สิงโต นำโชค ร่วมกับซีพีเอ็นถ่ายทอดเทคนิคการเป็นศิลปินมืออาชีพ ให้เด็กๆใน The Little CAMPUS – Drawing My Future by Dmalt เตรียมคิด(ส์)สู่อนาคต >>

ปูเส้นทางอนาคตของลูกหลานเพิ่มประสบการณ์ใหม่ เรียนกับโค้ชที่ประสบความสำเร็จจากอาชีพศิลปินอย่าง “สิงโต นำโชค” ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการเล่นดนตรีในแบบศิลปินมืออาชีพ กับคลาสเรียนพิเศษจากแคมเปญ The Little CAMPUS – Drawing My Future by Dmalt ที่บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เครื่องดื่มดีมอลต์ คัดสรรคลาสเรียนสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้น้องๆ ได้ “เรียนจริง เล่นจริง ลงมือทำจริง” ที่สถาบันการเรียนรู้ชั้นนำใน Education Zone ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 19 สาขาทั่วประเทศ

“สำหรับผมในฐานะคุณพ่อ การเตรียมความพร้อมของลูกๆเป็นอะไรที่เราค่อนข้างละเอียดในการเลือกพอสมควร เราไม่ได้อยากให้พวกเขาเป็นอะไร แต่เราอยากให้พวกเขาเป็นในแบบที่เขาอยากเป็นมากกว่า โดยที่พ่อแม่อย่างเราจะคอยทำหน้าที่โค้ชให้คำแนะนำการใช้ชีวิต หาสังคมดีๆ ให้พวกเขา ปลูกฝังเขาให้เคารพตัวเอง ผมที่สำคัญเราควรหาคอร์สเรียนดีๆ ที่เสริมพัฒนาการในแต่ละด้านให้เขาค้นหาตัวเอง อย่างเช่น ศิลปะ ดนตรี ภาษาต่างๆ และด้วยที่ผมเป็นพ่อและเป็นศิลปิน ผมเองก็อยากจะมีส่วนร่วมที่ได้ถ่ายทอดความสามารถของผมให้เกิดประโยชน์กับเด็กๆ เลยเป็นเหตุผลที่รีบตอบรับการเป็นโค้ชในแคมเปญ The Little CAMPUS-Drawing My Future by Dmalt ครั้งนี้ โดยจะรับหน้าที่เป็นโค้ชพิเศษใน “คลาส Music Camp” คลาสสอนดนตรีสนุกๆ ในสไตล์ของสิงโต นำโชค เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ฝึกให้เด็กๆ กล้าแสดงออก โชว์ความสามารถที่มีในตัวเขา และที่สำคัญเด็กๆ จะได้รู้ว่าการที่จะเป็นศิลปินแบบมืออาชีพจะต้องเตรียมพร้อมอะไรบ้าง ผมอยากร่วมมือกับทางผู้ปกครองนะ พวกเรามายื่นโอกาสให้พวกเขาเลือกเส้นทางอนาคตของพวกเขาผ่านทางคอร์สเรียนต่างๆ อย่างน้อยให้เขาได้ลองไปเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะพบสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขกับสิ่งนั้นที่สุด” สิงโตกล่าว

ผู้ปกครองที่อยากให้ลูกหลานได้ร่วมค้นหาความสามารถทางดนตรีกับ โค้ชสิงโต นำโชค ในแคมเปญ The Little CAMPUS – Drawing My Future by Dmalt เพียงซื้อคอร์สเรียนจากสถาบันการเรียนรู้ใดๆก็ได้ใน Education Zone ที่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 19 สาขา ทั่วประเทศ ครบ 10,000 บาท แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนภายในวันที่11 มีนาคม – 15 เมษายน 2562 เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ ได้ที่จุดแลกของสมนาคุณของศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา หรือลงทะเบียนผ่านการสแกน QR CODE พร้อมบอกเหตุผลที่อยากร่วมคลาสพิเศษนี้ และรับทันที ผลิตภัณฑ์นมดีมอลต์ รสช็อคโกแลต ฟรี! จำนวน 1 แพค และเสื้อ AIRism จาก Uniqlo Kids จำนวน 1 ตัว อย่ารีรอที่จะยื่นโอกาสดีๆ ให้ลูกหลานของคุณได้ร่วมประสบการณ์สนุกเรียน สนุกเล่นกับมืออาชีพ ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2562 นี้เท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน >>

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>