“รักษาอาการ” สีสันใหม่ กับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งของ “รุจ-ศุภรุจ” >>

เมื่อกล่าวถึง “รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” นอกจากในพาร์ทการเป็นนักร้องแล้ว หลายคนคงนึกถึงผู้ชายมาดอบอุ่น กล้องคู่ใจ และประเทศญี่ปุ่น  หลายๆเรื่องราวเกิดขึ้นที่ประเทศนี้จนกลายเป็นความผูกพัน  และวันนี้ “รุจ”พร้อมออกเดินทางอีกครั้งกับประเทศที่เขารัก แต่ไปเพื่อลืมคนที่เขารัก..

“เราออกเดินทาง เพื่อรักษาเยียวยา และพบเจอสิ่งใหม่” เมืองฟุกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่นจุดหมายปลายทางที่เขาเลือกที่ใช้ “รักษาอาการ”

กว่า2ปีที่ห่างไปจากซิงเกิลแรกกับค่าย “มี เรคคอร์ด”คราวนี้ “รุจ”กลับมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในเรื่องซาวด์ดนตรีที่มีการใช้ซาวด์ดีไซน์เข้ามาเป็นส่วนประกอบให้เพลงนี้มีความทันสมัย ไม่เศร้า ไม่ดิ่งจนเกินไปในโหมดของเนื้อหาของคนที่อยากจะลืม….

“ช่วงที่ทิ้งห่างไปจากซิงเกิลแรกนาน เพราะว่าอยู่ในช่วงการหาแนวทางที่ชัดเจนของตัวเองอยู่ครับ ก็ใช้เวลาเยอะเหมือนกันกว่าจะหาจุดที่ลงตัวด้วย ทั้งเรื่องของโปรดิวเซอร์ คนแต่งเพลง และแนวดนตรี รวมถึงลักษณะของภาพที่จะออกมาด้วย มันต้องไปด้วยกันได้ทั้งหมด

พอได้ทีมงานทุกอย่างลงตัวแล้ว คือได้รัฐ Tattoo Colour (รัฐ พิฆาตไพรี) และ บิว Lemon Soup(บิว-รังสรรค์ ปัญญาใจ)มาเป็นทีมทำเพลงนี้ให้ ซึ่งเขาพยายามปรับให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดของเพลงนี้กับเพลงอื่นๆที่ผ่านมา ก็คือเรื่องของซาวน์ดนตรี ที่คุยกับทีม Produce ว่าอยากเปลี่ยนไปเลย ให้มีความอินดี้เล็กๆ ไม่ได้แมสมาก ซึ่งเราก็ตั้งใจอยากให้เป็นแบบนั้นครับ

ในเรื่องของภาพไปถ่ายทำที่ฟุกุโอกะ เกิดจากการที่ผมเองอยากทำรายการท่องเที่ยว และตัวผมเองก็ถนัดและชอบการไปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่แล้ว ก็เลยลองติดต่อไปทางจังหวัดฟุกุโอกะ ซึ่งเขาก็สนใจ มันเลยเป็นครั้งเเรกของการร่วมมือกันระหว่างค่าย Me Records เเละการท่องเที่ยว จ. ฟูกูโอกะ  ประเทศญี่ปุ่น ที่นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวผ่านบทเพลง   เน้นไปทางงานภาพ เเนว   DOCUMENTARY เน้นสถานที่สวยๆไปพร้อมกับอารมณ์ที่เข้ากับเนื้อเพลงครับ

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอ ‘รักษาอาการ’ได้แล้วทาง Youtube Channel : Merecords

สามารถดาวน์โหลดเพลง “รักษาอาการ” ได้ที่ *492 222 244 และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของ รุจ-ศุภรุจ  และค่าย ME Records ได้ที่

Facebook :      https://www.facebook.com/Suparuj

https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG :                  @suparuj/@merecordslabel

Twitter :            Merecordslabel                        Youtube Channel : MERECORDS

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รุจ ศุภรุจ’ ยิ้มไม่หุบ แฟนคลับกว่า 130 คน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง >>

รุจ ศุภรุจ ท้าพิสูจน์มหัศจรรย์ทะเลหมอกใกล้กรุง กับ Wonder Vacation เขาพะเนินทุ่ง

รุจ-ศุภรุจ หรือ รุจ-เดอะสตาร์ ร่วมงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night >>

ตั้งด่านเช็คเคมีความจิ้น “รุจ-ขนมจีน” ใน “วันที่ฉันพบเธอ”

รุจ หันซบ มี เรคคอร์ด ท้าจับตาอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ใหญ่