“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ตื่นเต้นขึ้นแท่นพิธีกรช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ดำเนินรายการใหม่จาก Discovery science >>

หลังจากช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  ปรับผังเติมบันเทิงวาไรตี้มีสาระจับประเดิมเดือน มีนาคม ด้วยรายการที่มีผู้ชมสูงสุดจาก Discovery Science อย่างรายการ “Street Science ฉลาด นอกแล็ป” เพราะวิทยาศาสตร์ไม่จำเป็นต้องอยู่ในแล๊ป  โดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ได้เล่าให้ฟังถึงความท้าทายในการเป็นพิธีกรรายการนี้ว่า…

“…ความตื่นเต้นที่ผมมีอยู่ตอนนี้ มันรู้สึกโชคดีนะที่มีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจให้มาทำหน้าที่พิธีกรรายการของ Discovery Science (ดิสคัฟเวอรี ไซแอ็นซ์) รายการคุณภาพที่มีเรทติ้งความนิยมจากผู้ชมสูงสุดจากต่างประเทศ จากช่องที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ผลิตรายการชั้นนำของโลก   ที่ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้ลิขสิทธิ์นำมาออกอากาศให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน  และผมก็เป็นคนไทยที่มารับหน้าที่พิธีกรส่งต่อเข้ารายการให้ผู้ชมได้ชมกัน เป็นรายการที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการนำวิทยาศาสตร์มาใช้ที่ทั้งสนุกลุ้นและได้ความรู้ดูได้ทั้งครอบครัวพ่อแม่ลูก   ผมว่านะสำหรับผมยิ่งดูยิ่งฉลาดในการนำวิทยาศาสตร์มาปรับใช้ในการดำรงชีวิต รายการ ฉลาด นอกแล็ป (Street Science)   เพราะวิทยาศาสตร์  ไม่จำเป็นต้องอยู่ในแล๊ป  ที่ทุกคนจะได้พบกับการทดลองที่บ้าสุดพลังของ เควิน ดีแลนนี่ ที่จะทำให้คุณต้องตะลึง  ทั้งการทดลองกับไฟ น้ำ สิ่งต่างๆ รอบตัว แม้กระทั่งระเบิดที่เป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในการทดลองได้  มาร่วมติดตามและลุ้นไปพร้อมกันได้เลยในรายการคุณภาพจาก Discovery Science เวลา 21.00 น.  ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร  และ และวันพุธ  เวลา  21:15น.  ทางช่อง  9 MCOT HD หมายเลข 30  ผมคอนเฟิร์มดูได้ทั้งบ้านพร้อมกัน ยิ่งดูยิ่งรู้ยิ่งฉลาดต้องดูเชื่อผมนะครับ…”

ติดตามชมรายการจาก Discovery science คอนเทนต์ดีมีคุณภาพไม่ดูไม่ได้แล้วทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 21:00น. และวันพุธ  เวลา  21:15น.  ความสนุกตลอดทั้งปีที่คุณไม่ควรพลาด!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คว้า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ข้าวมาบุญครอง” ร่วมฉลองครบรอบ 44 ปี ยกทัพมอบของรางวัลมากมาย >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“แท่ง-วิลลี่” เจอโจทย์สุดยาก!! รับบท “พ่อ” ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” >>

เปิดเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2” “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” โดดรับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ >>

ทริปแรก “มอส-แท่ง” พาแฟนมันส์อิ่ม ใน “มอส แท่ง แย่งกันชิม” แอท หัวหิน >>