“เอ็มมี่ รอสซัม” พลิกบทเซ็กซี่ สวมบทมือปราบในหนังแอ็คชั่นสะท้านนรก “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) >>

จ่อคิวฉายงวดเข้ามาทุกทีสำหรับภาพยนตร์แอ็คชั่นล่าล้างแค้นสุดระห่ำเรื่อง “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) ที่ได้ดารามากฝีมืออย่าง “เลียม นีสัน” มารับบทนำ แต่ความมันไม่จำกัดแต่เพียงเท่านี้ เพราะทีมงานยังได้คัดเลือก “เอ็มมี รอสซัม” มารับบทมือปราบสาวประจำเมืองคีโฮเข้าร่วมสืบค้นและปิดคดีแค้นนี้ ผลงานกำกับของ “ฮานส์ เพทเทอร์ โมแลนด์” ควบคุมงานสร้างโดย “ไมเคิล แชมเบิร์ก” (Pulp Fiction, Django Unchain)

เอ็มมี่ รอสซัม มีผลงานมาแล้วมากมาย เธอเป็นที่จับตามองของผู้ชมมากว่าทศวรรษด้วยความหลากหลายของผลงาน เธอได้เริ่มต้นการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Songcatcher และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล Best Debut Performance และในปี 2004 และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำในบท คริสตีน จากภาพยนตร์เพลงเรื่อง The Phantom of The Opera ซึ่งเป็นบทบาทที่ส่งให้เธอคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก National Board of Review และรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจาก Broadcast Film Critics Association เมื่อปี 2005 มาครอง

และครั้งนี้ เอ็มมี่ รอสซัม กลับมาพลิกบทบาทอีกครั้ง ด้วยการรับบทมือปราบประจำเมืองคีโฮ ในภาพยนตร์แอ็คชั่นระห่ำเรื่องล่าสุดจากค่าย โมโนฟิล์ม “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) ในเรื่องเธอระแคะระคายในการตายของกลุ่มแก๊งค้ายาเสพติด และพยายามเสาะหาหลักฐานมาเพื่อหาคนร้ายมารับโทษ เธอจะทำอย่างไรเพื่อให้เมืองคีโฮ กลับเป็นเมืองท่องเที่ยวอันแสนสงบต่อไปได้ งานนี้ เอ็มมี่ เผยว่า

“ในเรื่องนี้ฉันรับบทเป็นมือปราบที่ไฟแรงมากๆ ฉันมีคู่หูที่แก่กว่าและเก๋าเกมกว่าฉันมาก ในเมืองคีโฮแห่งนี้ เป็นเมืองแห่งสกีรีสอร์ทที่มีการจำหน่ายกัญชาแบบถูกกฎหมาย และผู้คนก็พร้อมสูบกันแบบไม่เกรงกลัวใดๆ นั่นทำให้มือปราบอย่างฉันรู้สึกว่าฉันจะต้องจัดการพวกเขาไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่เพราะทุกคนทำเหมือนมันเป็นเรื่องปกติและฉันทำอะไรไม่ได้ ทำให้ไฟในการทำงานของฉันเริ่มจะเฉาลง แต่แล้วก็เกิดเหตุฆาตกรรมในเมือง นั่นเป็นการปลุกไฟมือปราบของฉันขึ้นมาอีกครั้ง และฉันจะต้องตามสืบคดีนี้ให้ได้”

งานนี้คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาดกับการสืบคดีของมือปราบสุดสวยอย่าง “เอ็มมี่ รอสซัม” และเรื่องราวการล่าล้างแค้นของพลเมืองดีแห่งเมืองคีโฮ “เลียม นีสัน”  ใน “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) 14 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้วงลึกทีมงานสร้าง “แค้นลั่นนรก” (Cold Pursuit) >>

นักวิจารณ์เทใจให้ “Cold Pursuit” หนังแอ็คชั่นล้างแค้นล่าสุด ของ “เลียม นีสัน” ที่ไม่ควรพลาด!!! >>

ข้อมูลภาพยนตร์ “แค้นลั่นนรก (Cold Pursuit)”

เอ็มมี่ รอสซั่ม ทุ่มสุดตัว ลดหุ่น 10 ปอนด์ รับบทร้ายครั้งแรกใน แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) เผย เป็นบทที่ท้าทายที่สุดในชีวิต !!!!!!

แม่มดแคสเตอร์ (Beautiful Creatures) ประกาศความยิ่งใหญ่ ตราทัพนักแสดงออสการ์ นำปรากฏการณ์รักแฟนตาซีเข้มข้นถึงคุณภาพ