ฟิล์ม – จันจิ – ไอซ์ ร่วมงานเปิดร้านมัลติแบรนด์ “JIGSAW (จิ๊กซอว์)” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่ขอมาคว้าใจสาวๆผู้รักการช้อปปิ้ง!!! >>

 

จัดงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการไปที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์อย่าง JIGSAW Multi – Brand ใจกลางสยามสแควร์ ซ.3 ที่รวบรวมแบรนด์คุณภาพทั้งที่เป็นร้านค้าออนไลน์อันโด่งดัง และแบรนด์ชั้นนำที่จำหน่ายอยู่บนสรรพสินค้าชื่อดัง รวบรวมไว้มากกว่า 30 แบรนด์ในที่เดียว ให้สาวๆได้สวยครบจบ ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ภายใต้การบริหารงานโดย 2 ผู้บริหารสาวเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการเสื้อผ้าและรองเท้ามานานกว่า 8 ปี อย่าง ศิริกุล – กุลวดี พันธ์รัตนมงคล

 

โดยงานนี้ได้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อย่าง “ฟิล์ม – ธรภัทร กาวิละ” มาร่วมงาน พร้อมเผยถึงสไตล์การแต่งตัวที่ตนเองชอบและแต่งเป็นประจำ โดย “ฟิล์ม” เผยว่า “ทุกวันนี้แต่งตัวหลากหลายสไตล์ เพราะต้องขึ้นอยู่กับแต่ละโอกาสหรืองานที่ไป แต่ถ้าในวันสบายๆ โดยส่วนตัวชอบใส่เสื้อผ้าเซอร์ๆง่ายๆ สไตล์เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กับกางเกง” สาวๆคนไหนจะแอบจำไปเป็นเทคนิค แต่งตัวให้แมตช์ เพื่อพิชิตใจสามีแห่งชาติคนนี้ให้ได้ก็ไม่ว่ากัน พร้อมเปิด โอกาสให้สาวๆผู้โชคดีอีก 10 ท่านได้ใกล้ชิดและภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

นอกจากนั้นยังได้หนุ่มหล่อมาแรงอย่าง “ตรี ภรภัทร” และ “ณัฏ ณัฐเสฏ” มาร่วมเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่มารอกันอย่างคับคั่งอีกด้วย งานนี้ 2 สาวสวย “จันจิ จันจิรา” และ “ไอซ์ อธิชนัน” ที่มาร่วมงาน หลังจากได้เดินชมร้านที่ทุกพื้นที่ถูกออกแบบให้รวมความเป็น Creative Style ได้ความรู้สึกอบอุ่น เฟรนด์ลี่ เสมือนเป็นห้องแต่งตัวที่บ้าน ถึงกับเอ่ยปากว่า “ร้านสวย ทันสมัย และที่สำคัญเลือกชมสินค้าได้ง่ายและสนุกสนานมากค่ะ”

สาวๆผู้หลงใหลแฟชั่นไม่ควรพลาด!! รวมถึงหนุ่มๆ ก็สามารถมาเลือกหาของขวัญของฝากให้คนพิเศษได้เช่นกัน สามารถตามความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นดีๆ จาก JIGSAW Multi – Brand (สยามสแควร์ ซ.3) ได้ทาง FB : jigsawstore, IG : jigsaw.studio และ Line@ : @jigsawstore

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพนักแสดงช่อง3 เชิญชวนร่วมบริจาคเงิน พร้อมรับธงที่ระลึก เนื่องในวันมหิดล 2566 ณ อาคารมาลีนนท์ >>

“ช่องเวิร์คพอยท์” ปลุกกระแส เอาใจกลุ่ม ผู้ที่รักและชื่นชอบ ยกระดับวงการไอดอลไทยให้เป็นที่รู้จัก ผ่านรายการ “LODI X NEXT IDOL” เริ่มจันทร์ที่ 16 พ.ย.นี้ >>

“จันจิ” ร่วมแจกโชค “บาบาร่า” ฉลอง 5 ปี รหัสแตก แจกโชค “บาบาร่า” ขูดสนั่นเมือง >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>