“ออฟ บิ๊กแอส” ขึ้นแท่นป๋าดัน รุกโปรเจกต์ “genie New Folder” ส่งน้องใหม่ 6 สไตล์พิสูจน์ฝีมือ >>

ถือเป็นผู้บริหารหน้าใหม่ที่ไฟแรงเว่อร์สำหรับ พูนศักดิ์ จตุระบุล หรือ ออฟ บิ๊กแอส หลังเข้ามานั่งตำแหน่ง Label Director (เลเบิล ไดเรกเตอร์) ค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ก็ผุดโปรเจกต์ปั้นศิลปินหน้าใหม่ในชื่อ genie New Folder (จีนี่ นิว โฟล์เดอร์) พร้อมดันน้องใหม่ 6 วง 6 สไตล์ ลงสนามจริงพิสูจน์ฝีมือ โดย ออฟ เล่าว่า

“ผมเคยนั่งคิดว่าเป้าหมายของเราเหลืออะไรบ้างที่ยังไม่ได้ทำ ก็สรุปได้ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ยังไม่ได้ทำเต็มที่ คือการให้โอกาสน้อง ๆ ที่อยากเป็นนักดนตรี การมารับตำแหน่ง เลเบิล ไดเรกเตอร์ จึงเหมือนการสานฝันของตัวเองโดยมี พี่นิค วิเชียร หยิบยื่นให้ ที่สำคัญมาก ๆ คือการปั้นศิลปินใหม่ที่ได้มาจาก ฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส และโครงการ กู้ดโฮป อะคาเดมี่ มิวสิก อวอร์ดส  ผมตั้งชื่อโปรเจกต์ว่า genie New Folder (จีนี่ นิว โฟล์เดอร์) เหมือนเวลาเราทำงานใหม่ เราก็แค่คลิ๊กขวาเพื่อเปิดนิวโฟล์เดอร์ขึ้นมา ผมคิดว่าโปรเจกต์นี้สามารถเปิดโฟล์เดอร์ใหม่ได้เรื่อย ๆ เหมือนเป็นโรงเรียนม.ปลายติวเข้มศิลปินเพื่อที่จะส่งเข้ามหาวิทยาลัยจีนี่ฯ ต่อไป  โปรเจกต์นี้เปิดกว้างมากจะไม่บล็อกศิลปินด้วยแนวเพลงเลย ถ้าใน 2-3 ปีนี้ผมทำศิลปินได้ประสบความสำเร็จ 2-3 คน ผมก็มีความสุขมากแล้วครับ

สำหรับ จีนี่ นิว โฟล์เดอร์ ในปีนี้จะมีศิลปิน 6 เบอร์มาให้พิสูจน์ฝีมือกัน เริ่มที่ ชิน กับ เติ้ล วง When Children (เว็น ชิลเดรน) คู่หูดูโอ้สไตล์อัลเทอร์เนทีฟป็อปที่มีฮิพฮอพผสมด้วย ได้ฟังเพลงเค้าครั้งแรกผมชอบเลย คู่นี้เคยมีเพลงปล่อยมาแล้ว แต่คราวนี้ผมจะช่วยให้เค้ามีโกลด์ที่ชัดขึ้น ซิงเกิ้ลแรกชื่อ รักข้างเดียวไม่ไหว จะปล่อยให้ดูพร้อมมิวสิกวิดิโอ 9 เม.ย. นี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ , วง Fool Step (ฟูล สเต็ป) มาจากเวทีฮอตเวฟฯ วงนี้ไอเดียดี เวลาเล่นดนตรีแล้วเป็นธรรมชาติมาก ตอนนี้กำลังฝึกทำเพลงกันเองแต่ก็จะมีรุ่นพี่เข้าไปช่วยด้วย , วง LINGROM (ลิงรมย์) มาจากฮอตเวฟฯ เหมือนกัน วงนี้เรียนดนตรีที่มหิดลตั้งแต่ ม.ต้น น่าจับตามองเรื่องการแต่งเพลงและฝีมือทางดนตรี , TOR PONNAKOD (ต่อ ภณกช) เป็นแนวโฟล์คร็อก ด้วยพื้นฐานการสู้ชีวิตเลยทำให้เพลงของเค้ามีเนื้อหาเข้มข้น ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและมุมมองความรัก เสียงเค้าเท่ห์มาก แต่งเพลงดีมาก งงว่าไปซ่อนตัวที่ไหนมา , Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) เป็นเด็กวิศวะฯจุฬาที่มีความฝันอยากร้องเพลง คนนี้มาสไตล์ป็อปครับ และสุดท้ายคือ Zuric (ซูริค) เป็น 1 ใน 4 ผู้ชนะจากกู้ดโฮปฯ เคยเป็นนักร้องกลางคืน คนนี้เอ็นเตอร์เทนเก่ง เป็นแนวอาร์แอนด์บี นีโอ โซล ครับ ถามว่าเป็นป๋าดันมั้ย 555 ก็อยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จครับ ทุกดีเทล เราก็พยายามทำออกมาให้ดูดีที่สุด เพอร์เฟคที่สุด กดดันเหมือนกันแต่เราก็เลือกแล้วที่จะมารับความกดดันตรงนี้ ลองดูซักตั้งครับ ผมขอฝากน้อง ๆ ในโปรเจกต์ จีนี่ นิว โฟล์เดอร์ ด้วยนะครับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/genienewfolder ” ออฟ บอก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความทรงจำไม่เคยหายไป “จำ” Bomb at Track ซึ้งสุด! ดีสุด! ลงตัวสุด! โดนใจสุด! ทะลุล้านวิว

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers)โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา! 

“KLEAR” กลับมาพร้อมการปลอบโยนครั้งใหม่“เธอไหวค่อยไป”ความเจ็บปวดที่งดงาม ของการเป็นคนข้างๆ ที่ทำได้แค่เพียงปลอบใจ

เคยรักกันมากแค่ไหน ก็เสียใจเท่านั้น! LOMOSONIC หวัง “หมดรัก (EXPIRE)” ดามใจคน…รักหมดอายุ

“ลาบานูน” ปล่อยแรร์ไอเท็ม! Limited Box Set “เดลิเวอรี่” อัลบั้มเต็มชุดใหม่ในรอบ 6 ปี