“วิว-ณัฐริกา” เลิกเก็บตัวเงียบ! หลงรักบทแอ็คชั่นใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

กลับมาโชว์ฝีมือและความสามารถทางการแสดงอีกครั้ง สำหรับ “วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน” กับบทบาท “ปาล์ม” สาวน้อยสัมผัสที่หกและมีความรู้ด้านไสยศาสตร์ ต้องคอยดูแลดาบนางเสือ อีกหนึ่งกองกำลังสำคัญกับภารกิจปราบวิญญาณร้ายของสาวๆ แองเจิ้ล ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์  ซึ่ง วิว เล่าถึงบทบาทที่โตขึ้น และต้องแอ็คชั่นหนักขึ้นในซีซั่นนี้ว่า

“สำหรับคาแรกเตอร์ของ ปาล์ม ในซีซั่นนี้ จะโตขึ้นกว่าซีซั่นที่ 2 คือมีวุฒิภาวะมากขึ้น มีการพบปะผู้คนมากขึ้น จะไม่เก็บตัวเหมือนซีซั่นก่อน ซึ่งเราต้องมีหน้าที่ต้องคอยดูแลดาบนางเสือต่อจาก อาพิม (ต่าย-เพ็ญพักตร์) หลังจากที่เรามีภูมิหลังเชื่อมโยงกับดาบ ทำให้มีฉากแอ็คชั่น เล่นคิวบู๊ค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ได้กังวลอะไรทั้งสิ้น เพราะจากผลงานเก่าๆ ที่ผ่านมาอย่างเรื่องนเรศวร เราก็เคยเล่นแอ็คชั่นมาแล้ว จึงได้นำทักษะ ประสบการณ์จากตรงนั้นมาช่วยได้เยอะพอสมควร ทำให้เวลาถ่ายง่ายขึ้น ตอนนี้กลายเป็นว่าวิวหลงรักบทแอ็คชั่นแล้วค่ะ รู้สึกสนุกและท้าทายตัวเองทุกครั้งที่ได้รับบทแบบนี้ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากแสดงในบทแอ็คชั่นเรื่อยๆค่ะ”

ติดตามฝืมือการแสดงที่โตขึ้นอีกขั้นของ “วิว-ณัฐริกา” ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิว ณัฐริกา”  ปรับลุครับหนังใหม่ “ล่า ล้าง บัญชี” ยอมรับบท  “สาวเนิร์ด”..ไม่ตรงปกแต่ท้าทาย >>

“วิว” โอดบท “เลอขิ่น” สุดหิน!!! ต้องเมาแล้วบู๊ครบรสใน “นเรศวร 3” >>

ครั้งแรก!!! “วิว” เลิฟซีน “บีลรู้” จูบจริงกลางคลองใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร 3” >>

“ต่าย-เพ็ญพักตร์” โวอายุแค่ตัวเลข ยังบู๊ไหวใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“หมูมิ้นท์-รุจิเรศ” เล่นเองเจ็บจริง ทุ่มสุดตัวบทบู๊ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>