“KIT B” ปลื้มใจ แฟนๆชอบเพลง ทิ้งท้าย ส่ง “เวิ่นเว้อ” ปิด EP Album >>

KIT B หรือ คิด คณชัย เบญจรงคกุล” เป็นศิลปินคนแรกของ Cake Records ค่ายเพลงน้องใหม่ที่ทำงานเพลงร่วมสมัย สร้างสรรค์ผสมผสานหลายรสชาติ เป็นตัวแทนของความสุขที่ทุกคนแชร์กันได้ จึงเกิด Ep Album แรกในชีวิต ใช้ชื่อว่า ‘Long Distance’  กับเวลา1ปีกว่ากับการทำงานเบื้องหลัง ซึ่งมันเกิดมาจากการที่ KIT B” หลงรักในเสียงเพลง ซุ่มซ้อมและฝึกฝน เพราะมันเป็นมากกว่าไลฟ์สไตล์หรือความชอบ และลุยทำงานเพลงร่วมกับโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงฝีมือดีรุ่นใหม่ของวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Smallroom team, โอ ปวีร์, ดุสิต ตันสกุล รวมถึงได้ featuring กับศิลปินเพื่อนสนิทอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์ ซึ่งใน EP Album มีทั้งหมด 4 เพลง คือ Long Distance, ลืม, Let’s start tonight feat. Violette Wautier”  และซิงเกิลปิดท้าย เพลงที่ 4 คือเพลง “เวิ่นเว้อ”

เพลงนี้เกิดจากฝีไม้ลายมือการแต่งเพลงของ “สุดเขต จึงเจริญ” หรือ “เอก SeasonFive” ซึ่งเป็นนักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงดังมากมาย ที่มีเอกลักษณ์ของภาษาและอารมณ์เพลงเป็นแบบฉบับของ “เอก SeasonFive” อยู่เต็มๆไม่ว่าจะเป็น  เหงา หวั่นไหว ไม่มั่นใจ กลัว และโหยหา ทุกอารมณ์ทั้งหมดนี้ อบอวลอยู่ในเพลงนี้เพลงเดียว คือเพลง “เวิ่นเว้อ” ซิงเกิลลำดับสุดท้ายของการเดินทาง ของ KIT B”  นั่นเอง

“สำหรับเพลงนี้ ร้องยากเหมือนกันครับ เพราะเราต้องถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมา อัดหลายรอบอยู่เหมือนกัน แต่พี่เอกก็ช่วยบอกคิดว่าควรร้องยังไง อารมณ์เพลงเป็นแบบไหน ช่วยเราได้เยอะเลยครับ (ยิ้มๆ) ส่วนMV เราไปถ่ายทำกันที่ฮ่องกง ผู้กำกับตีความหมายของเพลงออกมาเป็นภาษากาย โดยใช้งาน Contemporary Dance สื่อสารมันออกมา เหมือนว่าเป็นความรักของคนในหลายสถานะ เพราะความรักไม่แบ่งเพศ ไม่แบ่งฐานะ แค่รักกันและแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน ถึงจะไม่ได้พูด แต่ภาษากายจะสัมผัสและรับรู้ถึงความรักที่มีต่อกันได้ งานนี้ต้องของคุณ ครูอู๋ เปรมจิต  จาก D-Dance ที่ช่วยมาออกแบบท่าเต้น ซึ่งเราก็ได้นักเต้นทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศมาร่วมแสดงด้วย ทำให้ MV เพลงนี้มีสีสันและถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจนมากขึ้นครับ…

“คิดต้องขอฝากเพลง เวิ่นเว้อ และขอบคุณแฟนๆ เพลงทุกๆ คนที่เข้ามาคอมเม้นท์ หรืออินบ็อคกันมา ว่าชอบเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Long Distance, ลืม, Let’s start tonight” ยังไงก็ติดตามผลงาน EP ต่อๆไปของคิดกันไปเรื่อยๆ พร้อมโปรเจคใหม่ของค่าย Cake Records ในปีนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจด้วยครับ” KIT B กล่าวบอกทิ้งท้าย

 

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลง iTunes Store, Joox, Spotify, Apple Music ติดตามชม MV เพลง Let’s Start Tonight, ลืม , Long Distance

และ คลิ๊กชม MV “เวิ่นเว้อ”ได้ที่ Youtube :Cake Records :

และติดตามความเคลื่อนไหว ที่ FB Cake Records : https://web.facebook.com/cakerecords.official/?epa=SEARCH_BOX / IG @kitb @cake_records

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“KIT B” ชวนเพื่อนสนิท “วี วิโอเลต” มาสนุกกับ ‘Let’s Start Tonight’ >>

“มิว นิษฐา” สปีดแรง 2 วัน 1 ล้านวิว MV เพลง “ลืม” ของ “KIT B” >>

“KIT B” ลอง Passion ทางสายใหม่ กับ ‘Long Distance’ Solo EP อัลบั้มแรกในชีวิต! พร้อมปล่อย 4 เพลงให้คนฟังแชร์ไลฟ์สไตล์ >>

“โดม-เมทัล” ครอบครัวสองฝั่งแฮปปี้ รักนี้ลงล๊อคเข้ากันได้ทุกเรื่อง แม้แต่ความต้องกายของร่างกายยังตรงกัน

เพื่อนซี้ กัน- สิทธิโชค และ คิด-คณชัย กอดคอกันมาร่วมจิบน้ำชาสบายๆ ในงาน “ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน”