“อ้น” ทั้งรักทั้งผูกพัน.. Wherever ให้ประสบการณ์ล้ำค่ากับชีวิต

เป็นพิธีกรประจำรายการ Wherever (แวร์เรฟเวอร์) มานานกว่า 7 ปี.. มาถึงวันนี้ “อ้น สราวุฒิ มาตรทอง”และทีมงานรายการทุกคนก็ยังคงมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างสรรค์ผลิตงานดีๆออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้ “อ้น” ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวและความรู้สึกดีๆที่ได้มาทำงาน ได้เดินทางมาแล้วทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟัง

“ผมทำงานเป็นพิธีกรให้กับรายการ Wherever (แวร์เรฟเวอร์) มานาน 7 ปีกว่าแล้ว จนตัวผมสนิทสนมกับทีมงานทุกคนเหมือนครอบครัวเดียวกันไปแล้วครับ เชื่อไหมครับว่าทุกครั้งที่มาถ่ายรายการ ผมไม่เคยรู้สึกเบื่อหรือเหนื่อยเลย แต่ผมกลับรู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นมากที่ได้ออกไปเจอกับโลกใหม่ๆและดีไปกว่านั้นคือผมยังได้นำโลกใหม่เหล่านั้นกลับมาฝากคนดูกันถึงบ้านด้วย ผมอยากให้เค้าได้ประทับใจและได้มีความสุขเหมือนกับที่ผมไปเจอมาจริงๆ ผมคิดว่าตัวผมโชคดีมากที่ได้รับโอกาสจาก “พี่ดาว” (พอฤทัย ณรงค์เดช ผู้บริหาร บริษัท กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้น) ให้มาเป็นพิธีกรรายการดีๆนี้ เพราะWherever(แวร์เรฟเวอร์) ให้ประสบการณ์ชีวิตที่ผมหาที่ไหนไม่ได้แล้วนะครับ การที่จะได้มีโอกาสออกไปทำงาน ได้ไปเจอกับทีมงาน แขกรับเชิญ หรือชาวบ้านท้องถิ่นในจังหวัดต่างๆที่ไป ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆอยู่ตลอด แต่ละเทป แต่ละที่ๆผมไปก็ให้อะไรกลับมาต่างๆกันไป อาจมีคนคิดว่าจัดรายการนี้มานาน ทุกอย่างคงอิ่มตัว ผมบอกได้เลยว่ามันไม่ใช่ แต่มันมีอะไรเพิ่มเติมน่าติดตามอยู่ตลอด ยิ่งนานผมว่ายิ่งดี และ Wherever (แวร์เรฟเวอร์) ก็กลายเป็นความรัก ความผูกพันของผมไปแล้วจริงๆ”

สามารถติดตามรายการ Wherever (แวร์เรฟเวอร์) ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 07.45 น. ทางช่อง 3

ที่มา:  Wherever
บันทึกภาพ:  Wherever
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

ช่อง 3 ส่งต่อละครน้ำดี “ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ยกทัพนักแสดง ทั้ง 5 เรื่อง ร่วมกิจกรรม “ชมละคร ตอนแรก สุด Exclusive” >>

อ้น สราวุฒิ ,เป้ วิศวะ นำทีมให้เสียงไทยในภาพยนตร์เอนิเมชั่น Ice Age: Collision Course >>

“ซาร่า” สุดโล่งประกบ ”อ้น สราวุฒิ” ประเดิมตอนแรก เพื่อนเก่า ช่อง 5 เตรียมเรียกเรตติ้งขนดาราดัง“เรื่องสยอง…ผองเพื่อน”

“ใบเตย” สปิริตแรง! เปลืองตัวถ่ายทอดชีวิตหมอนวดใน “คาราบาว เดอะ ซีรีส์” ตอน นางงามตู้กระจก