โรบินสัน คว้าหนุ่มฮอต #เจมส์มาร์ พาวอทช์เลิฟเวอร์ท่องโลกแห่งเรือนเวลา ในงาน ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR’ >>

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานมหกรรมเรือนเวลาแห่งปี สำหรับ ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์) ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกา ชั้นนำกว่า 120 แบรนด์ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ช่วงเวลาที่มีคุณค่าคือ…ทุกเวลาที่ได้สัมผัส’ นำเสนอนาฬิกากลุ่ม    ไฮเอนด์ แฟชั่น แฟชั่นลักชัวรี่ สมาร์ทวอทช์ ทั้ง นิวคอลเลกชั่น, ลิมิเต็ด อิดิชั่น, เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม และสินค้าอินเทรนด์   มาให้ยลโฉมและเลือกเป็นเจ้าของ พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น ระหว่างวันนี้ถึง 2 เมษายน 2562 ณ ชั้น 1 เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษขึ้นภายในงาน ด้วยการคว้าตัวหนุ่มสุดฮอต ‘เจมส์ มาร์’ มารับหน้าที่เป็นไกด์กิตติมศักดิ์พาเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ร่วมท่องโลกแห่งเรือนเวลา เยี่ยมชมบูธนาฬิกาชั้นนำภายในงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ แบรนด์ BREITLING ที่นำสุดยอด 3 เรือนพิเศษ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชั่นผสมผสานกับเทคโนโลยีที่การันตีได้ว่ามีความเที่ยงตรงที่สุดในโลก, TAG HEUER ที่มีจุดเด่นตรงที่ความแตกต่างอย่างมีสไตล์ของสัมผัสในการสวมใส่ สายและตัวเรือนมีความคลาสสิกและนุ่มนวล ไม่ระคายผิว, RADO นาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ผสมผสานนวัตกรรมใหม่ ทนทานที่สุดในโลก และเนื่องจากตัวเรือนทำจากวัสดุทางการแพทย์ จึงมั่นใจว่าผิวสัมผัสไม่แพ้แน่นอน, SEIKO แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่มีความพิเศษในเรื่องของฟังก์ชั่น ดีไซน์เป็นรูปหลังเต่า ฉลามวาฬ ซึ่งเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น เพียง 999 เรือนในโลก โดยด้านหลังเรือนมีการสลักเป็นตัวเลข นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่มีจุดเด่นอีกมากมาย เช่น มีเลนส์ขยายทำให้มองเห็นตัวเลขได้ชัดกว่าปกติ, GARMIN แบรนด์เก๋ที่ชาวสปอร์ตตี้ห้ามพลาด เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างมัลติสปอร์ต ระบบจีพีเอส และสุดยอดฟังก์ชั่นรองรับคนรักกีฬา ที่สามารถวัดความแม่นยำในเรื่องของระยะทางการวิ่ง การเต้นของหัวใจ หรือแม้แต่การวัดระยะในการตีกอล์ฟ เหมาะมากกับคนที่รักกีฬาและสุขภาพ ซึ่งสุดยอดนวัตกรรมทั้งหมดทำให้เหล่าวอทช์เลิฟเวอร์เพลิดเพลินเจริญสายตาและเลือกช็อปไม่ถูกกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้หนุ่ม ‘เจมส์ มาร์’ ยังขอเปิดเผยเรื่อง (ไม่) ลับ ในฐานะหนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์คนหนึ่งถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับนาฬิกาในรูปแบบต่างๆ ในสไตล์หนุ่มฮอต ที่เอฟซี และวอทช์เลิฟเวอร์ จะนำไปเป็นไอเดียเพื่อมองหานาฬิกาคู่ข้อมือเรือนใหม่ให้ตัวเองก็ไม่ว่ากัน!

“ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ตีกอล์ฟ ดำน้ำ ดังนั้นการเลือกนาฬิกาในสไตล์ของผมจึงเน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน ความเรียบง่าย ใส่สบายผิวเพราะเป็นคนเหงื่อเยอะด้วยก็เลยต้องเลือกให้เหมาะ ใส่แล้วไม่แพ้ ส่วนเวลาที่จะออกงานถ้าใส่สูท ผมจะเลือกนาฬิกาที่เน้นสีไม่เข้ม ส่วนใหญ่จะไม่ใช่สีดำถึงจะเข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ออกงาน แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาที่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ก็จะเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์เรียบๆ ใส่ได้ทุกโอกาส สำหรับใครที่อยากจะได้นาฬิกา ดีๆ สักเรือนลองศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ เลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเองแล้วค่อยตัดสินใจ หรือจะมาดูได้ที่งาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่นี่เค้ามีให้เลือกถึงกว่าร้อยแบรนด์เลยทีเดียวครับ”

ร่วมสัมผัสกับมหกรรมเรือนเวลาแห่งปี ‘ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR’ ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 เมษายน 2562 ณ ชั้น 1 เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือเลือกช็อปแบบสะดวกสบาย กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งผ่านไลน์ – จ่ายโอนเงิน – ส่งที่บ้าน ผ่านบริการ ROBINSON CHAT & SHOP ที่ @ROBINSON

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“จุง อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์”

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>