“โคล สเปราซ์” หนุ่มหล่อมาแรงจาก “Riverdale” ขอขยับเข้าใกล้หัวใจสาว ๆ ทั้งโลก พิสูจน์รักเราห่าง 5 ฟุต ในภาพยนตร์โรแมนติกกินใจแห่งปี “Five Feet Apart” >>

เชื่อว่าแฟน ๆ ซีรีส์หลายคนที่ติดตาม Riverdale” คงจะรู้จักและคุ้นหน้าตากับ “จั๊กเฮด” หนุ่มหล่อสายสืบสวน ซึ่งเขาคนนี้ก็คือ “โคล สเปราซ์” วัยรุ่นหน้าตาโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมภาพลักษณ์ด้านแฟชั่นที่โคตรคูล โดยตอนนี้เขาได้เปลี่ยนใจสุดแข็งแกร่งในซีรีส์ มาสวมบท “วิล”  ผู้ป่วยโรคซิสติก ไฟรโบรซิส ในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่า “FIVE FEET APART”

“FIVE FEET APART” เล่าถึงชีวิตของ “วิล” วัยรุ่นหนุ่มที่ไม่เคยเชื่อว่าวันนึงเขาจะหายป่วยจากโรคร้ายนี้ เขาหันหลังให้การรักษา จนกระทั่งเจอกับ “สเตลล่า” (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) หญิงสาวที่รักษาอาการป่วยโรคเดียวกันในโรงพยาบาลเดียวกัน ทั้งสองเริ่มสานสัมพันธ์และผูกพันกันเรื่อย ๆ ความคิดมุมมองในการรักษาอาการป่วยของเขาเริ่มเปลี่ยนไป โดยมีเธอคอยช่วยดูแลและสู้กับโรคร้ายไปด้วยกัน แม้ว่าทั้งสองจะมีกฎสำคัญว่าห้ามเข้าใกล้กันกว่า 5 ฟุตโดยเด็ดขาด เนื่องจากจะส่งผลถึงโรคที่พวกเขาเป็นอยู่

นักแสดงหนุ่ม “โคล สเปราซ์” เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรับบทบาทนี้ว่า เขาเข้าใจแล้วว่าทำไมคนอย่างวิลถึงสร้างกำแพงมาเพื่อป้องกันตัวเองจากความหวัง “การที่ต้องผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแย่ยัง เล็กมันส่งผลกับเขานะ วิลกลายมาเป็นคนต่อต้านสังคมเพราะเขาไม่สามารถอยู่กับใครได้นาน เขาชินกับการที่ทุกสิ่งออกมาไม่เป็นไปตามคาด ซึ่งนี่แหละ คือ เหตุผลว่าทำไมสเตลล่าถึงเข้ามาเปลี่ยนมุมของเขาไป”

 

โรคร้ายสร้างกฎที่ทำให้หนุ่มสาวคู่นี้ห้ามอยู่ใกล้กันเกิน 5 ฟุต แต่พวกเขาจะสู้ไปด้วยกันทุกนิ้วทุกเซ็น พบกับ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราซ์” ด้วยฝีมือการกำกับของ “จัสติน บาลโดนี” ใน “FIVE FEET APART” เตรียมเข้าฉายไทย 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Five Feet Apart – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :


Five Feet Apart – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากให้คอหนังรักชาวไทยพลาด! คอนเฟิร์มความดีงาม “FIVE FEET APART” ติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 สัปดาห์ซ้อน ทำเงินทั่วโลกทะลุ 10 เท่าของทุนสร้าง >>

ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก แม้สัมผัสกันไม่ได้ จูบกันไม่ได้ แต่เคมีดีต่อใจใน “FIVE FEET APART” >>

เปิดใจ “โคล สเปราซ์” ดาราหนุ่มมากเสน่ห์ ขอเผชิญกับความท้าทายในการรับบทเป็นหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อโรค CF ในภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

ของขวัญพิเศษจากหนังรัก “FIVE FEET APART” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ระยะห่าง “5ฟุต” มีความหมายแค่ไหน แล้วถ้าหากเป็นคุณจะทนได้มั้ย เมื่อไม่อาจเข้าใกล้คนรักได้เกิน 5 ฟุต? >>