“เมฆ” ประกบคู่นางเอกใหม่ “ตังเม” ลุ้นจิ้นลงจอ “รักนี้บุญรักษา” ซิทคอมน้ำดีมีธรรมะ >>

 

ต้อนรับเดือนเมษายน ช่อง 7HD  มีละครน้ำดีมาเสิร์ฟให้แฟนละครได้ชมดับร้อนกับซิทคอมเรื่อง รักนี้บุญรักษา ผลงานจากค่าย เฮาส์ ออฟ มรรค โดยผู้จัดฯ หนุ่มสันติสุข พรหมศิริ บทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย จอมใจ, ชัยรัตน์ ผลงานการกำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล นำแสดงโดย เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป รับบท บุญ หนุ่มหน้าซื่อหัวใจใฝ่ธรรมะ ประกบนางเอกใหม่แกะกล่อง ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล รับบท ชมจันทร์ สาวสวยยุคใหม่มั่นใจเกินร้อย ออกอากาศตอนแรกใน วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 9.00 น.

เมฆ-จุติ เล่าให้ฟังว่า ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าดีใจที่ผู้จัด พี่หนุ่ม-สันติสุข ชวนให้ผมมารับบท บุญ ในซิทคอมเรื่อง รักนี้บุญรักษา ครับ เมฆคาดว่าพี่หนุ่มจะต้องเห็นแววความเป็นคนดี มีศีลธรรมในตัวผมอย่างแน่นอน (หัวเราะ) บทของบุญจะเป็นคนซื่อๆ เหมือนจะหลอกง่าย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนฉลาด ทันคน ในเรื่องเมฆต้องพูดเหน่อสุพรรณฯ ด้วย เป็นครั้งแรกเลยที่เล่นละครแล้วต้องพูดเหน่อ โชคดีที่พี่หนุ่ม-สันติสุข คอยสอนเทคนิคการพูดให้ ซึ่งกว่าเมฆจะพูดคล่อง เล่นเอาเหงื่อตกเหมือนกันครับ – – ส่วนนางเอกใหม่ น้องตังเม ถึงจะเป็นเรื่องแรกของน้อง แต่บอกเลยว่าน้องตั้งใจมาก แรกๆ ผมเองก็แอบเกร็งน้องเค้านะ เพราะดูเป็นคนเรียบร้อย นิ่งๆ แต่พอเริ่มสนิทถึงได้รู้ว่าตังเมแอบขี้เล่น ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ยังไงเมฆฝากซิทคอม รักนี้บุญรักษา ไว้ด้วยนะครับ ดูแล้วได้บุญ เอ้ย! ได้ความสนุกจัดเต็มแน่นอน

ส่วน ตังเม นางเอกใหม่ ขออ้อนว่า ซิทคอมเรื่อง รักนี้บุญรักษา เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของตังเมค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นน้องใหม่อยู่คนเดียว แต่ทีมงานและนักแสดงทุกคนในกองเป็นกันเองมาก คอยสอนตังเมหลายๆ เรื่อง ทำให้หายกังวลไปได้เยอะ เรื่องนี้ตังเมรับบทเป็น ชมจันทร์ บุคลิกจะสวย เริ่ด เชิ่ด ห้าว เพราะเป็นลูกสาวคนเดียวของ อาแจ่ม (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข) จะมีต่อปากต่อคำกับพี่เมฆตลอด ซึ่งในละครหนูเถียงพี่เมฆทันนะ แต่ชีวิตจริงพูดไม่ค่อยทันเพื่อน ออกแนวฟังแล้วนั่งหัวเราะมากกว่า  – – ท้ายนี้ฝากเป็นกำลังใจให้ตังเมในซิทคอมเรื่องแรกในชีวิตด้วยนะคะ ตังเมพยายามและตั้งใจมากจริงๆ อย่าลืมติดตามชมกันค่ะ

เมฆ-ตังเม แทคทีมมาอ้อนแฟนละครขนาดนี้แล้ว ห้ามพลาด! ซิทคอมขำดี-มีธรรมะ รักนี้บุญรักษา ทุกเช้า : วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เริ่มตอนแรก : วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เมฆ” พลิกคาแรกเตอร์เป็นคาสโนว่า เผย ได้ “วีรภาพ” เป็นกุนซือ ใน “สาวใช้ดิลิเวอรี” >>

สองบิ๊กบอส “วี-กีต้าร์” ถือฤกษ์ดีเปิดละครเรื่องใหม่ “สาวใช้ดิลิเวอรี” กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “เมฆ-แพรว” พระเอกนางเอกเคมีใหม่! >>

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“เมฆ” ดีใจได้โชว์เสียงอีกครั้งในซิตคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน”

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” ฮาเกินร้อย ร่วมสร้างสีสันซิทคอม “รักนี้บุญรักษา” >>