เคมีลงตัว “อนันดา – ใบเฟิร์น” จ่อคิวลงจอ “Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง” ดีเดย์ออนแอร์ 22 เมษายนนี้ >>

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ละครรักโรแมนติคแฟนตาซี ที่รีเมคจากซีรีส์เกาหลีชื่อดัง โดยได้ 2 พระนางเคมีสุดลงตัวอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม และ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่โคจรมาประชันบทบาทร่วมกันเป็นครั้งแรก งานนี้การันตีความฟินที่คอละครต้องไม่พลาด เตรียมลงจอเอาใจแฟนละคร 22 เมษายนนี้

จากซีรีส์ท็อปฮิตติดลมบนของเกาหลี Secret Garden ที่ได้นักแสดงแถวหน้าระดับเอเชียอย่าง ฮยอนบิน และ ฮาจีวอน ซึ่งเคยสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วทั้งเอเชียมาแล้ว ครั้งนี้ถึงคิวคอซีรีส์ชาวไทยที่จะได้กรี๊ดได้ฟินกันอีกครั้ง กับการนำมารีเมคในเวอร์ชั่นไทยภายใต้ชื่อ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง เรื่องราวของหญิงชายคู่หนึ่งที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ทั้งหน้าตา ฐานะ ชาติตระกูล แต่โชคชะตาและปาฎิหาริย์ก็นําพาให้ทั้งคู่มาพบและสลับร่างกัน จนเกิดเรื่องราวอลเวงและกลายเป็นความรักสุดแสนโรแมนติค ซึ่งครั้งนี้การันตีความฟินโดย Halo Productions ผู้จัดที่เคยฝากผลงานคุณภาพเอาไว้อย่างมากมาย อาทิ Full House, Kiss Me และ Princess Hours จนโด่งดังระดับทั่วเอเชีย ที่สำคัญงานนี้ได้บอสใหญ่อย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม ขอควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์และพระเอกของเรื่องเอง พร้อมประกบคู่กับนางเอกที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก เลิศวิเศษไพบูลย์ ร่วมด้วย ชิน – ชินวุฒ อินทรคูสิน พาย – พิมพัชร์ วัชรเสวี และนักแสดงอีกคับคั่ง

โดย อนันดา เอเวอริงแฮม ได้พูดถึงการสวมบทบาทเป็นชายหนุ่มสุดจองหองทายาทธุรกิจหลายพันล้าน “ธนัท เป็นคนที่น่ารำคาญ เป็นตัวละครที่จู้จี้จุกจิก เรื่องเยอะ ทุกอย่างต้องสะอาด ทุกอย่างต้องเป็นระเบียบ ซึ่งจริงๆ เขาไม่ได้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ต้น แต่มีเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้เป็นแบบนี้ นิสัยเขาเลยเปลี่ยนไป อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ Secret Garden มีความน่าสนใจ คือการสลับร่างกับนางเองในเรื่อง นอกจากจะต้องเล่นในบทของตัวเองแล้ว ยังต้องเล่นบทของนางเอกด้วย เราต้องให้วีนา (รับบทโดย ใบเฟิร์น) เล่นให้ดูก่อน แล้วเราค่อยออกมาดูว่าเขาเล่นยังไง เดินยังไง ใช้มือยังไง ซึ่งมันก็จะมีความยากขึ้นไปอีก”

ด้านนางเอกสาวของเรื่อง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ได้พูดถึงการมารับบทบาทของสตั๊นท์สาวมาดเท่ “รับบท วีนา คาแรคเตอร์ก็จะเป็นสตั๊นท์สาวที่มีความฝันว่าอยากจะโกอินเตอร์ มีชีวิตที่สมถะแต่ก็เป็นคนที่สู้ชีวิต เก็บทุกโอกาสที่เข้ามา เงินเล็กเงินน้อยก็ไม่เกี่ยง ซึ่งในเรื่องก็มีคิวบู๊เยอะมากๆ ต้องมีเวิร์คชอปต่างหาก ทั้งฝึกใช้ดาบ ฝึกสลิง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่ายากมากๆ และในเรื่องต้องมีการสลับร่างกับพี่อนันดา เฟิร์นต้องคอยเก็บรายละเอียดว่าพี่อนันดาเล่นยังไง เวลาเขาใช้ความคิดเขาขมวดคิ้วยังไง เขาใช้สายตายังไง เพราะพี่อนันดาเป็นคนที่ละเอียด เราต้องเก็บรายละเอียดทั้งท่าทางและความคิดของเขา”

ใครที่เคยเป็นแฟนซีรีส์ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูก็ต้องห้ามพลาดยิ่งกว่า เพราะขอบอกว่าฉากฟินๆ กุ๊กกิ๊กๆ มีเยอะมาก รับรองว่าถูกใจสายจิกหมอนอย่างแน่นอน เตรียมล้างตาเกาะจอรอดูกันให้ดี Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เวลา 21.15 น. และแอป TrueID เริ่มวันจันทร์ที่ 22 เมษายนนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 (True4U)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 (True4U)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์นี้! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เตรียมสลัดลุคสาวหมวย แปลงโฉมเป็นนางกิริณีเทวี สวยสง่าเลอค่าแบบไทย

ส่องเทรนด์แฟชั่น “งาม” ในละคร “สร้อยสะบันงา”“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ออร่าสะดุดตา ลุคไหนก็เอาอยู่!

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน