JAMSAI ‘Call Me Happiness’ ชวนนักอ่านตามหา #คุณความสุข พร้อม 7 หนุ่ม TEEN IDOL จาก #CONVERSATIONTHAILAND >>

 

กลับมาอีกครั้งกับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในครั้งนี้ สำนักพิมพ์แจ่มใสมาในธีม Call Me Happiness ชวนนักอ่านร่วมกันตามหา #คุณความสุข ในแบบฉบับของตัวเอง เพราะเราเชื่อว่าความสุขคือเรื่องที่อยู่ใกล้ตัวคุณ

เริ่มต้นด้วยภารกิจแรก แจ่มใสขอชวนเพื่อนนักอ่านและแฟนๆ มาร่วมกันตามหา #คุณความสุข กับ 7 หนุ่ม TEEN IDOL จาก CONVERSATIONTHAILAND ที่มีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียมากกว่าล้านคน ได้แก่ กัง กันต์พงษ์, เต้ ชยภัทร, บอส ธปณัฐ, มีน วรภัทร, มาร์ค จิรันธนิน, มิวซ์ ณัฐวิทย์ และ พอร์ช ศิฑา ที่จะมามอบความสุขกับกิจกรรมพิเศษ Meet&Greet พร้อมของรางวัลพิเศษที่เตรียมไว้เพื่อแฟนๆ และนักอ่านทุกคนที่บูธแจ่มใส Y04 Hall A และห้องออดิทอเรียม

ไม่เพียงเท่านี้ แจ่มใสยังร่วมมือกับ GMMTV หยิบเอา Book to Series นิยายสุดฮอตที่ถูกนำมาทำเป็นซีรี่ส์สุดฟินอย่าง Boy For Rent จากผลงานการเขียนของนักเขียนที่มีผลงานฮอตฮิตอย่างแสตมป์เบอรี่และเจ้าหญิงผู้เลอโฉม พร้อมทั้งนักแสดงนำ ลี ฐาณัฐพ์ และม่อน ธนัชชัย มาร่วมพูดคุยกับกิจกรรม ‘JAMSAI x GMMTV จากนิยายสุดฮอตสู่ซีรี่ส์สุดฮิต  BOY FOR RENT’ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 15.00-16.00 น.

เอาใจสาววายให้หัวใจกระชุ่มกระชวยกับสองหนุ่มคู่จิ้นอย่าง ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ ที่จะขอควงแขนมาพร้อมกับ JittiRain นักเขียนชื่อดังจาก every ผู้เขียนเรื่องทฤษฎีจีบเธอ ที่สองหนุ่มแสดงนำ กับกิจกรรม ‘JAMSAI x GMMTV จากนิยายสุดฟินสู่ซีรี่ส์สุดจิ้น ทฤษฎีจีบเธอ’ วันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 เวลา 17.00-18.00 น.

และวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เวลา 16.00-17.00 น. ‘JAMSAI x Motive Village ‘2Moons2 The Series’ พบกับนักแสดงนำจาก 2Moons2 The Series เบน เบญจมินทร์, เอิร์ธ ธีระภัทร์, จุง อาเชน, นาย กรชิต, พูม นเรศ และ โดม วรนาถ พร้อมนักเขียน Chiffon_cake

เรียกได้ว่าวอร์มเสียงรอแล้วพร้อมไปกรี๊ด ไปฟินกันให้สุดกับทั้ง 4 กิจกรรมกันได้เลย ที่งานหนังสือในครั้งนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษที่แจ่มใสนำมามอบให้เพื่อนนักอ่านและเหล่าแฟนคลับในครั้งนี้แล้ว สำนักพิมพ์ยังมีหนังสือออกใหม่มาให้ติดตามกันเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น #ไอดอลอ่าน ในครั้งนี้มีให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันหลายเรื่องอย่างแน่นอนกับ Thanks to Me #จินยองอ่าน หนุ่มจินยอง จากวง Got7 หรือ Practicing Happiness #จีฮุนอ่าน (วง ​TreasureBox) และ I deicide to Live as myself #จองกุกอ่าน ศิลปินวง ​Bangtan Boys หรือที่รู้จักกันในนาม ​BTS

พบกับความพิเศษที่สำนักพิมพ์แจ่มใสตั้งใจจะมอบให้เพื่อนนักอ่านทุกๆ ท่านได้ที่ งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 17 ณ ​ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ Y04 Hall A

อย่าลืมไปร่วมสนุกและตามหา #คุณความสุข ไปพร้อมกับพวกเราชาวแจ่มใส

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @jamsai, Facebook Jamsai Book Fan, Twitter @jamsai และ www.jamsai.com/jamsaibookfair2019

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

JAMSAI Comeback Stage #กลับมาแจ่ม #บูธแจ่มใสN48 งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ >>

เซอร์ไพรส์กลางงาน! เปิดตัว “ROBIN HOOD” รอบแรกในไทย วงแรปเปอร์ “ประเทศกูมี” นำทีมเหล่าเซเลบดังเต็มโรง ปฎิวัติโฉมหน้าวีรบุรุษจอมโจร สมศักดิ์ศรีโปรเจกต์ยักษ์ 2018 >>

Jamsai Melody of Reading ในทุกๆ บรรทัด มีท่วงทำนองของความรักที่มากกว่าตัวหนังสือ