“นอ” ปลื้ม! สมาชิก “พอส” รวมตัวเพื่อแฟน ขน 6 นักร้องคุณภาพเติมเต็มความสุขใน“พอสพุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต”

แม้จะห่างหายไปนานถึง 10 ปี แต่หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าเพลงของวง พอส ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคนวันนี้พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งท่ามกลางเสียงเรียกร้องของแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “ธนาคารกรุงศรี พรีเซ้นต์ PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung” (พอส พุช (มี) อะเกน คอนเสิร์ต บาย มะจัง) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ส.ค. นี้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นการพาแฟนๆร่วมย้อนความสุขกับวงพอส และรำลึกถึงนักร้องเสียงดีในใจแฟนเพลงตลอดกาลอย่าง โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ แล้วหนุ่มๆวง พอส ยังขอการันตีความสนุกด้วยนักร้องเสียงคุณภาพถึง 6 คน ที่จะมาร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

นอ-นรเทพ มาแสง หนึ่งในสมาชิกวง พอส เผยว่า “แฟนๆของพวกเราคงจะรู้ว่าหลังจากที่โจ้ จากไปพวกเราที่เหลือก็ต่างแยกย้ายไปตามวิถีทางของแต่ละคนแต่ก็ยังดีใจอยู่เสมอที่รู้ว่ามีแฟนเพลงกลุ่มหนึ่งที่ยังคงคิดถึงพวกเราอยู่และจนถึงทุกวันนี้คนก็ยังชอบเพลงของพวกเรา จนวันหนึ่งผม เอ และ บอส สมาชิกวง พอส ที่เหลืออยู่มีโอกาสกลับมาเล่นดนตรีด้วยกันอีกครั้งและในแฟนเพจของพวกเราก็เรียกร้องอยากให้มีมีทติ้งกลุ่มของพอสขึ้นมา เลยเป็นจุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้ในส่วนของความพิเศษที่ตั้งใจจัดให้แฟนๆโดยเฉพาะนอกจากจะเป็นการส่งความคิดถึงไปถึงโจ้ซึ่งจากพวกเราไปครบ 10 ปีพอดีเรายังมีนักร้องรับเชิญที่พิเศษมากๆกับพวกเราวง พอสทุกคนมาร้องเพลงให้กับพวกเราด้วย เริ่มจาก พี่ป็อด โมเดิร์นด็อก, บอย ตรัยภูมิรัตน, โตน โซฟา สามคนนี้รู้จักและสนิทกันตั้งแต่สมัยอยู่ค่ายเบเกอร์รี่และยังได้ คุณมาเรียม เกรย์ ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ของโจ้ด้วยนอกจากนั้นก็มี นัท เครสเซนโด้ และน้องมิวสิค เอเอฟ 4 ซึ่งเป็นแฟนคลับตัวจริงของพวกเรามาร่วมร้องในครั้งนี้ด้วยคิดว่าแค่ชื่อของนักร้องรับเชิญทั้ง 6 คนนี้ก็การันตีได้แล้วว่าจะสนุกขนาดไหนและยิ่งพวกผมเองที่ไม่ได้เล่นดนตรีด้วยกันมานานเจอกันครั้งนี้ใครมีของอะไรรับรองปล่อยไม่ยั้งไม่ต้องกลัวว่ารำลึกถึงโจ้แล้วจะเป็นคอนเสิร์ตที่เศร้าบอกเลยไม่มีอย่างนั้นอย่างแน่นอนเพราะเราเตรียมไว้แต่ความมันส์ความสนุกเพื่อแฟนๆจริงๆครับ”

ร่วมระเบิดความมันส์ไปกับวง พอส ได้ที่ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในวันเสาร์ที่11 สิงหาคม 2555 เวลา 18.00 น. เพียงรอบเดียวเท่านั้น!! บัตรราคา 1,500/ 1,200/ 900 บาทสามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ WeBooking และทรูช้อป ทั่วประเทศ

ที่มา:  PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung
บันทึกภาพ:  PAUSE Push (Me) Again Concert by Majung
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุ้มค่าการรอคอย 15 ปี วง “พอส” เต็มวงอีกครั้ง…แฟนๆสุดอบอุ่น! ใน “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ # พอส แอนด์ เพลย์”

แชร์สนั่นโลกโซเชียล เปิดตัว “เฟ้นท์”นักร้องอีกคนของ “พอส”

ปลุกกระแสโซเชียล!!! ใครจะเป็นนักร้องคนต่อไปของ “พอส”

“พอส” ใส่เกียร์เดินหน้า ตามหานักร้องร่วมทาง

วงพอสขออาสาพาโจ้ กลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงอีกครั้ง ในงานคอนเสิร์ต “Ocean in Love Feat.&Fun”