#ยอร์ชยงศิลป์ เขิน เป็นขวัญใจในกอง “สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์” >>

ถือว่ากำลังกลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ จับตามองวกันอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าหวาน “ยอร์ช ยงศิลป์”  ซึ่งตอนนี้ “น้องยอร์ช” มีโอกาสได้มาร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง “สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์”

เรื่องนี้ “น้องยอร์ช” ต้องมารับบทเป็น “ปีใหม่” หนุ่มหล่อ คิ้วเข้ม เป็นน้องชายคนสุดท้องของลอยกระทง (นิก คุณธิป) และสงกรานต์ (โรเบิร์ต สายควัน) หนุ่มน้อยที่อยากเป็นนักมวยแต่เด็กเกินก็เลยหันไปเต้น cover แทน

“น้องยอร์ช” เล่าว่า หลังจากที่ มีโอกาสได้มาเล่นหนังอีกครั้งก็รู้สึกแฮปป้มาก เพราะต้องมาร่วมงานกับพี่ๆ ที่ฝีมือแต่ละคนระดับอาจารย์เลย ทำให้ผมต้องทำการบ้านเยอะมาก บางทีก็ต้องทันมุกพี่ๆ ตลอด

ด้วยความน่ารักวัยกำลังขบเผาะ ตอนนี้ “น้องยอร์ช” กลายเป็นขวัญใจคนในกองถ่ายไปด้วย “ยอร์ช” บอกว่า.. พี่ๆ ในกองให้การดูแลดีมาก หาขนมมาให้กินทุกวันเลย โดยเฉพาะพี่ๆ ช่างแต่งหน้า ทำผม เห็นพี่ๆ บอกว่าผมเป็นขวัญใจพวกเค้า ก็มีเขินเหมือนกันครับ

ติดตามความน่ารัก และความฮาของ “น้องยอร์ช” กันได้ในภาพยนตร์เรื่อง “สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์” 11 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดบิวต์เคป็อปเต็มภาคภูมิ! ยอร์ช-ยงศิลป์ และเพื่อนๆ บอยกรุ๊ปเจนห้าวง “POW” แม่เกาหลี-แม่ไทยซัพพอร์ตอบอุ่น ตัดสายสะดือ POW 1st EP [Favorite] แรงติดเทรนด์ >>

เซอร์ไพร้ส ! ‘แบมแบม GOT7’ เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ “เรนาต้า” คนแรก ชวนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมเปิดตัว “ยอร์ช ยงศิลป์” ในฐานะ MUSE คนไทย >>

Aim High #ปัดให้ชีวิตพุ่งยิ่งกว่า Maybelline New York สร้างปรากฏการณ์ปัดขนตาพุ่งสูงเสียดฟ้า ด้วยมาสคาร่าตัวดัง Sky High ผ่านการ ‘พุ่ง’ ไปสู่ฝัน ‘Aim High’ ของ 2 ไอดอลแห่งยุค พีพี กฤษฏ์ และ ยอร์ช ยงศิลป์ >>

ยอร์ช – ยงศิลป์ เตรียมเสิร์ฟเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ย้อนชมความสามารถ “ยอร์ช-ยงศิลป์” จาก “น้องหมู” สู่ศิลปินฝึกหัดเค-ป๊อป