#นิวฐิติภูมิ ทำการบ้านหนัก รับบท “แปลน” ใน “WOLF เกมล่าเธอ” >>

 

ถือเป็นบทที่ยากแต่ท้าทาย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ”  ในซีรีส์กระแสแรง “WOLF เกมล่าเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  กับบท  “แปลน”  ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า “Wolf” และต้องเดินทางไปทั่วเอเชีย เวียดนาม, ไทย, ญี่ปุ่น, สิงค์โปร์, จีน-มาเก๊า เพื่อทำภารกิจจีบคนแปลกหน้าให้สำเร็จ โดยมีเงินสิบล้านบาทเป็นรางวัล

“นิว” เล่าว่า “รับบท “แปลน” เป็นคนที่มีความฝันว่าอยากรวยก่อนอายุ 25 ให้ได้ เลยทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะมีเงิน แปลนมีปมคือที่บ้านไม่มีเงินจนทำให้แม่ต้องตาย คาแรคเตอร์ของแปลนจึงเป็นคนที่ไร้ความรู้สึก เย็นชา มีแค่ความคิดที่ว่าต้องหาเงินอย่างเดียว โดยไม่สนใจคนอื่น เขาจึงรับภารกิจของ “WOLF” ด้วยความที่อยากได้เงินรางวัล 10 ล้านบาท ความเหมือนของผมกับแปลน คือมีความมุ่งมั่นตั้งใจเหมือนกันแต่สำหรับผมเป็นเรื่องของการทำงาน ส่วนความแตกต่าง คือเงินในชีวิตจริงผมไม่ได้ต้องการมากขนาดนั้น จนไม่สนใจใคร หรือเย็นชาเหมือนแปลน ซึ่งในชีวิตจริงผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่มีความสมดุลของชีวิต ในเรื่องก็มีฉากที่ยากรู้สึกว่าต้องทำการบ้านเยอะ คือฉากร้องไห้ที่เรายังเล่นไม่เก่ง และการพูดภาษาอังกฤษที่เราไม่เก่ง แต่ก็สามารถสื่อสารให้คนอื่นเข้าใจได้ ในส่วนของสถานที่ที่ชอบ ก็คือที่ประเทศญี่ปุ่น-นางาซากิ ผมชอบธรรมชาติและธรรมเนียมของที่นั่น สำหรับกระแสของซีรีส์ก็มีพูดถึงเยอะมาก และเรตติ้งก็ดีด้วย ก็ฝากซีรีส์ด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบ และยังมีแฝงข้อคิดดีๆ ให้กับคนดูด้วย อย่างของแปลนก็จะมีข้อคิดว่าเงินไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต ฝากด้วยครับ”

ติดตามชม “WOLF เกมล่าเธอ” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุงจัดเต็มไลน์อัป Samsung AI TV ปี 2024 นำความว้าวจาก AI มาอัปเกรดประสบการณ์การรับชมไปอีกขั้น พร้อมกันกับ เต-นิว ในงาน “Unbox & Discover 2024” >>

เต-นิว ชวนแฟนผู้โชคดีล่องเรือสุดฟิน ในกิจกรรม “อัพจังหวะความรักเตนิวกับป๊อกกี้” >>

“เต-นิว” ควงคู่คัมแบ็ค!! ปล่อยพลังจิ้นประชัน “จูเนียร์-มาร์ค-ซิง-แจน” ในซีรีส์ “Cherry Magic 30 ยังซิง” เตรียมฟิน 9 ธ.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

คปภ. ชวนคนไทยวางแผน ‘ออม-ลงทุน-สุขภาพ-ประกันชีวิต’ ครบจบในงานเดียว อีกครั้งกับงาน ‘Thailand InsurTech Fair 2023’ มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับส่วนลดสูงสุด 30% ลุ้นรถยนต์ไฟฟ้า BYD และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1.4 ล้านบาท! กระทบไหล่ศิลปิน ‘นิว ฐิติภูมิ’ พบกันวันที่ 8-10 กันยายนนี้ ที่ ฮอลล์ 7 อิมแพคเมืองทองธานี >>

เต-นิวชวนมา “Spark กับ BESPOKE” กับซัมซุง พาแฟนๆ เปิดตู้ เปิดเตา เข้าครัวอย่างใกล้ชิด งานนี้ฟินแบบจิกหมอนกระจุยเลยจ้า >>