ดื่มด่ำเพลงแจ็ส “Bpo Bpo” ในสไตล์ของ “Benz Beantown” >>

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน Benz Beantown Exclusive Showcase by Vie Hotel” งานเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด Bpo Bpo”  ของ “เบ้นท์-ปริยวิศว์ อัจฉริยะฉาย” ศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิก Hub Of Indie ของศิลปินอินดี้ ทายาทกะตะกรุ๊ป เครือโรงแรมใหญ่ในภูเก็ต หรือที่แฟนเพลงส่วนหนึ่งเริ่มคุ้นเคยกับเขาบ้างแล้ว ในชื่อของ Benz Beantown (เบ้นท์ บีนทาวน์) บรรยากาศสนุกสนานมีเพื่อน พี่ น้องมาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ก่อนที่จะเริ่มงาน Showcase ในช่วงเย็น เราขอนั่งพูดคุยกับ Benz Beantown แบบ Exclusive ถึงเพลง Bpo Bpo ซิงเกิ้ลที่ 2 ของเขากันก่อน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษ นางเอกมิวสิกวิดีโอสาวสวยอย่าง “ชมพู – ชุติมณฑน์  ประสานวรรณ” ผู้ผ่านเข้ารอบในรายการ The Face Thailand Season 5 มาร่วมพูดคุยถึงการร่วมงานในมิวสิกวิดีโอของเบ้นท์อีกด้วย และยังมี หมอเอ้กคณวัฒน์ จันทรลาวัณย์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของเบ้นท์ที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่บอสตัน แม้ว่าหมอเอ้กจะอยู่ในช่วงที่กำลังหาเสียงอย่างเข้มข้น แต่ก็ยังสละเวลามาร่วมยินดีและฟังเพลงของเบ้น พร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกในฐานะที่เป็นแฟนคลับตัวยงของวง Beantown”  

เบ้นท์ยังคงเล่าเรื่องผ่านเสียงเพลงด้วยดนตรีแนวฟิวชั่นแจ๊ส เพราะแทรกด้วยส่วนผสมอื่นๆ ที่เขาชอบและสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสีสันของจังหวะแบบฟลาเมงโก แนวดนตรีที่มาจากทางตอนใต้ของประเทศสเปน และท่อนแร็พซึ่งเป็นแนวถนัดของเบ้นท์ ตามที่เขามักจะบอกกับคนอื่นว่า “ผมอยากเป็นแร็พเปอร์ที่ร้องแจ๊ซได้”

จบจาก session พูดคุยในยามบ่ายอย่างเป็นกันเองแล้ว ก็ต่อด้วยปาร์ตี้ยามเย็นสนุกๆ ที่มีการเนรมิต VIE BarVie Hotel ให้ราวกับอยู่ใน Beantown (เมือง Boston ประเทศอังกฤษ) โดยแขกที่มาร่วมงานก็พร้อมใจแต่งตัวมาในธีม Bohemian เริ่มต้นงานด้วยบรรยากาศสบายๆกับ DJ Bright Hanuman Flow และถึงเวลาที่เบ้นท์และแขกรับเชิญอย่าง นัท Beantown คู่หูที่เคยเล่นดนตรีด้วยกันมานาน ก็ได้หวนกลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งในงานนี้  และ ปุ้ย ดวงพร ดีกรี The Voice และหน้ากากดาราทอง จากรายการ The Mask Singer คนดนตรีที่รักดนตรีในสไตล์ฟวชั่นแจ๊ส ได้ตั้งใจเตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบความสุขให้กับแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย ทั้งเพลง Cover อย่างเพลง “ต้องโทษดาว” และ ”ซ่อนกลิ่น” ที่เบ้นท์ Rearrange ใหม่ในสไตล์แจ็สและเพลง “ลาวดวงเดือน” ที่ผสมผสานกับแนว R&B มาได้อย่างลงตัว และที่ขาดไม่ได้คือ “Your Love Song” และ “Bpo Bpo” สองเพลงที่คนไปงานในวันนั้นร้องตามได้อย่างสุดเสียง  เรียกได้ว่าเป็นงานที่เต็มไปด้วยความสนุกและอบอุ่นสไตล์แจ็สแบบ Benz Beantown เลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามหลวงมิวสิกรวมเหล่าศิลปินอินดี้ในสังกัด ร่วมสร้างสีสันในงาน “What The Fest Music Festival 2” >>

“Bpo Bpo” (โป๊ะ-โปะ) นิยามของจูบที่ไม่เหมือนจูบใดๆ ซิงเกิลใหม่จาก Benz Beantown >>

หมวกใบที่สองของทายาทโรงแรม “เบ้นท์ ปริยวิศว์” กับเส้นทางดนตรี “Your Love Song” ในชื่อ “Benz Beantown” >>