เอาไปสิบเต็มสิบ บุรินทร์-โพลีแคต ดวลเพลงยุค 80 เขย่าเวที Cover night Live Step back 80’s >>

คงความสนุก ความพีคไว้ได้ตลอดเวลา สำหรับ Cover Night Live : Step Back 80’s ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ : สเต็ป แบ็ก เอทตี้)  เปิดเวทีต้อนรับ 2 ศิลปินสุดจี๊ดอย่าง บุรินทร์ และ โพลีแคต ให้ได้มาปะทะกันบนเวทีกันสดๆเป็นครั้งแรก งานนี้ทั้งคู่ต่างขนเพลงฮิตมาทำใหม่คัฟเวอร์จังหวะให้กลายเป็นดนตรียุค 80 ที่บอกเลยว่าเด็ดทุกเพลง!

ประเดิมด้วยการเอา 2 เพลงฮิตมาร้องผสมกันแบบ Mash up ทั้งเพลง พบกันใหม่ และ เพลง สบายดีหรือเปล่า โดนใจทุกคนไปตั้งแต่ยกแรก ก่อนยกเวทีให้รุ่นน้อง โพลีแคต ที่มาเยือนเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรก  เลยขอยกเซ็ทเพลงฮิตเพลงโปรดมาทำใหม่ให้โดนใจในสไตล์  โพลีแคต ที่หาฟังได้เฉพาะเวทีนี้  ทั้ง ฟ้ากับตะวัน , ใจบอกว่าใช่ , ขอจันทร์ และ แม่ เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพร้ส์กันสุดๆ แต่ก็ไม่ลืมที่นำเพลงชาติของโพลีแคตมาฝากกันด้วยทั้ง อาวรณ์ , ดูดี  และมันเป็นใคร ยังไม่จบเท่านี้  เมื่อ บุรินทร์  ขอออกมาฟีดเจอริ่งด้วยในเพลง นิยามรัก ที่ทั้งคู่ช่วยกันคัฟเวอร์ใหม่ออกมาในสไตล์ยุค 80 ได้มีเสน่ห์และเพราะมากจริงๆ  จากนั้นได้เวลาของ บุรินทร์ บ้าง งานนี้ถึงแม้บุรินทร์จะเคยขึ้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์มาแล้ว  แต่ก็ห่างหายไปนานถึง 16 ปี เลยจัดเต็มยกเพลงโปรดมาฝากกันให้หายคิดถึงเพียบ ทั้ง อย่าต่อรองหัวใจ , ลืมไปไม่รักกัน , รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง และ หมอกหรือควัน ทำเอาคนดูเคลิ้มไปตามๆกัน  เท่านั้นยังไม่พอ บุรินทร์ ขอลงมาใกล้ชิดแฟนๆด้านล่างให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า ก่อนทิ้งท้ายความสนุกคืนนี้ด้วยการประชันอีกครั้งในเพลง หยุด ที่ทั้ง บุรินทร์ และ โพลีแคต ต่างทำหน้าที่สะกดอารมณ์คนดูทั้งโรงละครอักษราได้อย่างอยู่หมัด

บอกเลยว่างาน Cover Night Live ครั้งนี้จบได้สวยงามประทับใจทุกคนจริงๆ ส่วนใครที่พลาด กับบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm  ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งต่อไปบอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้กัน ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้แล้ววันนี้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online เท่านั้นนะจ๊ะ

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ

GREEN WAVE SAVE TOGETHER รวมพลังศิลปินดารา Live พิเศษ จับมือก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19

‘บุรินทร์’ ชวนปลุกพลังแห่งเสียงเพลง พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงดนตรี >>

ยอดมนุษย์ชาวกรีนเวฟ  รวมพลบริจาคโลหิตยุคนิวนอร์มอลกับ Green Wave Blood Rangers >>

ณัฐ – นนท์ แท็กทีมเสิร์ฟความสนุกแบบ New Normal บนเวที Cover Night Live Love Available >>