#LeeJoongiDELIGHTinBKK #LeeJoongi #อีจุนกิ ครบเครื่อง!!! เสิร์ฟความสนุก จัดเต็ม >>

ไม่ผิดหวังสำหรับการรอคอยชมคอนเสิร์ตของนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน ความสามารถเต็มเปี่ยมทั้งการแสดง ร้อง เต้น อีจุนกิ (Lee Joongi) ใน ”2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok“ ณ GMM Live House, Central World เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ไม่เพียงแค่ “อีจุนกิ” ที่ครบเครื่องทั้งร้อง เต้น เท่านั้น งานนี้ยังจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เริ่มจากเปิดโชว์เรียกพลังจากแฟนๆ ด้วยเพลง Bring Da Beat + Lost Frame และ Accepted แฟนส่งเสียงเชียร์ต้อนรับกระหึ่มฮอลล์ จากนั้น อีจุนกิ รัวภาษาไทยใส่แฟนๆ เป็นชุด “คิดถึงจังเลย” “คิดถึงผมไหม” “รักที่สุด” ก่อนส่งเข้าโชว์อย่างต่อเนื่อง อาทิเพลง 아낌없이 주는 나무, Tonight, Together, As long as you love me, Ma Lady, Can’t be slow, Thank you, 한마디만(Rock ver.) เรียกได้ว่าทั้งร้อง ทั้งเต้นไม่หยุด แฟนๆ ที่มาดูถึงกับลุกขึ้นส่งเสียงเชียร์และโยกตามทั้งฮอลล์ ต่อด้วยเพลงช้าซึ้งๆ ที่ทุกคนร้องตามได้อย่าง 너를 위해 แถมความพิเศษที่ อีจุนกิ นำมาฝากมาอย่าง Baby Shark ที่เเปลงเนื้อ ปรับดนตรี ดัดเสียงร้องให้มันส์มากขึ้น แถมแจกตุ๊กตาฉลามน้อยกับแฟนๆ อีกด้วย จากนั้นปรับโหมดมาสู่อะคูสติก สบายๆ กับเพลง Falling Slowly และ I’m yours พร้อมด้วยความพิเศษอีกอย่างสำหรับแฟนไทยโดยเฉพาะกับเพลงภาษาไทยที่เจ้าตัวบอกยากแต่ซุ่มซ้อมเพื่อมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เพลง Finn (ของ room39) ต่อด้วย Let it be (Beatles), 칭찬해줘, Fiery Eyes, For Us ถึงคราวที่แฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์คืนด้วย VTR และแฟนโปรเจคสวยๆ ทำเอา อีจุนจิ ปล่อยโฮด้วยความตื้นตัน “ผมซาบซึ้ง ที่ร้องไห้เพราะไม่คาดคิดเลย ขอบคุณความรักที่ยิ่งใหญ่มาก ทุกครั้งที่ได้ยินคนพูดว่าทำไมจุนกิมีแฟนๆติดตามเยอะขนาดนี้ ผมจะรู้สึกขอบคุณทุกครั้ง ผมสัญญาว่าจะเติบโตและพัฒนาให้ดีขึ้น จะตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ เห็นคลิปแล้วรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำตามสัญญาที่บอกจะกลับมาหาเร็วๆ ทุกคนนับวันรอนานมากใช่ไหมครับ รักมากๆเลยนะครับ แล้วเจอกันบ่อยๆ นะครับ” ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง For a While และเปิดฮอลล์เต้นกันเต็มที่ในช่วงอังกอร์กับเมดเลย์ DJ Performance และ NOW งานนี้เรียกว่าครบรสจริงๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : OVD

Twitter : @ovdcoin

Line : @ovdcoin

Website : www.ovdcoin.com

#LeeJoongiDELIGHTinBKK

#LeeJoongi

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีจุนกิ-ซอเยจี” ลุ้นจิ้นนอกจอ!รวมโมเม้นท์สุดฟินจาก “ทนายสายเดือด” >>

Viu (วิว) ชวนเหล่าคอซีรีส์เกาหลีมาสนุกสุดฟิน กับ 2 ซีรีส์น่าดูสุดเร้าใจ อย่าง “Flower of Evil” และ “SF8” พร้อมรับชมซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยแบบฟรีๆ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ >>

“โมโนแมกซ์” นำเสนอซีรีส์แนวกฏหมาย-สืบสวน ชม “Lawless Lawyer ทนายสายเลือด” รวดเดียวจบ! >>

3 มีนาคมนี้ ห้ามพลาด กับงาน 2018-19 LEE JOONGI ASIA TOUR ‘DELIGHT’ in Bangkok >>

“อีจุนกิ” ส่งคลิปทักทาย ชวนแฟนๆ มาสร้างเวลาที่แสนสนุกร่วมกัน… >>