“Shazam! ชาแซม!” กระแสดีเว่อ! มติเป็นเอกฉันท์ ยกให้ “ชาแซม” ยืนหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่สายฮาแห่งจักรวาล DC >>

 

กลายเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของแฟน ๆ กันไปแล้ว สำหรับ “Shazam! ชาแซม!” เพราะหลังจากที่ได้เปิดรอบสื่อมวลชนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม วันนี้เราเลยได้รวบรวมรีวิวแบบจัดเต็มมาให้ชมกัน พร้อมอัปเดต 3 คลิปออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย

“จะทำให้จิตวิญญาณวัยเด็กของคุณถูกปลูกขึ้นมาแล้วแหกปากร้องสุดเสียงว่าเราคือฮีโร่ ทึ่งตรงที่มันทำหน้าที่เป็นหนัง Coming of Age ได้ดีมาก ๆ ครอบครัวคือฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดที่เราพึงจะมีได้” – @Thai_SuperHero

“หนังซูเปอร์ฮีโร่บ้านเด็กกำพร้าถูกทำขึ้นอย่างจริงใจและสุดทางในสไตล์หนังแอคชั่นผจญภัยสำหรับเด็กยุค 80’s ที่ทั้งอบอุ่นและสนุกสนานแบบต๊อง ๆ ซึ่งทำให้หัวใจแห่งความเป็นเด็กของผู้ชมพองโตอีกครั้งขณะเดียวกันก็มีฉากสยองตุ้งแช่ให้สะดุ้งโหยงสมกับที่ผู้กำกับเคยทำหนังผีมาก่อน” – @Earth_Oscar

“This’s crazy right? #Shazam คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่รอคอย ดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะปมดราม่าที่เราไม่ได้เห็นในหนังซูเปอร์ฮีโร่มานาน ฉากต่อสู้ Easter Egg และไม้เด็ดที่จะทำให้คนร้องว้าว ลั่นโรงได้” – @Jay_WATH

“เป็นหนังฮีโร่ที่สนุกแบบโคตรฮา ผสมทุกอย่างลงตัว นับเป็นแสงสว่างของ หนัง DC ที่มาถูกเวลามาก ๆ หลังจากตัวละครพูดชื่อชาแซม หนังก็ไต่ระดับความบันเทิงพุ่งปรี๊ดแบบฉุดไม่อยู่ แฟน DC ต้องกรี๊ดกับรายละเอียดเล็ก ๆ บางอย่างที่หนังใส่ไว้แน่ ๆ” – @Welovemovieclub

“อดชื่นชมไม่ได้ว่า เคมีระหว่าง แอชเชอร์/แซ็คคารี และแจ็ค ดี๊ดีเข้าขากันได้ลงตัวมาก น้องแอชเชอร์แกมีเสน่ห์จริง ๆ” – @MintMovie

“David F. Sandberg เก่งมากในการทำให้ฮีโร่ที่ดูเชย ๆ กลายเป็นเท่และน่ารักได้ขนาดนี้ ประเด็นครอบครัวอบอุ่น ทำให้เรื่องราวมิติน่าประทับใจ แอ็คชั่นหวือหวาใช้ได้ แต่เทคนิคหลายฉากยังดูหลอก ๆ รวมนับว่าดีกว่าที่คิด อีกครั้งที่พิสูจน์ว่าหนังเดี่ยว DC ก็มีของดี ๆ” – @Chamanz13

“คือซูเปอร์แมนฉบับ คริสโตเฟอร์ รีฟ ที่ลดอายุมาให้เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี นอกจากความกวนบาทาแล้วยังมีคติสอนใจเด็กที่กำลังจะโตเป็นวัยรุ่นว่าต่อให้พลังยิ่งใหญ่ก็ต้องมีวุฒิภาวะในการแก้ปัญหา” – @Cornettogod

“เซอร์วิสแฟนคลับ DC เต็มเหนี่ยวมาก ๆ! เป็นหนัง Superhero ที่โคตรสนุกสนาน บันเทิงอัดแน่น บนพื้นฐานของความเป็น Coming of Age แถมใส่จังหวะโจ๊ก ๆ ที่พาฮาทั่วทั้งโรง และแอบล้อเลียนหนังฮีโร่ต่าง ๆ อีกด้วย ถือว่าคุ้มกับที่ตั้งความคาดหวังเอาไว้ เป็นการเริ่มสตาร์ทที่ดีเลย!” – @myaddictmovies

“หนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ครบเครื่องไปหมด มีความฮีโร่ ความครอบครัว ความมิตรภาพ ความตลก อยู่ครบ แถมลงตัวโคตร ๆ ถูกที่ถูกทาง มีอันนั้นอันนี้ให้ร้องเอ๊ะ! อ๊ะ! ว้าว! ตลอดเวลา ดูจบแล้วรักเลย เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ DC หวังว่าจะท็อปฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ รีบมาดู ๆ เชียร์ ๆ” – @dontkickmyseat

“กะว่าไม่คาดหวัง แต่ชอบเฉย เป็นสิงพิสูจน์ว่า DCU ไม่ต้องทำให้มันซีเรียสก็ได้ มันคือแนวที่เราชอบมีความเกรียน น่ารักกวนตีน ตลกดูแล้วเอ็นดูหนูลูก ชอบที่แซว DCU เรื่องอื่นด้วย ชอบกว่า Aquaman อีก ถือเป็นเซอร์ไพรส์อีกเรื่องของปีนี้เลยค่ะ” – @CatWatchMovieC

“สนุก ฮา มันส์ เกรียนหนักมาก เติมฝันให้เด็กเนิร์ดซุปเปอร์ฮีโร่ได้สนุกมากจริง ๆ ไม่แพ้หนังของมาร์เวลแน่ ๆ” – @Movieteller_amc

“‘แซ็คคารี ลีวาย’ เหมือนเกิดมาเพื่อบท ‘ชาแซม’ ชอบการแสดงเลิ่ก ๆ ลั่ก ๆ ที่สร้างความเอ็นดูให้แก่ผู้ชมมาก ๆ ช่วงท้ายแอ็คชั่นก็ซัดเซอร์ไพรส์กันเยอะเชียว” – @WavekUNG

“เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซีที่ตลกที่สุดตั้งแต่สร้างกันมา บทเขียนแบ็คกราวตัวละครดี ดำเนินเรื่องสนุก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังดีซีที่เจ๋งที่ไม่ควรพลาด” – @IamMckario

“Shazam! ชาแซม!” ผลงานการกำกับของ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ที่ได้ แซ็คคารี ลีวาย มารับบทซูเปอร์ฮีโร่ชาแซม, แอชเชอร์ แองเจล รับบท บิลลี่ แบทสัน และมาร์ค สตรอง มารับบทวายร้าย ดร.แธดดีอุส ไซวาน่า พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (รับบท เฟรดดี้ ฟรีแมน), เกรซ ฟุลตัน (รับบท แมรี่), เฟธ เฮอร์แมน (รับบท ดาร์ล่า), เอียน เชน (รับบท ยูจีน), โจแวน อาร์แมนด์ (รับบท เปโดร) เป็นต้น

“Shazam! ชาแซม!”

เปิดรอบพิเศษวันนี้ – 3 เมษายน รอบสองทุ่มเป็นต้นไป

ฉายจริง 4 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ShazamMovieThailand/

Shazam! – DC Heroes TV Spot (ซับไทย)

Shazam! – Age TV Spot (ซับไทย)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ล่าสุด “Shazam! Fury of the Gods – ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า” ภาคต่อที่เต็มไปด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ 16 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

จุดประกายให้จักรวาล DC! “Shazam!” สนุกที่สุดในบรรดาภาพยนตร์ที่คุณจะได้ดูตลอดทั้งปีนี้

เตรียมพบกับเบื้องหลังหนังซูเปอร์ฮีโร่สายฮาแห่งจักรวาล DC ไปพร้อมกับพระเอกดาวรุ่ง เค้ก นัทธวัชร์ ใน “ชาแซม! ทีวีสเปเชียล” คืนวันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 00.20 – 00.50 น. >>

ปลดล็อคพลังอันยิ่งใหญ่ และออกตามหาฮีโร่ในตัวคุณ! 5 คลิปล่าสุดจาก Shazam! แล้วคุณจะพบพลังวิเศษ ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สายฮา #Shazam! เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์สุดยิ่งใหญ่ แฟน ๆ แห่รอต้อนรับล้นหลาม >>