Netflix ส่งออริจินอลซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด “วุ่นนัก รักแรก” (My First First Love) จ่อคิวฉาย 18 เมษายนนี้ >>

Netflix ผู้นำบริการความบันเทิงระดับโลก พร้อมส่งความประทับใจให้แฟนๆ หนังรักได้ฟินกันอีกครั้ง กับออริจินอลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ วุ่นนัก รักแรก” (My First First Love) ออริจินัลซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะทำให้คอหนังจิกหมอนและอมยิ้มไปกับความน่ารักของเหล่านักแสดงนำวัยใสมากฝีมือ อย่าง จีซู (Jisoo) จองแชยอน (Jung Chae-yeon) จินยอง (Jinyoung) ชเวริ (Choi Ri) และคังแทโอ (Kang Tae-oh) โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศบน Netflix ในวันที่ 18 เมษายนนี้

My First First Love ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และความฝันของกลุ่มวัยรุ่น โดยมีการสอดแทรกความดราม่าระหว่างเพื่อน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ยุนแทโอ (รับบทโดย จีซู) นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ย้ายเข้าไปในบ้านอันเป็นมรดกของครอบครัว เพื่อเฝ้าฝันที่จะมีชีวิตอันแสนโรแมนติกและเป็นอิสระจากพ่อแม่ แต่จู่ๆ เพื่อนตัวแสบก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกันในบ้านหลังใหม่นี้ พร้อมอ้อนวอนขออาศัยร่วมชายคาเดียวกับยุนแทโอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาว ซงอี (รับบทโดย จองแชยอน) กับมิตรภาพ 20 ปี ผู้ที่ต้องย้ายออกจากบ้านหลังจากถูกแม่ทิ้งไป อีกทั้งลูกสาวของเพื่อน

พ่ออย่าง การิน (รับบทโดย ชเวริ) ที่หนีออกจากบ้านเป็นครั้งแรก และ ฮุน (รับบทโดย คังแทโฮ) เพื่อนชายสมัยมัธยมปลาย ผู้ซึ่งโดนพ่อไล่ออกจากบ้านหลังจากรู้ความจริงว่าเขาจริงจังกับความฝันในการเป็นนักแสดงละครเวทีมากกว่าการเรียน แต่แล้วแทโอกลับพบว่าซงอีเริ่มมีความรู้สึกดีกับ โดฮยอน (รับบทโดย จินยอง) เพื่อนรักของเขา จึงเริ่มรู้สึกไม่สบายใจ แม้ว่าซงอีเองจะเป็นเหมือนครอบครัวก็ตาม และระหว่างเขากับซงอีก็ไม่ได้มีความรู้สึกโรแมนติกใดๆ เลยสักนิด ทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวของทั้งห้าคน กับการเรียนรู้ว่าใครคือรักครั้งแรกที่แท้จริง

มิตรภาพระหว่างเพื่อนกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไร ความรักและความฝันของพวกเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในวันที่ 18 เมษายน 2562 บน Netflix เท่านั้น!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ My First First Love สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ https://media.netflix.com/th/only-on-netflix/396222

ที่มา:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งละครใหม่ 6 เรื่องขึ้น Netflix ให้แฟนในอาเซียนดูละครวันเดียวกับประเทศไทย >>

Netflix เตรียมเปิดตัวหนังไทย GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี ครั้งแรกของหนังใหม่จาก GDH ที่เปิดตัวบนสตรีมมิ่งระดับโลก รับชมพร้อมกันทั่วโลก 26 พฤษภาคมนี้ >>

ช่อง 3 จับมือ Netflix ส่งละคร 10 เรื่องยอดนิยมเพิ่มทางเลือกใหม่คนดู >>

Netflix ปล่อยตัวอย่าง Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ออกอากาศ 24 เมษายนนี้ >>

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์วัยรุ่นสายดาร์ก Extracurricular (ชมรมลับธุรกิจรัก) ออกอากาศ 29 เมษายน >>