เมื่อรักครั้งนี้มีข้อแม้ ให้พวกเขาเป็นแฟนกันได้แค่ 5 ฟุต Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน

คู่รักหนุ่มสาวที่พบรักกันระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เมื่อความรักจำเป็นต้องรักษาพื้นที่ระยะห่าง แล้วมันจะเกิดเป็นรักแท้ได้ไหม? สำหรับภาพยนตร์ซึ้ง ๆ กับเรื่องราวความรักของ “วิล” (โคล สเปราส์) และ สเตลล่า (เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน )

กระแสที่มาแรงจากนวนิยายรักขายดีติดอันดับของ New York Times สู่ภาพยนตร์รักโรแมนติกที่แฟน ๆ ตั้งตารอ Five Feet Apart  ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของวัยรุ่นที่จำเป็นต้องรักษาพื้นที่ระยะห่าง ของคนสองคน ที่เผชิญกับอุปสรรคบนเส้นทางการต่อสู้กับโรคร้ายซิสติก ไฟรโบรซิส โรคติดต่อทางพันธุกรรม ที่ทำให้ปอดของพวกเขาอ่อนแอกว่าคนปกติ โดยไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ จะเป็นไปได้หรือไม่ วิลและสเตลล่าจึงขอใช้ทุกวินาทีรวบรวมความเข้มแข็งในจิตใจของตัวเองเพื่อส่งผ่านความรักที่จะไม่มีวันยอมปล่อยให้ระยะทาง “5 ฟุต” เป็นอุปสรรค

ด้วยเคมีที่เข้ากันของสองเขาทั้งสอง โคล สเปราส์ จากซีรีส์ Riverdale พระเอกวัยรุ่นหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่เดินบนเส้นทางการเป็นนักแสดง นับได้ว่ากำลังเป็นที่มาแรงขวัญใจสาวๆ ของใครหลายคน กับบทบาทนี้ได้ควงคู่นักแสดงสาวดาวรุ่ง เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน จาก Split และ The Edge of Seventeen เพื่อสร้างความสนุก ความฟินให้กับคอหนังสายรักสุดโรแมนติกดราม่า ด้วยการการันตีผลงานการกำกับการแสดง โดย จัสติน บัลโดนี่  ในภาพยนตร์เรื่อง Five Feet Apart  ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน ของค่าย CBS Films

เมื่อความรักต้องมีระยะห่าง เรื่องราวของทั้งคู่ จะลงเอยอย่างไร ร่วมพิสูจน์ความรักครั้งนี้ไปพร้อมกัน Five Feet Apart  ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน 11 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากให้คอหนังรักชาวไทยพลาด! คอนเฟิร์มความดีงาม “FIVE FEET APART” ติดท็อป 5 บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา 3 สัปดาห์ซ้อน ทำเงินทั่วโลกทะลุ 10 เท่าของทุนสร้าง >>

ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

เดท 5 ฟุตก็ยิ้มได้! “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” และ “โคล สเปราส์” สาดความน่ารัก แม้สัมผัสกันไม่ได้ จูบกันไม่ได้ แต่เคมีดีต่อใจใน “FIVE FEET APART” >>

เปิดใจ “โคล สเปราซ์” ดาราหนุ่มมากเสน่ห์ ขอเผชิญกับความท้าทายในการรับบทเป็นหนุ่มผู้ตกเป็นเหยื่อโรค CF ในภาพยนตร์โรแมนติกที่จะทำให้ทุกหัวใจอบอุ่น “Five Feet Apart ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน” >>

ของขวัญพิเศษจากหนังรัก “FIVE FEET APART” ที่จะทำให้คุณรู้ว่า ระยะห่าง “5ฟุต” มีความหมายแค่ไหน แล้วถ้าหากเป็นคุณจะทนได้มั้ย เมื่อไม่อาจเข้าใกล้คนรักได้เกิน 5 ฟุต? >>