“บอย ปกรณ์” ประชัน “ลี ดอง วุก” ร่วมโชว์ใน “Fan Meeting Be Friends Season 1” ในคอนเสิร์ตสานสัมพันธ์ไทย – เกาหลี

ถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจมากสำหรับแฟนๆ ชาวไทย ในการจัดคอนเสิร์ตรูปแบบ Fan Meeting ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับบริษัท เพรสทีจ คอมพานี จำกัด ที่ประเดิมงานสุดท้าทายด้วยการจัด Fan Meeting Be Friends Season 1 เนื่องในโอกาสครบรอบ 54 ปี ความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ด้วยการจับพระเอกระดับซุปตาร์ 2 ประเทศ ทั้งฝั่งไทยและเกาหลีมาเชื่อมความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันอย่างลงตัว เรียกได้ว่างานนี้ได้หลากหลายรสชาติเลยทีเดียว เพราะฝั่งประเทศเกาหลีได้ส่งซุปตาร์หล่อกระชากใจสาวไทยอย่าง “ลี ดอง วุก” มาประชันกับซุปตาร์ฝั่งประเทศไทย หนุ่มหล่อสุดเกรียน อย่าง “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาในมาดเข้ม กวนพร้อมยังชวนเพื่อนร่วมก๊วนมาป่วนในงานอีกด้วย รายละเอียดกิจกรรมจะเป็นอย่างไร บอสหนุ่มชาวเกาหลี “ซอง จูน ยูน” ผู้บริหาร บริษัท เพรสทีจ เปิดเผยถึงความน่าสนใจของการจัดกิจกรรมนี้ว่า

“ต้องบอกก่อนเลยครับว่ากิจกรรม Fan Meeting แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน สำหรับการที่ศิลปินสุดโปรดของคุณจะมาใกล้ชิดกับแฟนๆ หลักพันคน ซึ่งเราตั้งใจที่จะทำให้งานนี้มีทั้งความสนุก ความประทับใจเกิดขึ้นพร้อมๆ กันในงานเดียว เพราะผมเชื่อว่าทั้งคุณบอย และคุณลี ดอง วุก รวมถึงเพื่อนๆ อย่างคุณอเล็กซ์ แรนเดล, คุณมาร์กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า) ที่เป็นที่รักและมีแฟนๆ เป็นจำนวนมาก จะสามารถทำให้เวลากว่าสามชั่วโมงของคุณมีแต่รอยยิ้ม ที่สำคัญยังจะช่วยเพิ่มความเป็นเพื่อนสนิทกันได้มากขึ้นแน่นอนครับ”

“ซึ่งในนามของบริษัท เพรสทีจ ผมรู้สึกดีในที่การจัดงานครั้งแรกของเราได้รับความสนใจมากไม่ใช่เฉพาะแฟนๆ ที่เมืองไทย แต่รวมถึงแฟนๆ ที่เกาหลีด้วย เพราะต่างก็เฝ้ารอการขึ้นเวทีของคุณลี ดอง วุก รวมถึงการออนสเตจคู่กับคุณบอย ปกรณ์ จนเรียกได้ว่าตั๋วส่วนหนึ่งถูกจองไปหลายใบแล้วครับซึ่งเราคาดหวังว่าการจัด Fan Meeting Be Friends Season 1 จะประสบความสำเร็จด้วยดี และน่าจะมีซีซั่นต่อไปแน่นอน เนื่องจากตอนนี้ทางสปอนเซอร์ต่างก็ให้ความสนใจ พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเราค่อนข้างมาก ทั้งตัวศิลปินเองต่างก็ตื่นเต้นที่จะได้มาแจมกันในกิจกรรมนี้เช่นกันครับ”

ส่วนหนุ่มบอย ปกรณ์ เผยว่า “สำหรับผมก็ต้องออกตัวก่อนเลยครับว่าตื้นเต้นและดีใจ ที่ทางผู้จัดมองเห็นความสามารถในตัวเรา จึงเลือกผมมาเป็นเหมือนตัวแทนของฝั่งประเทศไทย ร่วมแจมกับดาราเกาหลีอย่างคุณลี ดอง วุก ที่ดังมากๆ ผมเองก็เคยได้ติดตามผลงานเค้ามาก่อน ทำให้การได้มาร่วมงานกันครั้งนี้ นอกจากจะตื่นเต้นแล้ว ผมเองก็แอบเตรียมทีเด็ด ชนิดที่ไม่ยอมแพ้ใครมาโชว์บนเวทีนี้ด้วยแน่นอนครับ”

ทางด้านพระเอกหนุ่มเกาหลี “ลี ดอง วุก” ฝากข้อความผ่านวีดีโอมาถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่จะได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ถึงแม้ว่าการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จะเป็นการมาครั้งที่ 3 แล้ว แต่ผมก็ยังรู้สึกตื่นเต้นและคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยมาก รับรองว่า Fan Meeting ครั้งนี้ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน แล้วพบกันนะครับ”

ห้ามพลาดกับกิจกรรม Fan Meeting Be Friends Season 1 ระหว่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์” และหนุ่ม “ลี ดอง วุก” พร้อมเพื่อนก๊วนคนสนิทที่จะมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม รอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2555 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ติดต่อจองบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,000 / 2,500 / 1,500 และ 800 บาท

สิทธิพิเศษชุดใหญ่สำหรับผู้ซื้อบัตรเข้าชมงาน “Fan Meeting Be Friends Season 1” คือผู้ซื้อบัตรราคา 5,000 บาท จะได้รับสิทธิเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นและร่วมกิจกรรมต่างๆ (ไฮไฟว์และถ่ายภาพ) ไปเลยแบบไม่ต้องลุ้น และ Prestige Hair ยังมอบแพคเกจเลือกบริการเคลือบผม หรือทำสีผม และทำ Korea Treatment ได้ฟรี / สำหรับบัตร 2,500 บาท จะได้รับบริการเคลือบผม หรือ ทำสีผมฟรี และบัตร 1,500 บาท จะได้รับสิทธิ์ ทำ Korea Treatment ฟรี 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>