กบ-สุวนันท์ ควง น้องณดา-ปุณณดา ร่วมงาน ซิลวาเนียน แฟมิลี่ บ้านของเล่นเสริมจินตนาการ เพิ่มความสัมพันธ์ครอบครัว >>

คุณแม่กบ-สุวนันท์ ควงลูกสาว น้องณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์ ร่วมงาน Sylvanian Day Nursery Theme 2019  การรวมตัวของคนรักซิลวาเนียน พบกับคอลเลคชั่นใหม่ บ้านของเล่นเสริมจินตนาการ ครอบครัวตุ๊กตาสัตว์น้อยแสนน่ารัก และโชว์พิเศษการรวมตัวกันของเหล่าแก็งค์แสนซนจากหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อมแชร์เคล็ด(ไม่)ลับการเลี้ยงลูก และแนะนำการเลือกของเล่นเสริมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์  ณ  ซิลวาเนียน มาร์เก็ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย  

ภายในงานเต็มไปด้วยสาวกคนรักซิลวาเนียน ที่ต่างมารอพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของซิลวาเนียน แฟมิลี่ ในธีมเนอสเซอรี่ (Nursery Theme) เป็นการรวมตัวของเหล่าแก็งค์ตุ๊กตาน้อยน่ารักแสนซน ในโรงเรียนอนุบาล หรือ เนอสเซอรี่แห่งใหม่ของหมู่บ้าน ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Baby Choo – Choo Train, Baby Airplane Ride  พร้อมด้วยรถโรงเรียนแบบใหม่ มาพร้อมลูกเล่นที่สนุกไม่ซ้ำใคร  และเนอสเซอรี่มีโทนสีน่ารัก อ่อนหวาน แสดงถึงความอ่อนโยน ช่วยให้เด็กๆ ได้เติมจินตนาการแบบสร้างสรรค์ นอกจากนี้ในชุดยังมีตัวตุ๊กตามาให้น้องๆ พร้อมเล่นเพลิดเพลินได้เลยทันที และสามารถแบ่งปันเล่นกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

กบ-สุวนันท์ เล่าถึงเคล็ดลับการเลี้ยงลูกว่า “จะแบ่งเวลาให้กับลูกเต็มที่ในช่วงวัยที่ลูกยังต้องการพ่อแม่ดูแลอย่างใกล้ชิด จะเน้นในทุกด้าน ทั้งอาหาร การเรียน ส่งเสริมทักษะและพัฒนาการ ที่สำคัญต้องเป็นเพื่อนเล่นให้กับลูกได้เสมอ ครอบครัวเรามักไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งให้กำลังใจกัน สนับสนุนในทุกๆ กิจกรรมที่ลูกชอบ อย่างของเล่นจะเน้นที่มีประโยชน์เสริมพัฒนาการ            น้องณดา ชอบตุ๊กตา Sylvanian มาก คุณย่าซื้อมาให้น้อง เริ่มจากนั้นน้องก็ชอบมาโดยตลอด ตั้งแต่อายุประมาณ 5 ขวบ เห็นได้ชัดเลยว่าช่วยส่งเสริมจินตนาการของได้อย่างดีมาก น้องก็จะใช้จินตนาการของตัวเองในการแสดงเป็นตัวละครที่หลากหลาย จัดบ้าน หรือจัดตำแหน่งของตุ๊กตาได้มากมาย ระหว่างเล่นน้องก็จะพูดไปด้วยตามจินตนาการของเขา นับเป็นอีกโอกาสที่ดี พ่อแม่จะได้รู้ และเข้าใจความคิดของลูกผ่านสิ่งที่ลูกพูดหรือแสดงออกระหว่างเล่น กบเชื่อว่าการเสริมสร้างจินตนาการในช่วงวัยที่เหมาะสมนั้นเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสมองของลูกเป็นอย่างมาก”

น้องณดา “หนูชอบตุ๊กตากระต่ายที่สุด เพราะหนูก็เกิดปีกระต่าย และกระต่ายก็น่ารักขนฟูค่ะ ตอนนี้หนูมีบ้าน 3 หลังแล้วค่ะ คุณแม่ค่อยๆ ซื้อ บางครั้งน้องณดลจะมาเล่นด้วยกันค่ะ”

“ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ชุดบ้านของเล่น ศูนย์รวมครอบครัวสัตว์น่ารัก ตุ๊กตามีความน่ารัก อ่อนโยน และขนาดที่พอเหมาะสำหรับน้องๆ ทุกวัย เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันด้วยความรัก ความอบอุ่น ของสมาชิกในครอบครัวและชุมชน ภายใต้ธรรมชาติที่สวยงามของหมู่บ้านซิลวาเนียน ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ และสัมผัส ความรัก ความใส่ใจภายในครอบครัว สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง เรียนรู้การแบ่งปันกับผู้อื่น และของเล่นทุกชิ้น สามารถเล่นร่วมกันเพื่อสร้างเรื่องราวตามจินตนาการได้อย่างไม่จำกัด อีกทั้งยังมีความสวยงาม และการผลิตที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด นับเป็นการเติมเต็มความสุขของเด็กๆ ให้สมตามวัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับท่านที่สนใจสามารถมาสัมผัสความน่ารัก และใช้เวลาว่างกับลูกน้อย ช่วยแต่งเติมจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกันกับครอบครัวซิลวาเนียน ที่ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย และ ชั้น 2 เดอะคริสตัล พาร์ค รามอินทรา-เอกมัย รวมถึงที่แผนกของเล่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ www.kidzandkai.com  หรือติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/  หรือ Line :@thaisylvanian

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บรู๊ค” ปลื้ม “ไดมอนด์อายส์ 2” กระแสแรง ควบสองบทบาทไม่ง่ายแต่ทำเต็มที่!! >>

“เพื่อน ภาคภูมิ” ดึงทัพดาราร่วมแจมซีรีส์แน่นจอ!!! การันตี “ไดมอนด์ อายส์ 2” สุดเข้มข้น >>

“แม่กบ” ชวน “น้องณดา – ณดล” สร้างพัฒนาการด้านสมองและร่างกาย ในงาน SCOTCH KITZ DAY PLAY & LEARN >>

“กบ-สุวนันท์” จูงมือ “ณดา – ณดล” นำทัพ ซุป’ตาร์ “มาริโอ้-เจมส์ จิ-ริต้า-กันต์-สกาย” ชวนส่งความคิดถึงให้คนพิเศษช่วงปีใหม่ ในงาน “สก๊อตดีปีใหม่” >>

“แม่กบ” พา “ณดล – ณดา” ตีตั๋วตะลุยแหล่งเรียนรู้ราชบุรีสุดหรรษา ลงมือปั้น – เพ้นท์โอ่งครั้งแรก!! กับ สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัด สำหรับเด็ก >>