เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

 

ช่อง 13 ได้คัดสรรซีรีส์น้ำดีออกมาให้แฟนๆ คอซีรีส์ได้ดูกันอย่างจุใจ ติ่งซีรีย์เกาหลีทั้งหลายเตรียมความพร้อมแล้วหรือยังที่จะพบกับเรื่องราวความรักปนไปด้วยคราบน้ำตา และการสู้รบเพื่ออำนาจ สุดเข้มข้น ใน Queen for seven Days  ( 7 วัน บัลลังก์ราชินี )” ที่กำลังเตรียมออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมในอีกไม่นานนี้ ทางช่อง 13 นำแสดงโดยดารายอดฝีมืออย่าง “ปาร์คมินยอง” “ยอนอูจิน” และ “อีดงกอน” มาร่วมสร้างความเรียล อินฟินในครั้งนี้

เรื่องราวของ Queen for seven Days  ( 7 วัน บัลลังก์ราชินี )” เป็นเรื่องราวความรัก และการต่อสู้ของ ชินเชกยอง บุตรสาวของขุนนางระดับสูงในวังหลวง แต่ชินเชกยองกลับถูกส่งตัวไปอยู่ในชนบท และสั่งห้ามไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับราชวงศ์ ดังนั้นนางจึงปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเดินทางเข้าเมืองหลวง ที่นั่นชินเชกยอง ได้พบกับ องค์ชายจินซอง โดยบังเอิญ และเหมือนจะเป็นการพบกันที่ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไร หลังจาก ชินเชกยอง ก็ได้ถูกลากเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ความขัดแย้งทางการเมือง และศึกแย่งชิงบัลลังก์ของพี่น้องสายเลือดเดียวกันอย่าง พระเจ้ายอนซัน และองค์ชายจินซอง จากตำแหน่งสูงสุดในการเป็นมเหสีของ พระเจ้าจุงจง หรือ องค์ชายจินซอง แห่งราชวงศ์โซซอน แต่กลับกลายเป็นต้องถูกปลดลงจากตำแหน่ง และเนรเทศออกนอกวัง หลังได้รับการแต่งตั้งเพียง 7 วัน เพราะเหล่าเสนาบดีไม่เห็นด้วยกับการแต่งตั้งเชกยองให้เป็น มเหสีทันกยอง เหล่าเสนาบดีเชื่อว่านางเป็นลูกของอดีตราชเลขาที่ใกล้ชิดกับอดีตพระราชา ทำให้ทุกฝ่ายกังวลว่า เชกยอง จะใช้อำนาจแก้แค้นให้บิดามารดาของนางที่ตายไป แม้กายห่างแต่ใจยังคงเฝ้าคำนึงถึงกันและกัน พระเจ้าจุงจงยังคงรักในเชกยอง แม้จะต้องแต่งตั้งพระมเหสีใหม่ก็ตาม แต่เชกยองก็หวังให้พระองค์ครองราชย์เพื่อประชาชนต่อไป

อีกไม่นานเกินรอที่แฟนๆ จะได้รับชม เรื่องราวความรักอันแสนเศร้า ทั้งการสู้รบเพื่ออำนาจ การปกครองบ้านเมือง และพระเจ้าจุงจง กับชินเชกยอง จะลงเอยอย่างไร ทั้งสองคนจะได้มาใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันหรือไม่ ร่วมติดตามได้ ในซีรีส์ “Queen for seven Days  ( 7 วัน บัลลังก์ราชินี )” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 13 family และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์แนวสืบสวนเรื่องเยี่ยมจากเกาะอังกฤษ พบคดีเดือดแห่งเมืองซ่อนบาป “ผ่าคดีเมืองปริศนา Broadchurch” >>