แฟนมีตติ้ง “Aside IN BANGKOK” งานดีการันตียี่ห้อโฟร์วันวันฯ บันเทิงครบสูตร พรสวรรค์ครบครัน..มหัศจรรย์แห่ง “ยุนจีซอง”

ขณะที่ศิลปินนักร้อง-นักแสดงเกาหลีบุกไทยรัวๆ ความชัวร์ในเรื่องของคุณภาพการจัดงานนั้นยิ่งต้องให้ความสำคัญ หนำซ้ำมีผลต่อความไว้เนื้อเชื่อใจจากแฟนคลับเกาหลีในบ้านเรา หนึ่งเจ้าที่ไม่เคยพลาดคือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ซึ่งปีนี้บิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ นำทีมโชว์ผลงานท็อปฟอร์มต่อเนื่องไม่ขาดสายเลยจริงๆ อย่างงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับการจับมือต้นสังกัดเกาหลี แอลเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (LM Entertainment) จัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งส่งท้ายก่อนอำลาไปเข้ากรมทหารของ “ยุนจีซอง” (YOON JISUNG) นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม พี่ใหญ่ใจดีจากบ้าน ‘วอนนาวัน’ (WANNA ONE) ซึ่งบินเดี่ยวลัดฟ้ามาทำให้แฟนๆ ชาวไทยตกหลุมรักในเสน่ห์และความสามารถรอบด้านของเขาหนักขึ้นไปอีก.. กับงาน “2019 ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง : เอไซด์ อิน แบงคอก” (2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside IN BANGKOK) เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

เปิดฉากแรกก็ครึกครื้นชื่นมื่นในทันทีที่ ยุนจีซอง ส่ง VTR มาเป็นออเดิร์ฟเสิร์ฟให้ ผับอัล ชาวไทย (ผับอัล หรือ BAB-AL แปลว่า เมล็ดข้าว, ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของยุนจีซองอย่างเป็นทางการ) ได้ยิ้มแฉ่งไปกับคลิปวิดีโอสาธิตวิธีการที่ทุกคนจะได้ใช้เวลาทุกวินาทีร่วมกับเขาอย่างคุ้มค่าขั้นสุดในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เมื่อทุกคนเข้าใจตรงกันแล้วดนตรีเพลง 또웃기만해 (Who Are You?) ก็บรรเลงขึ้นพร้อมฉากกลางเวทีที่เลื่อนเปิดให้ ยุนจีซอง ออกมาร่ายมนต์สะกดทุกคนเคลิบเคลิ้ม เจิมความสุขประเดิมงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา ณ ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

“ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล” พิธีกรของงานเริ่มต้นทำหน้าที่นำทางให้จีซองและเหล่าแฟนคลับได้ทักทายกันและกัน “สวัสดีครับ คิดถึงมากๆ นะครับ” (ภาษาไทย) จีซองเปิดเกมรุกบุกหัวใจผับอัล แล้วอ้อนต่อทันควัน “แฟนๆ ในเมืองไทยขึ้นชื่อในเรื่องของความร้อนแรงอยู่แล้ว ดังนั้นในวันนี้ขอให้เชื่อใจผมและสนุกไปด้วยกันนะครับ” เครื่องสตาร์ทติดไวกันทั้งฮอลล์เลยจุดนี้ คุยกันต่อเนื่องว่าด้วยเรื่องที่หนุ่มคนนี้นึกถึงเวลามาเมืองไทย ซึ่งจีซองเผยว่าเขามีเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยเต็มไปหมด แต่ที่นึกถึงตอนนี้ก็เป็นช่วงที่มาเที่ยวไทยกับสมาชิกวง WANNA ONE นั่นเอง นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าด้วยว่าเมื่อคืนได้ไปเดินเที่ยวที่ถนนข้าวสารมานะ ก่อนจะถามทุกคนว่าอยากแนะนำสถานที่ไหนให้เขาไปเที่ยวอีกไหม โดยไม่ต้องรอให้แฟนๆ ตอบว่า “ไปเที่ยวบ้านหนู” เพราะพี่เขาดักทางไว้เลยว่า “ไม่เอาที่บอกว่ามาที่บ้านเราแบบนี้นะ แต่…ถ้ามีของกินอร่อยๆ ก็น่าสนใจนะครับ เล่นดริฟท์แรงเบอร์นี้ผับอัลไทยเตรียมไปหาของอร่อยมารอเต็มบ้านแล้ว

ใช้เวลาทุกนาทีกับจีซองให้คุ้มค่ากันต่อเลย กิจกรรมแรก YOON JISUNG’S TUTORIALS มิชชั่นที่ให้จีซองตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเอง 38 ข้อ ภายใน 3 นาที!! ซึ่งทุกคำถามจะทำให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของ “ยุนจีซอง” มากขึ้น!! แถมได้ข้อมูลใหม่ๆ ไว้บรรจุลงฐานข้อมูลอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เขาชอบผัดไทยมาก ตอนอยู่เกาหลีก็ไปทานที่อิแทวอนบ่อยๆ และน้ำแตงโมปั่นคือเมนูโปรดเพราะเป็นรสชาติที่อร่อยจนเขาไม่สามารถลืมได้ หรือคำถามที่ว่า “ยุคทองของจีซองคือเมื่อวานหรือวันนี้” คำตอบก็คือ “วันนี้” เพราะเป็นวันที่ได้มาเจอกับผับอัลชาวไทยยังไงล่ะ! และคำว่า “ผมรักคุณ” เป็นคำที่เขาอยากบอกแฟนๆ ส่วน “จีซองอาซารังเฮ” ก็คือสิ่งที่เขาอยากได้ยินจากแฟนๆ ในเมื่อพี่ชายบนเวทีขอมา น้องทั้งฮอลล์ก็พร้อมใจจัดให้ด้วยการตะโกนดังๆ เป็นเสียงเดียวกันว่า “จีซองอาซารังเฮ” ทำเอาคนขอฟินจัดปลัดบอก และสอบผ่านช่วงคำถามทั้ง 38 ข้อไปแบบชิลๆ

คราวนี้ศิลปินขอเป็นฝ่ายถามแฟนคลับบ้าง “ของขวัญที่ผมอยากมอบให้ผับอัลก็คือเพลง แต่ทุกคนลองทายกันดูนะครับ แล้วมาดูว่าจะตรงใจหรือเปล่า?” เมื่อดนตรีอินโทรเพลง CLOVER บรรเลงขึ้นมา แฟนๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดหนักมากเป็นการยืนยันว่าถูกใจใช่เลย!! จบเพลงเข้าสู่วีทีอาร์ HOME SHOPPING ผับอัล ที่จีซองมาในมาดเชฟหน้าหยกชวนแฟนๆ ให้สั่งซื้อคิมบับของเขา โดยสาธิตการทำเมนูคิมบับหมูสามชั้นให้ดู ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์ท้องร้องผสมท้องแข็งไปตามๆ กัน คิวต่อมาเป็นเพลง In the Rain ท่ามกลางโปรเจ็กต์สุดงดงามที่แฟนๆ พากันเปิดแฟลชสีฟ้าและขาว ชวนให้คนบนเวทีจินตนาการไปว่าเหมือนฝนกำลังตกอยู่เลย

เข้าสู่ช่วง BABAL’S FORTUNE TELLING หรือ หนูขอมาพี่จัดให้ รีวิวงานแฟนมีตติ้งล่วงหน้าเก๋ๆ โดยแฟนคลับเขียนสิ่งที่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริงในงานวันนี้ลงบนกระดาษโน้ต ซึ่งก็มีทั้งซีนห่มผ้าไทยตั้งท่าฟ้อนรำตามที่พิธีกรสอนสดๆ หรือขอให้เต้นเพลง 보여 (DAY BY DAY) สุดร้อนแรง รวมไปถึงส่ง WINK แบบน่ารักและเซ็กซี่ที่ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดรัวๆ เพราะจีซองเล่นใหญ่จัด WINK ให้แบบคอมโบเซ็ต!! มีคำขอให้ Morning call ด้วยประโยคภาษาไทยว่า “หนูคะ ตื่นได้แล้วค่ะ” ตามด้วยประโยคชวนหวีดอย่าง “พี่รักหนูนะคะ” ยังไม่พอ! จัดไปอีกกับการมอบช่อดอกไม้ประกอบข้อความ “หนูขา พี่ให้ค่ะ” และจบช่วงนี้ไปแบบสวยๆ ด้วย “รักนะผับอัลของผม” ใจบางกว่าใครก็ผับอัลไทยยังไงล่ะ!! จากนั้นจีซองขอรีวิวงานแฟนมีตติ้งของตัวเองบ้างว่า “ผมร้องเพลง 왜내가아닌지 (WHY NOT ME?) แล้วทำให้ความร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทยกลายเป็นความชุ่มฉ่ำ” แน่นอนว่าเขาทำได้จริงเพราะเพลงนี้แฟนๆ อินหนักมากถึงขั้นน้ำตารื้นกันไป

ซึ้งกับเพลงได้ไม่นาน สถานการณ์แปรเปลี่ยนมาทำแฟนคลับน้ำตาไหลเพราะความฮาแทนเสียแล้ว เพราะยุนจีซองกลับมาพร้อมผ้ากันเปื้อนในช่วง DJ ฮันกี IN THE KITCHEN โชว์การป่วนห้องครัวปรุงอาหาร 3 เมนูประกอบด้วย แซนด์วิชนมข้นหวาน ที่ฟังดูเหมือนจะทำง่าย แต่เชฟจีซองไม่ง่ายนะครับ จับขนมปังลงเครื่องปิ้ง ซึ่งทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมากว่าจะไหม้หรือไม่ ปรากฏว่าขนมปังรอดตาย เชฟเลยลุยต่อด้วยการปาดช็อกโกแลตนูเทลล่าหนาๆ แน่นๆ แล้วบรรจงเรียงกล้วยหอมหั่นแว่นแบบหนาบ้างบางบ้าง ปิดท้ายนมข้นหวานที่เจ้าตัวเกือบลืมราดไปด้วย! จัดจานรอเสิร์ฟคู่กับผักกาดแก้วและมะเขือเทศเน้นสีสวย ไม่เน้นความเข้ากัน #แบบนี้ก็ได้เหรอคะเชฟ ต่อด้วย ข้าวเหนียวมะม่วง ซึ่งแม้ว่าลีลาการตักข้าวเหนียวมูนใส่แม่พิมพ์คว่ำลงบนจาน จะพาลให้นึกไปถึงข้าวมันไก่ตามที่พิธีกรแซว และการเฉือนมะม่วงที่แฟนๆ ลุ้นหนักมากว่าจะเละคามือเชฟไหม แต่ในที่สุดจีซองก็โชว์เซอร์ไพรส์กับมะม่วงอันงดงามของเขา เมนูสุดท้าย น้ำแตงโมปั่น โดยเขาโชว์สกิลการใช้เครื่องปั่นอย่างคล่องแคล่วแล้วยืนโพสต์ท่าสุดเท่ พร้อมปล่อยมุก… หวังว่าจะมีงานพรีเซนเตอร์เครื่องปั่นติดต่อเข้ามาบ้างนะครับ จบภารกิจปิดครัวแบบฮากลิ้งกันไป

 พักยกเสียงหัวเราะเข้าสู่ช่วงดินเนอร์กับแฟนๆ พร้อม YOON JISUNG’S BABAL THE RADIO ซึ่งเขาเล่าว่า มีโอกาสได้จัดรายการวิทยุแบบนี้ครั้งแรกในงานแฟนมีตติ้งเปิดตารางทัวร์ ณ กรุงโซล และนี่ถือเป็นอีกครั้งที่เมืองไทยซึ่งเป็นประเทศปิดท้ายเอเชียทัวร์ครั้งนี้ “ผมอยากจะบอกว่าขอบคุณจริงๆ ที่มาหาผมในวันนี้ ผมมีวันนี้ได้เพราะทุกคน ขอบคุณที่มอบความรักมากมายให้ผมเสมอมาเพราะทุกคนผมถึงมีความสุข อยากให้รักผมไปอีกนานๆ ผมสัญญาจะเป็นยุนจีซองที่พัฒนาตนเองให้ดีขึ้นไปอีกครับ ขอบคุณที่มาใช้เวลาร่วมกันกับผม ขอบคุณสำหรับทุกอย่างครับ ขอให้ผับอัลทุกคนมีความสุขมากๆ นะครับ” หลังจบความในใจของศิลปิน แฟนคลับก็ส่งของขวัญเป็น VTR เซอร์ไพรส์น่ารักๆ เพื่อบอกกับจีซองว่าสิ่งที่แฟนๆ ชอบที่สุดคือรอยยิ้มของเขา แต่ถ้าวันไหนที่เขาเหนื่อยและยิ้มไม่ไหวก็ไม่เป็นไรเลยนะถ้าเขาจะร้องไห้บ้าง เพราะไม่ว่าวันที่มีรอยยิ้มหรือมีน้ำตา ผับอัลจะอยู่ข้างๆ เสมอและเมื่อยุนจีซองหันกลับมาที่มองแฟนๆ ก็พบป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า 언제나지금처럼함께할게 (อยู่ด้วยกันเสมอเหมือนกับในตอนนี้) พร้อมกับเพลง I’ll be by your side ที่แว่วมาก็เติมเต็มให้หัวใจของจีซองอิ่มเอม “ขอบคุณครับ” เขาเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม “ขอบคุณที่มอบความรักให้ผมขนาดนี้ การที่เราจะชอบใครคนหนึ่งที่พูดกันคนละภาษามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ” ก่อนจะแซวแฟนๆ ที่กำลังร้องไห้ว่า “ทำไมทุกคนร้องไห้มากกว่าผมอีกครับเนี่ย ร้องไห้ทำไมกัน * อย่าร้องไห้นะครับคนดี (ภาษาไทย) * ถ้าทุกคนยังอยู่กับผม ผมจะกลับมาหาอีกนะครับ” ส่งท้ายคำมั่นสัญญากันด้วยเพลง 쉼표 (COMMA) ก่อนลงจากเวทีไป

แฟนๆ ยังไม่ยอมลุกหนีไปไหน เสียงเรียกชื่อ “ยุนจีซอง” ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและหนักแน่น พระเอกของงานกลับขึ้นเวทีอีกครั้งในเพลง 바람같은너 (LIKE THE WIND) พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ และโปรยยิ้มอำลาสว่างไสวอานุภาพกว้างไกลไปถึงที่นั่งแถวท้ายสุดของงานเลยทีเดียว!! และตามสัญญาที่ผู้จัด โฟร์วันวันฯ ให้ไว้ แฟนๆ ทุกคนยังได้ไฮทัชกับจีซองแบบยกฮอลล์ปิดท้ายก่อนกลับบ้านอีกด้วย ปิดฉากแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งสุดท้ายของทัวร์ไปอย่างสวยงามบริบูรณ์ ยอมใจเลยหนุ่มมหัศจรรย์คนนี้เขาถึงพร้อมด้วยความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลงและเอ็นเตอร์เทนคนดูอยู่หมัด พรสวรรค์ครบครันจริงๆ ** งานต่อไป โฟร์วันวันฯ เตรียมของดีทีเด็ดถูกใจแฟนคลับเกาหลีกันอีกแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

ที่มา:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โฟร์วันวันฯ คอนเฟิร์ม! พบกันเสาร์นี้ #ยุนจีซอง #YOONJISUNG พร้อมโชว์ “Aside IN BANGKOK” ควบโบนัสไฮทัชทุกที่นั่ง!!

เสาร์นี้ 2 มี.ค.! เข้าคูหาไทยทิคเก็ตกดบัตร #ยุนจีซอง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง กัน >>

#YOONJISUNG #JISUNG โฟร์วันวันฯ ผงาดสู่ตลาดเอเชีย เปิดสาขาสิงคโปร์-มาเลเซียเสริมทัพไทย จัดแฟนมีตติ้ง “ยุนจีซอง” รวบตึง 3 ประเทศ!!! >>