แกรมมี่, แร็พ อิส นาว และตุลย์ ผุด ‘FUSE’ (ฟิ้วซ์) โปรเจคสุดขั้ว! จับคู่ 10 ศิลปินพันธุ์ผสม พร้อมปล่อยทีเดียว 5 เพลงรวด! >>

FUSE (ฟิ้วซ์) คืออัลบั้มคอลลาเบอเรชั่นสุดจี๊ดของแนวเพลงที่หลากหลาย และต่างสไตล์ ทั้งหมด 10 ศิลปิน ที่จะขอวัดใจปล่อยพร้อมกันทีเดียว 5 เพลง ให้ทุกคนได้ฟังที่เดียวในโลก ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ก่อนใครทางยูทูบ ช่อง GmmGrammyOfficial เท่านั้น!

กับความหมาย FUSE (ฟิ้วซ์) ที่กร่อนมาจากคำว่า Fusion(ฟิวชั่น) คือการผสมผสานวัฒนธรรมทางดนตรี ฮิปฮอป และดนตรีแนวอื่นๆ ที่ไม่ใช่แค่ 10 ศิลปินที่ข้ามสายพันธุ์มาเจอกัน เพราะยังมีอีกหลากหลายคนเบื้องหลัง ที่มาช่วยกันทำโปรเจคนี้ให้เกิดความแปลกใหม่ในแนวไฮบริด ฟิวชั่นแนวเพลง กับวงดนตรี เพื่อสร้างความแปลกใหม่ ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง GMM Grammy ,Rap Is Now และตุล ไวฑูรเกียรติ (ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า) มารับหน้าที่เป็น Executive Producer ให้กับอัลบั้มนี้

ตอกย้ำความสุดขั้ว ด้วยมิติใหม่แห่งการปล่อยเพลง เพราะ 5 เพลงทั้งหมดนี้ ประกอบด้วย เพลง ปล่อยเธอไป ศิลปิน MEYOU x UrboyTJ, เพลง Beautiful ศิลปิน จีน่า ดี x ต้า Paradox, เพลงคิดฮอดบ้าน ศิลปิน Sir Poppa Lot x เต๊ะ ตระกูลตอ, เพลง โรงเรียนเก่า ศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ x ตุล อพาร์ตเม้นต์คุณป้า และเพลงหน้ากาก ศิลปิน Liberate P x บอย Lomosonic

FUSE (ฟิ้วซ์) จึงเป็นความแตกต่างที่ลงตัวของคนดนตรีที่มีชื่อเสียง ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ เป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ สร้างสิ่งแปลกใหม่ในวงการเพลง นำดนตรีฮิปฮอปที่ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ มานำเสนอร่วมกับอีกแนวเพลง ทำให้เกิดสารตั้งต้นใหม่ๆ ที่น่าจับตามองและแฝงไปด้วยแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่

อัลบั้ม FUSE (ฟิ้วซ์) อีกหนึ่ง Youtube Original Album พร้อมรันวงการให้ทุกคนได้ฟังวนไป ที่เดียวในโลกทาง Youtube : GmmGrammyOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

GMM Grammy ส่งเพลงฮิตยกค่ายเข้า HUAWEI Music แอปเพื่อคนฟังเพลงน้องใหม่ คุณภาพระดับโลก