#ป๊อบปองกูล ขอทำตามหัวใจ!! ใส่ไอเดียลง “พรุ่งนี้ค่อย …(CHEAT DAY)” ดึง “เบน – ต้าเหนิง” ประกบคู่เล่นเอ็มวี >>

 

ทำแฟนเพลงอินหนักกับ “ภาพจำ” จนยอดวิวพุ่งแตะ 100 ล้านกันไปแล้ว ล่าสุดศิลปินเสียงละมุน ร่างอวบแห่งค่ายไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” ขอทำตามหัวใจส่งซิงเกิลใหม่ฟังสบายให้อินต่อ กับเพลง พรุ่งนี้ค่อย …(CHEAT DAY)”  ด้วยการร่วมงานกับนักแต่งเพลงคนเดิม แอ้ม อัจฉริยา (แต่งเพลง “ภาพจำ”) โดยได้โปรดิวเซอร์ไฟแรง “โฟร์ – ประทีป สิริอิสระนันท์” มือกีตาร์ วง 25hours มาร่วมสร้างความกลมกล่อมให้เพลงนี้ลงตัวยิ่งขึ้น ด้านภาพเจ้าตัวก็มีส่วนร่วมเสนอไอเดียกับ พี่ต๋อม- ณัฐพงษ์  มุขขันธ์” ผู้กำกับ  มิวสิกวิดีโอมือรางวัล ที่มาช่วยสร้างเรื่องราวเหนือจินตนาการผ่านหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอ โดยก่อนหน้านี้ปล่อยหนังสั้นออกมาบิ้วแฟนๆกันเบาๆ ไปแล้ว ล่าสุดพร้อมปล่อยให้ติดตามกันแบบเต็มๆ ทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ ให้ได้ลุ้นบทสรุป งานนี้ “ป๊อบ” เล่าถึงการทำงานว่า

เพลงนี้ไอเดียเริ่มแรกมาจากการลดน้ำหนักของผมเอง ในทุกๆวันที่ทุ่มเทออกกำลังกาย และต้องพยายามควบคุมเรื่องการรับประทานอาหาร ก็จะมี 1 วันที่ เป็น CHEAT DAY คือ วันที่ผมสามารถทานอะไรก็ได้ตามใจตัวเอง เพื่อให้ร่างกายได้เผาผลาญ  จากไอเดีย CHEAT DAY เนี่ยเอง ‘แอ้ม’ (คนแต่งเนื้อเพลง) ก็เอาไปเปรียบเทียบนำเสนอในรูปแบบของความรัก และการทำผิดบางอย่างในชีวิตจนออกมาเป็นเนื้อหาเพลงนี้ได้ลงตัวมากๆ โดยในเพลงจะพูดถึงประมาณว่า รู้นะว่าไม่ควรไม่ดี  แต่ก็ขอซักครั้งให้ได้ทำตามหัวใจตัวเอง    ส่วนทางด้านดนตรีจะเป็นอะไรที่ฟังสบายๆ  ได้  โฟร์ วง 25hours” มาช่วยโปรดิวซ์ให้  ในตอนทำเพลงนี้มู้ดแอนด์โทนของเพลงเป็นเรื่องที่เราซีเรียสกันมาก  แต่ท้ายที่สุดก็ออกมาในแบบที่เราอยากได้ คืออยากให้เป็นเพลงที่ทุกคนเปิดฟังในรถได้ แบบพอเพลงนี้เปิดขึ้นมาแล้วบรรยากาศมันดีขึ้น  จากเพลงไปถึงส่วนของภาพ ซึ่งจะมีหนังสั้น และมิวสิกวิดีโอ     ก็ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง  เบนเบนจามิน’ และ น้องต้าเหนิงกัญญาวีร์ที่อินเนอร์ดีมากทั้งคู่ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้  มีการใช้ยมฑูตเป็นสัญลักษณ์เปรียบเทียบการตัดสินใจระหว่างหน้าที่กับความรัก  ผมเอาไอเดียนี้เสนอกับพี่ต๋อม ผู้กำกับฯ  คือ ยมฑูต เนี่ย อย่างที่คงทราบๆกันว่า ทำหน้าที่พาดวงวิญญาณไปสู่ประตูนรก แต่เมื่อ ยมฑูต ตกหลุมรัก คนที่ต้องพาไป เค้าจะเลือกอะไรระหว่างความรักกับหน้าที่ การทำผิดต่อหน้าที่ความรับผิดชอบจะผิดมั้ย บทสรุปจะเป็นยังไงอยากให้ลองติดตามกันดูครับ ก็ขอฝากเพลง “พรุ่งนี้ค่อย…” ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะเคยมีความรู้สึกบางอย่างแบบนี้ ซึ่งคงต้องบริหารความรู้สึกให้ดีๆ ครับ

สามารถติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “พรุ่งนี้ค่อย …(CHEAT DAY)”  ของศิลปิน “ป๊อบ ปองกูล” ค่ายไวท์มิวสิก ได้แล้ววันนี้ ทางยูทูปแชนแนล OfficialWhitemusic ส่วนช่องทางอื่นๆ อาทิ iTunes, Joox ,Spotify ติดตามกันได้ตั้งแต่ 19 มีนาคม เป็นต้นไป รวมถึงติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  ได้ที่www.facebook.com/whitemusicrecord และ Instagram @whitemusicrecord

 

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“ป๊อบ ปองกูล” อัดแน่นคุณภาพ เปิดตัวอัลบั้ม “Human Error” พร้อมจัด EXHIBITIONสุดอาร์ต!! สะท้อนความผิดพลาดของมนุษย์ กลาง Siam Discovery >>

รุกฆาตลูสเซอร์!! “ป๊อบ ปองกูล” จับความรู้สึกคนพ่ายแพ้ใส่เพลง “วันชนะ” >>

ป๊อบ ปองกูล นำทีม 3 วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Atlas- Jetset’er และ PROXIE ส่งเสียงเพลงรับลมหนาว >>

โจ๊ะสู้ชีวิต!! “ป๊อบ ปองกูล” ชวนน้องรัก “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมร้อง-ร่วมเล่น “เดือนชนเดือน” ซัดเต็มความสนุก >>