‘วง HUM’ คัมแบ็ค หลังห่างวงการนานกว่า 15 ปี เปิดตัว ‘ฝันที่เป็นจริง’ ได้สาวน้อยเป็นแรงบันดาลใจ >>

ห่างหายจากวงการไปนานกว่า 15 ปี ครั้งนี้วง “HUM” เจ้าของบทเพลงฮิต “รออยู่ตรงนี้” คัมแบ็คกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี เปิดตัวเพลง  “ฝันที่เป็นจริง” พร้อมด้วยสมาชิก “กานต์-ศุภกานต์        มุทุมล” (Vocal&Guitar), “พงศ์นิตินัย วณีสอน” (Guitar), “เพชรฤทธิ์ ศรีวงศ์” (Bass), “ภาคภูมิ อุทัยวรรณ” (Drum) “ณัฐกฤต ศรีสว่าง” (Keyboard) งานนี้ “หนุ่มกานต์” นักร้องนำของวงพูดถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า   

“เป็นช่วงที่เรากลับมาอยู่กรุงเทพฯ เพื่อนก็มาอยู่กรุงเทพฯ จังหวะเวลาได้พอดี บวกกับทางพี่พีธ     พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) ก็ชวนมาตลอดเราสนิทกันอยู่แล้ว มองตากันก็รู้ไม่ต้องพูดอะไรมาก        เพลง ฝันที่เป็นจริง ได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาว เป็นความรู้สึกที่แปลกออกไปหลังจากที่ลูกได้เกิดขึ้นมา ลูกเปรียบเหมือนฝันที่เป็นจริงของเรา ถึงจะเป็นเพลงที่แต่งให้ลูก แต่ในเนื้อหาของเพลงก็เกี่ยวกับความรักที่เรามีให้คนๆ นึงแบบพิเศษมากๆ เพลงของเราฟังง่ายแต่มีเนื้อหาลึกซึ้งกินใจ ในเพลงยังได้แขกรับเชิญ พี่หนึ่ง อภิวัฒน์ (หนึ่ง ETC.) และ พี่สึด โถชีวิตนักดนตรี ทั้งสองคนเป็นเพื่อนพี่น้องที่น่ารักชอบพอกันอยู่แล้ว ก็มาร่วมทำโปรเจ็กต์นี้ด้วยกัน  ทำให้เพลงนี้สำหรับวงฮัมแล้วมีความพิเศษมากๆ กลับมาครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังจะต้องโด่งดังหรือได้รับความนิยมแบบเดิม แต่คาดหวังว่ากลุ่มแฟนเพลงของเรา รวมไปถึงแฟนเพลงกลุ่มใหม่จะชื่นชอบเพลง และทำความรู้จักพวกเราผ่านเพลงนี้”

“ถามว่าคิดถึงบรรยากาศเดิมๆ มั้ย คิดถึงนะครับ คิดถึงแฟนเพลง ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม (หัวเราะ) รู้สึกเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆ ยังไงก็ฝากเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเราด้วย ภูมิใจนำเสนอมากๆ  ตั้งใจทำเพลงนี้กันมาก เพลง ฝันที่เป็นจริง เป็นเพลงรักที่อบอุ่นและสวยงาม อยากให้ทุกคนลองฟังกันครับ”

“ฝันที่เป็นจริง” ผลงานจากค่าย “โมโน มิวสิค” สังกัด “Pitchs Music” ติดตามฟังได้แล้ววันนี้ และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง  facebook : MONO MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘แองจี้ ฐิติชา’ จากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ เลี่ยงโควิด-19 ฉลองวันเกิดที่บ้านแทน ปลื้ม ‘พ่อโป่ง’ ให้ของโดนใจ >

กองทัพศิลปิน ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมแขกรับเชิญ‘มีน-ต้นน้ำ’ นำเทรนด์การออมรูปแบบใหม่ ใน ‘GSB SCHOOL TOUR’ >>

‘HANAMI SCHOOL TOUR 2019’ ครั้งที่4 จัดเต็มศิลปินจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ พร้อมพระเอกสุดฮอต ‘มีน พีรวิชญ์’ >>

‘แองจี้-มิลลี่’ สองสาวจากค่าย ‘โมโน มิวสิค’ จัดมีทแอนด์กรี๊ด FC ทั้งอิ่มทั้งฟินถ้วนหน้า >>

MV.‘ฝันที่เป็นจริง’ พาวง ‘HUM’ ย้อนความหลังสมัยหนุ่ม แอบปลื้มพระ-นาง ‘ฟลุ๊ค-นาเดีย’ หล่อสวยสดใสสมวัย >>