แอล แฟนนิ่ง โชว์ ร้อง เต้น สุดพลัง ใน MV แรก “Dancing On My Own” จากภาพยนตร์วัยรุ่นสู้เพื่อฝัน “ Teen Spirit “ >>

ปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมาแล้วสำหรับภาพยนตร์ “ Teen Spirit “ ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทีมผู้สร้าง “ La La Land “ ที่ปล่อยภาพ แอล แฟนนิ่ง นักแสดงนำของเรื่องโชว์การร้องเพลงและเต้นรำอย่างสุดพลัง ในมิวสิควิดีโอตัวแรกที่นำเพลง “Dancing On My Own” ของศิลปินดัง โรบิน มาถ่ายทอดตัวตนของเธอ

Teen Spirit คือ ไวโอเล็ต (แอล แฟนนิ่ง) วัยรุ่นสาวขี้อายที่มาจากครอบครัวอันแตกร้าวในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง แต่เธอมีความใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินนักร้องชื่อดัง ด้วยความช่วยเหลือจากครูฝึก (ซลัตโก้ บิวริค) ไวโอเล็ตจึงได้ก้าวเข้าสู่โลกของการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ การแข่งขันที่จะทดสอบความยึดมั่น ความสามารถ และความทะเยอทะยานของเธอ

แอลล์ แฟนนิ่ง ผู้รับบท ไวโอเล็ต โด่งดังสุด  ๆ ในบท ออโรร่า เจ้าหญิงนิทราใน Maleficent ประกบคู่กับ แองเจลิน่า โจลี่ ซึ่งทำรายได้เกิน 750 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ผลงานเรื่องเด่นๆ ของเธอยังประกอบด้วย Super 8 ของผู้กำกับ เจเจ อับรามส์, Somewhere ของ โซเฟีย คอปโปล่า, Neon Demon ของ นิโคลัส วินดิ้ง เรเฟิ่น ซึ่งได้เข้าฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์เมื่อปี 2016 นอกจากนั้นยังมี Live By Night ของ เบน อัฟเฟล็ค, 20th Century Women ของ ไมค์ มิลส์, The Beguiled ที่เธอกลับมาร่วมงานกับ โซเฟีย คอปโปล่า อีกครั้ง และผลงานชิ้นล่าสุดของเธอคือ Galveston ผลงานการกำกับของ เมลานี่ โลร็องต์ และ Teen Spirit เรื่องนี้ของผู้กำกับ แม็กซ์ มิงเกห์ลล่า

“ ฉันต้องซ้อมร้องเพลงทุกวันเป็นเวลาสี่เดือนเต็ม ตอนที่ฉันรู้ว่าฉันได้เล่นบทนี้แล้ว แม็กซ์ ก็บอกกับฉัน วันนั้นเลยว่า “โอเค คุณเริ่มซ้อมได้เลย” ฉันก็ไปหามาร์คัสที่บ้าน ซึ่งมีห้องอัดเสียงทุกอย่างพร้อม เราจะหัด การ ใช้เสียงและร้องเพลงทั้งหมดที่เตรียมมาทุกวัน และเขาก็จะอัดเสียงฉันไว้ทุกครั้ง เพื่อเปิด ให้ฉันลอง ฟังเสียง ตัวเอง ซึ่งฟังแล้วขนลุกมาก เพราะถ้าเป็นการแสดง ฉันต้องปล่อยตัวเองไปตามธรรมชาติ แต่ร้องเพลง มันไม่ใช่ ฉันก็ถามเขาว่า คุณจะให้ฉันฟังเสียงตัวเองทำไม? แต่การฟังเสียงตัวเองนั้น ทำให้เรารู้ว่า เราพลาดตรงไหนบ้าง ครูสอนร้องเพลงของฉันชื่อ บ็อบ แกร์เรตต์ เขาอยู่ที่ แอล.เอ. และฉันต้องไปเรียนกับเขาสี่ครั้งต่อสัปดาห์ “ แอล แฟนนิ่ง กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับ

“ Teen Spirit “   1 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ เพลงเพราะสุด ต้องมาดู! รวมรีวิว กระแสอินแรง Teen Spirit ทีนสปิริต น้องแอลน่ารักเกินคาด “ >>

สแตมป์ อภิวัชร์ รวมทีมวัยรุ่นนักล่าฝัน ต้น ธนษิต โบกี้ ไลอ้อน จีน่า เดอซูซ่า ชม Teen Spirit ทีน สปิริต ทำน้ำตาซึม ภาพยนตร์ปลุกกำลังใจแห่งปี >>

เปิดใจ แม็กซ์ มิงเกห์ลล่า ผู้กำกับไฟแรงแห่ง TEEN SPIRIT >>

แอล แฟนนิ่ง ผนึกกำลัง ผู้สร้าง LA LA LAND ทุ่มเท ทั้งร้อง ทั้งเต้น เพื่อทำฝันให้เป็นจริงในคลิปล่าสุดจาก TEEN SPIRIT

แอล แฟนนิ่ง ปล่อยดาเมจน่ารักทำลายล้างหัวใจ ใน เอ็มวี WILDFLOWERS เพลงประกอบภาพยนตร์ TEEN SPIRIT ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง LA LA LAND >>