เปิดตัวให้โลกจำ!! “DoubleBam” แปลงกายเป็นสายหวาน ชวน “แก้ว BNK48” เล่นMV แรก “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก”(0%) >>

เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืน สำหรับสาวเท่หน้าใส “DoubleBam”(แบมแบม นีวิรินทน์) จากค่ายเอ็มบีโอ (MBO)ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ด้วยลุคใหม่สายหวาน จนเป็นกระแสทางโซเชียล และติดเทรนด์เป็นอันดับต้นๆ ทันทีที่ปล่อย MV เพลง “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) โดยมีการรีทวิตมากกว่า 50,000 รีทวิต ซึ่งหลายคนรู้จัก“DOUBLEBAM” จากการประกวดร้องเพลงเวทีเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ (The Voice Thailand) ซีซั่น 3

ความพิเศษของซิงเกิล “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) ของ “DoubleBam” คือ ได้“MEYOU หรือ มิว ชิษณุชา” จากศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงจากค่าย White Music มาโปรดิวซ์ทำเพลงให้  ทั้งยังมีการชักชวนแขกพิเศษ “แก้ว BNK48” มาร่วมแสดงใน MV ความน่าสนใจส่งให้ยอดชม MV ทะลุ 200,000 ภายใน 1 ชั่วโมง ทำเอา “DoubleBam” ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต พร้อมเล่าถึงขั้นตอนการทำงานกับเราว่า…

“แบมต้องขอบคุณทุกๆคนที่ให้การต้อนรับและชอบเพลงนะคะ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ดีใจมากๆ คุ้มค่ากับการรอคอย สำหรับ MV ที่ปล่อยออกมา หลายคนจะว้าว!! สาวหวาน แบมเปลี่ยนไป (หัวเราะ) แซวๆแบมสวยหวาน (ยิ้มเขินๆ) จริงๆ เราตื่นเต้นตั้งแต่รู้ว่า จะได้เล่น MV กับ แก้ว BNK48 แล้วค่ะ เจอตัวจริงน่ารักมากๆ แบมเลยรู้สึกเขินๆ ตอนเข้าฉากค่ะ (ยิ้ม)

“เพลงนี้…จริงๆก็ตามชื่อเพลงเลยค่ะ “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” มันใช้ได้หลายสถานการณ์ในเรื่องของความรัก เช่น แอบรักเขา,เคยรักใครซักคนแล้วเลิกกันไป สุดท้ายถ้าเรากลับมาเจอกันเราก็ยังดีใจที่เราได้รักเธอ เป็นเพลงที่ฟังง่ายๆ สบายๆ ความง่ายเนี่ยล่ะคือความยาก (ยิ้ม) ต้องขอบคุณมิวที่มาแต่งเพลงและโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ลงตัว ตอนได้ฟังครั้งแรก ใช่เลยค่ะ แบมก็ขอฝากซิงเกิลใหม่กับทุกๆคนด้วย แบม น้องใหม่จากค่าย MBOนะคะ (ยิ้ม)” แบมแบมกล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก” (0%) ได้แล้ว ทาง Youtube : MBOofficial  ดาวน์โหลดเพลง *1234488  ฟังเพลงทาง  itune, spotify, trueID และ joox   ติดตามข่าวสารที่ Facebook / Youtube / IG : MBOofficial หรือ Twitter : @mbotweet และช่องทางส่วนตัว IG : @DoubleBammm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Team Pop music GMM Grammy
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Team Pop music GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น่ารักเท่าอวกาศ” จากสาวเท่ DoubleBam ซิงเกิลล่าสุดโดนใจคนกำลังตกหลุมความน่ารัก >>

DoubleBam ศิลปินสุดเท่จากค่าย marr ส่งซิงเกิลใหม่ “น่ารักกว่าเธอตอนนี้” (ก็คือเธอในวินาทีถัดไป)” >>

‘อะตอม’ จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข พร้อมกุมทุกหัวใจ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>

ดาวรุ่งพุ่งแรง! “แพม”  ศิลปินแกรมมี่ฯ ฉายแววฮอตแดนมังกร >>

จากสาวไฮสคูล สู่รั้วมหาลัยฯ “นินน่า MBO” กับความสำเร็จครั้งใหม่อีกขั้น >>