพลงในสไตล์ฮิปฮอป ที่สำคัญทางค่าย “โมโน มิวสิค” ให้อิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ เจ้าตัวเลยขอดึง “ป๊อปป้า The Rapper มาร่วมสร้างสีสัน

“ครั้งนี้ได้ทำเพลงกับ โมโน มิวสิค สังกัด Pitchs Music เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงเร็วในสไตล์ ฮิปฮอป อยากทำเพลงเร็วมานานแล้ว ส่วนตัวชอบอะไรที่สนุกๆ  ไอเดียของเพลงเริ่มจากนั่งคุยกับทางโปรดิวเซอร์  ไม่อยากทำเพลงเกี่ยวกับความรัก อยากให้มีความแตกต่าง มีอะไรใหม่ๆ  ในเพลงนี้มีส่วนร่วมค่อนข้างเยอะ ทั้งแนวทางดนตรี  แล้วก็มีส่วนร่วมในคำร้องในท่อนภาษาอังกฤษ มีดีไซน์การร้องจะมีท่อนที่ร้องแล้วทำเสียงเหมือนสเมิร์ฟ เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนสองคนคุยกัน คนนึงเครียดเรื่องโน้นเรื่องนี้  เราก็จะเข้าไปบอกเค้าว่า อย่าคิดมากน่า  มีอะไรคุยกันได้  เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังได้ทุกคน เนื้อหาสบายๆ  ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ไม่ต้องเครียด”

“ยังเป็นครั้งแรกอีกด้วยที่ได้ทำงานกับพี่ป๊อปป้า The Rapper เริ่มมาจากเราหาคนที่จะมา  feat.ด้วย จนมาเจอพี่ป๊อปป้ารู้สึกชอบในทันที  ชอบสไตล์การร้องที่มีความแข็งแรง  ชอบสไตล์การแร็พ โดยเฉพาะลุ๊คส์ของพี่ป๊อปป้าเหมาะกับเพลงนี้มาก  ยิ่งได้เห็นการอัดเสียงของพี่เค้าแล้วแบบ โอ้โห! คิดไม่ผิดเลย ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกัน  ประทับใจมาก ยังไงขอฝากซิงเกิ้ล คิดมากน่า เอาไว้ด้วยนะคะ เป็นเพลงที่สนุกแน่นอน  เป็นแนวใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ฝากด้วยค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน, รับชม MV  และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโน มิวสิค
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโน มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู” ลุยเพลงต่อเนื่อง จับมือ “Starlet Enterprise” (แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม นั่งกรรมการผู้อำนวยการฯ) ปล่อยเพลงป๊อปแดนซ์ครั้งแรก “RARE ITEM” >>

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>