เป๊ปซี่ จับมือ ฟิล่า เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “PEPSI X FILA” นำเทรนด์สปอร์ต-แฟชั่น-ดนตรี เอาใจวัยรุ่น – แฟชั่นนิสต้า >>

“เป๊ปซี่” เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษ PEPSI X FILA” โดยได้จับมือกับแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นสัญชาติเกาหลีอย่าง “ฟิลา” (FILA) ภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music โดยนำการใช้สี LOGO อย่าง น้ำเงิน ขาว แดง ของทั้งแบรนด์ FILA และ PEPSI นำมาออกแบบได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นและแฟชั่นนิสต้าด้วยเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแคชชวล วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ FILA Shop ทั่วประเทศ และ online shop ช้อปได้ตลอด 24 ชม.

นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ แบรนด์เป๊ปซี่ในระดับโกลบอลต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการประกาศแพลตฟอร์มใหม่ทางการตลาดภายใต้แนวคิด FOR THE LOVE OF IT หรือ ‘เต็มที่กับสิ่งที่ใช่’ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกและเต็มที่กับทุกสิ่งที่ชื่นชอบ รวมถึงแฟชั่นการแต่งกาย ซึ่งได้ร่วมมือกับ FILA ส่งเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ในปัจจุบัน

ด้านน.ส.ชุลีพร ศรวณียารักษ์  ผู้อำนวยการ แบรนด์ FILA (ฟิล่า) ประเทศไทย บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัท CRC Sports จำกัด  ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ License ในการผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ FILA รายเดียวในประเทศไทย  และมีช่องทางจำหน่ายมากกว่า 140 ช่องทางการขายทั่วประเทศ ซึ่งแบรนด์ FILA เป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายแนวแฟชั่นสปอร์ตเทรนด์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ  ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทยกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่วัยทำงาน

ในปี 2019 FILA ในฐานะแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องดื่มยักษ์ใหญ่อย่าง PEPSI ซึ่งได้ผสานความร่วมมือออกแบบคอลเล็กชันพิเศษ PEPSI X FILA” ซึ่ง FILA ได้รังสรรค์คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าดังกล่าว ภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music  โดยนำการใช้สี LOGO อย่าง น้ำเงิน ขาว แดง ของทั้งแบรนด์ FILA และ PEPSI นำมาออกแบบได้อย่างลงตัว  ตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นและแฟชั่นนิสต้าด้วยเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแคชชวลที่มีทั้งหมด 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่


1. Artist Collection ซึ่งในกลุ่มนี้มีทั้งหมด 4 คอลเล็คชั่น 4 สไตล์ ได้แก่
– Local ผสมความล้ำสมัยและลูกทุ่ง Futuristic Local เน้นการออกแบบโดยใช้ผ้าที่มีความหลากหลายในการตัดเย็บ รวมทั้งเก็บรายละเอียดดีเทลการตัดต่อต่างๆ ทำให้เสื้อผ้ามีมิติมากยิ่งขึ้น
– EDM คอลเล็คชั่นนี้เน้นถึงความคล่องตัว มีทั้งเสื้อครอป กางเกงเข้าชุด สะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ความสนุกสนานตามจังหวะเพลงของผู้สวมใส่
– Hip Hop เป็นคอลเล็คชั่นการออกแบบที่เน้นลุค oversize ตามแบบฉบับของศิลปิน Hip Hop
– Pop  ดีไซน์เอาใจวัยรุ่นสุดอินเทรนด์มีทั้ง เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อยืดที่มีการออกแบบลายพิมพ์พิเศษ เพิ่มดีเทล ความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น

2.Basic Collection สร้างสรรค์การออกแบบให้ลูกค้าสามารถเลือกสวมใส่ mix & match ได้ง่ายในสไตล์ everyday look มีไอเทมแฟชั่นหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อฮู้ดดี้ แจ็คเกต กางเกงเข้าชุด รวมทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ กระเป๋า หมวก ที่มาช่วยเสริมให้คอลเล็คชั่นนี้ครบชุดเรียกได้ว่า head to toe เลยทีเดียว

คอลเล็กชันพิเศษ PEPSI X FILA” ออกแบบอย่างลงตัวเพื่อตอบโจทย์การแต่งกายสปอร์ตเทรนดี้ที่เอาใจกลุ่มวัยรุ่นและแฟชั่นนิสต้า ที่เลือกไอเทมต่างๆ ของ FILA คอลเล็คชั่นนี้สวมใส่ออกไปแฮงค์เอาท์กับกลุ่มเพื่อนได้แบบคูลๆ จำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ FILA Store และร้านตัวแทนจำหน่าย FILA ทุกสาขาทั่วประเทศและ online shop

ที่มา:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอมเอสแอล กรุ๊ป ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมไปสนุกซ่าไปกับดนตรีครบทุกแนวที่ Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present ‘Siam Music Fest 2023’ เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในสยามประเทศ จัดเต็ม 5 เวที และโชว์จากศิลปินกว่า 100 เบอร์ 16-17 ธันวาคมนี้ ทั่วสยามสแควร์ >>

“Pepsi, NYLON, PMCU present Siam Music Fest 2022” คลื่นมหาชนนับแสนแห่ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีสุดซ่า ตอกย้ำความเป็นมิวสิคเฟสติวัลหนึ่งเดียวในสยามสแควร์ >>

 ซัมเมอร์นี้ ท้า ซ่า ต๊าซ กับ Pepsi Campaign เป๊ปซี่ไหนก็อร่อยเหมือนกัน

คู่เพื่อนซี้ อ๊อฟ – หญิง ร่วมเสิร์ฟความซ่าเอาใจสายกินในแคมเปญ “GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3” พร้อมส่งต่อความอร่อยทั่วไทยตลอดปี 2564 >>

“เป๊ปซี่ พรีเซนต์ วงใน ฟู้ด เฟส แอท ยูดี ทาวน์ แอนด์ คริสต์มาส ทรี ไลท์ อัพ 2020 >>