งาน Thai Night Hong Kong Filmart 2019 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดงาน Thai Night ณ โรงแรม Grand Hyatt ฮ่องกง ในคืนวันพุธที่ 20 มีนาคม 2562 >>

 

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน Thai Night ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ไทยสร้างสรรค์” (Creative Thai) โดยเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จและความสามารถที่โดดเด่นของบุคลากรในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย ซึ่งได้รับพระกรุณาธิคุณจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเสมอมา รวมทั้งทรงพระกรุณาร่วมแสดงภาพยนตร์และละครมาแล้วหลายเรื่อง

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของแนวคิด “ไทยสร้างสรรค์” ในธุรกิจบันเทิงไทย ซึ่งสร้างรายได้ในส่วนของภาพยนตร์ แอนิเมชั่น และโทรทัศน์ในปี 2560 รวมถึง 91,700 ล้านบาท (2,890 ล้านเหรียญสหรัฐ) และเพื่อเป็นการแสดงถึงศักยภาพของวงการธุรกิจบันเทิงของไทย จึงได้กำหนดจัดงาน Thai Night 2019 ขึ้นในคืนวันพุธที่ 20 มีนาคม  ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม Grand Hyatt ฮ่องกง ภายใต้ Theme “Thailand Where Films Come Alive”

ซึ่งงาน Thai Night ในปีนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษคือ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักแสดงชื่อดังจากละคร สงครามนางฟ้า, พิษสวาท และยังไปโด่งดังที่ประเทศจีนจากเรื่อง Love Jeweiry และ Revive นอกจากนี้ยังมี ดีเจพุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน  นักแสดงที่ได้รับรางวัลจากหลายเวที อาทิ Most Chaming Guy ล่าสุดได้รับรางวัล Popular Artist Overseas 2018 จากเวที ISTAR ที่นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน จึงมั่นใจได้ว่างาน Thai Night Hong Kong FILMART 2019 จะเป็นที่น่าจับตามอง และดึงดูดความสนใจจากผู้ประกอบการต่างประเทศได้ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆมาอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>