“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรีแบบเหนือระดับ จัดเต็มกับความสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน ประเดิมเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ S2O Songkran Music Festival 2019 >>

ไฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศอย่าง “S2O Songkran Music Festival 2019” พร้อมนำทุกคนร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับอีกครั้งกับ “Heineken® Star Hive” ที่พร้อมตอบโจทย์เหล่าปาร์ตี้โกเออร์แบบที่เรียกได้ว่าไม่ซ้ำแบบใคร โดยในปีนี้ได้ผสานแนวคิดใหม่ของแบรนด์อย่าง “Fresh Perspective” ที่จะฉีกทุกโมเมนต์น่าเบื่อในงานปาร์ตี้สงกรานต์แบบเดิมๆ เติมเต็มด้วยความสนุก เฟรช และเอนจอยกว่าที่เคย ทั้งช่วงก่อนงานที่ชวนคุณมาเปลี่ยนลุคให้เป๊ะปังพร้อมปาร์ตี้ ตามหาเพื่อนหายให้เจอแบบง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์สนุกๆ ไปจนถึงการวอร์มอัพความสนุกในช่วง Sound Check หรือมาเบรคพักเหนื่อยระหว่างปาร์ตี้ด้วยจุดถ่ายภาพเซลฟี่กับมุมที่ดีที่สุด พร้อมทิ้งท้ายความสนุกหลังงานจบสำหรับเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่ติดลม ด้วยการต่อเวลาปาร์ตี้แบบพิเศษๆ ที่มีเฉพาะในโซน Heineken® Star Hive ให้ทุกโมเมนต์ของคุณสนุกแบบไม่สะดุดตลอดงาน

ไฮเนเก้น ชวนเหล่าปาร์ตี้โกเออร์สาวกมิวสิคเฟสติวัลที่มีบัตรงาน S2O แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างพรีเมียมและมีสไตล์กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่จะมายกระดับประสบการณ์ทางดนตรีให้คุณสนุกแบบไม่มีสะดุดตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้  พร้อมเติมเต็มอรรถรสในกิจกรรมที่จัดเต็มแบบไม่ซ้ำใคร

  • Heineken® Star Hive – Waiting Salon ใครที่ติดใจ Star Hive Grooming จากปีที่แล้ว ปีนี้
    ไฮเนเก้นขอจัดเต็มกว่าเดิม ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “มันส์อย่างมีสไตล์” ด้วยการยกชุดตกแต่งทรงผม ไม่ว่าจะเป็น แฮร์เซ็ตติ้ง แฮร์สเปรย์ คัลเลอร์ การถักเปียคอร์นโรลแบบฮิปๆ พร้อมกลิตเตอร์ พร้อมแทททู และแอร์บลัชสุดคูลที่จะมาช่วยคอมพลีทลุคให้เป๊ะปังมั่นใจมากกว่าเดิม แบบที่เรียกได้ว่าเปียกแค่ไหนก็มั่นใจเกินร้อย
  • Heineken® Star Hive – Happy Hour เปลี่ยนช่วง Soundcheck และ Stage setup ที่แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความสนุก ที่มาช่วยวอร์มอัพให้สนุกกันต่อได้ยาวๆ
  • Heineken® Star Hive – Friend Finder ประสบการณ์ใหม่ในมิวสิคเฟสติวัล ที่ตอบโจทย์เหล่าปาร์ตี้โกเออร์แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อนกับโมเมนต์ตามหาเพื่อน เพื่อนหาย ไม่ต้องเสียเวลาหาให้ยุ่งยาก เรามีฟีเจอร์สนุกๆ สุดล้ำที่ช่วยให้คุณหาเพื่อนได้แบบง่ายๆ ในงานมิวสิคเฟสติวัล
  • Heineken® Star Hive – Gigantic Selfie Spot เซลฟี่สปอตแห่งใหม่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูปพร้อมชาวแก๊ง ที่เรียกได้ว่ายกพลมาเยอะแค่ไหน ก็ไม่ต้องหวั่น เข้าร่วมเฟรมได้สบายๆ แถมยังได้ถ่ายมุมที่ดีที่สุดของงาน เอาไว้อวดเพื่อนๆ ชาวโซเชียลอีกด้วย
  • Heineken® Star Hive – Extra Time ต่อเวลาความสนุกเอาใจเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่งานจบแต่อารมณ์ไม่จบกับโมเม้นต์ปาร์ตี้ทดเวลาแบบพิเศษจัดให้มันกันต่อ พร้อมด้วย Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอลล์ที่พร้อมเสิร์ฟปิดท้ายช่วง ให้คุณได้ฟินกันก่อนกลับบ้านแบบ
    หมดห่วง

เตรียมระเบิดความมันส์และความสนุกแบบไม่สะดุด กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่จะเปลี่ยนทุกโมเมนต์ที่แสนน่าเบื่อเป็นความสนุก พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่
เหนือระดับและคลายร้อนไปกับกองทัพดีเจดังแถวหน้าระดับโลก นำทีมโดย FATBOY SLIM, TIESTO, STEVE AOKI, 1788-L, 3LAU และดีเจชื่อดังอีกมากมาย ในงาน S2O Songkran Music Festival 2019 วันที่ 13–15 เมษายนนี้ ณ Live Park พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. ความพิเศษยังไม่จบเพียงแค่นี้ สาวกไฮเนเก้น เตรียมตัวให้พร้อมและติดตามรายละเอียดกิจกรรมลุ้นรับบัตรได้ทาง www.facebook.com/Heineken และ instagram@heineken_th

#HeinekenStarHive #HeinekenTH

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฮเนเก้น ชวนคู่เพื่อนสนิท นิกกี้-แจ็ค มาเป็นคู่แข่งเชียร์สุดมันส์ ทีมไหนจะคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 กับกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online โดย ไฮเนเก้น

ไฮเนเก้นพันธมิตรฟุตบอลยูฟ่ายูโร 2020 ชวนแฟนบอลทั่วประเทศเชียร์ฟุตบอลอยู่บ้านให้มันส์และสนุกกว่าที่เคยกับเหล่าดาราคอบอลตัวจริง ผ่านกิจกรรม Enjoy the Rivalry Nights Online

“ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” เตรียมสะกดทุกความจำเจในงานเทศกาลดนตรี พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ให้พรีเมียมแบบเหนือระดับ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่งาน S20 Songkran Music Festival 2018 >>

แมทธิว ดีน ซุ่มซ้อมบทบาท มิสเตอร์ไฮเนเก้น ในการแสดงโชว์สุดอลังการ กับงาน “ไฮเนเก้น พรีเซ้นต์ สตาร์ เวนเจอร์”

ปฏิทินข่าว “Sensation Thailand 2018 presented by Heineken – Launch Party >>