เปิดโลกใบใหม่ของ “ฮิวโก้” กับการปฏิวัติทางความคิดผ่านเพลง Call Of The Void >>

หลังจากสร้างความฮือฮาจากอัลบั้มภาษาไทย “ดำสนิท”ก่อนหน้านี้มาแล้ว “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์”กลับมาทำให้วงการดนตรีคึกคักอีกครั้งกับแนวดนตรีเฉพาะตัวในเพลง “ Call Of The Void (คอล ออฟ เดอะ วอยด์)” เสียงอันตรายในความมืดชวนให้เดินไปในทางที่ผิด ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมกับดนตรี Psychedelic (ไซคีเดลิก) ที่นำเสนอผ่านวิธีคิดและการทำงานในรูปแบบใหม่ทั้งหมด อีกหนึ่งก้าวที่โดดเด่นแต่แฝงด้วยความท้าทายที่ “ฮิวโก้”อยากให้แฟนเพลงทำความรู้จักไปพร้อมเขา

“เพลงคอล ออฟ เดอะ วอยด์ เล่าถึงเสียงเรียกที่ให้เราทำอะไรในทางที่ผิด แต่มีคนดึงเราออกมาจากจุดนั้น  ผมคิดว่ามันเป็นก้าวที่น่าจะเด่นสุด ฉีกสุด เลยอยากเปิดด้วยอะไรที่ท้าทาย จึงเลือกเพลงนี้มาเปิด ซึ่งทางเมโลดี้เป็นทางใหม่สำหรับผมด้วย

รวมถึงรูปแบบการทำงานและวิธีคิดจะแตกต่างกับซิงเกิลก่อนหน้านี้ อัลบั้มนี้เราเน้นความถี่มากขึ้น ผมคิดว่าจะปล่อยซิงเกิลเดือนเว้นเดือน การทำเพลงไม่ได้ตีกรอบอยู่แค่ในห้องอัด อัลบั้มนี้จะเป็นการทำงานข้างนอก ผมพกอุปกรณ์การทำเพลงทุกอย่างออกมาสำหรับพร้อมทำงานในทุกสถานที่ อย่างคอล ออฟ เดอะ วอยด์ เริ่มจากช่วงเดโม่ทำงานกับ ‘เบิร์ดDesktop Error’ผมเติมคอร์ดแล้วเขาเติมสีสันเพราะเขาเป็นนักกีต้าร์ที่เก่ง สนุกและกระตือรือร้น มีความร่วมสมัยและความเรโทร เขาสนุกกับขั้นตอนการทำงาน หลังขั้นตอนเดโม่ก็ไปทำงานบ้านพี่เจ(มณฑล จิรา) และจบเป็นมาสเตอร์

สำหรับคนที่อยากฟังเพลงสากลในแบบของผมสามารถฟังเพลงนี้ได้ในทุกช่องทาง รวมถึงมิวสิกวิดีโอด้วยครับ และหลังจากนี้ไปเราจะได้เจอกันบ่อยขึ้นครับ” สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube channel : ME Records

สามารถดาวน์โหลดเพลง “Call Of The Void (คอล ออฟ เดอะ วอยด์)” ได้ที่ *492 222 299

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Hugo” ได้ที่

Facebook :   https://www.facebook.com/HugoOfficial https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @hugolek, @merecordslabel Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDSLABEL

ที่มา:  ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย ME RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

“ดำสนิท” เพลงไทยสุดเท่ของ “ฮิวโก้” ซิวรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากเวที สีสันอวอร์ด

​ฮาน่า – ฮิวโก้ ฉลองครบรอบ 9 ปีวิวาห์แช่มชื่น ครอบครัวหวานอบอุ่น พร้อมส่ง “HAIRITZ” ลุยธุรกิจใหม่ตลาดเส้นผม ยอดตอบรับถล่มทะลาย

​จบงานสุดอลังการ“บางกอกแหวกแนว 2018” สีสันแห่งท่าเตียนจัดหนักกว่าเดิม ฮิวโก้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ยำดนตรี 2 แนว ไทย-เทศ แฟนคลับไทย-ฝรั่งกรี๊ด