“แจนจัง” จับมือ “จ๋อม จารอม” เรียกน้ำตา!! บุกเบื้องหลังMV “ถ้าพรุ่งนี้” >>

ใกล้กำลังจะได้ชมกันแล้วกับซีรีส์เรื่อง “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ซีรีส์กระแสแรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทางบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย เตรียมออกอากาศทางไลน์ ทีวี ต้นเดือนพฤษภาคม นี้ งานนี้เลยขอส่งเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพลง “ถ้าพรุ่งนี้” ที่ได้นักร้องสาวมากความสามารถอดีตสมาชิก BNK48 “แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” จับมือกับแรปเปอร์หนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงจากเวทีเดอะแรปปเปอร์ “จ๋อม-จารอม (Jahrom)” รับหน้าถ่ายทอดกำลังใจให้กับเด็กๆที่ขาดความรักผ่านเสียงร้องบนเนื้อเพลงสุดกินใจ

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่มีหลากหลายอารมณ์สุด เพราะเบื้องหลังการถ่ายทำนั้นนอกจากแจนจัง-เจตสุภา และ จ๋อม-จารอม(Jahrom) แล้ว ยังมี 4 นักแสดงเด็ก นำโดย มากิ-      มาชิดา  สุทธิกุลพานิช , แฟรี่-ปารย์ชนก  ผ่านสำแดง , เค่ทเคท-แค็ทเทอร์รีน  จันทรวิสูตร และ      จัสมิน  เทเลอร์    ซึ่งเป็นตัวหลักของซีรีส์เรื่องนี้มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเด็กๆแต่ละคนก็มีความน่ารักสดใสตามวัยเล่นซนกันอย่างสนุกสนาน แต่พอเข้าฉากเท่านั้นแหละ ด้วยเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์และพวกเขาต้องการความรัก การเอาใจใส่ เด็กๆก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์เรียกน้ำตาออกมาชนิดสั่งได้ จนผู้กำกับและทีมงานต่างออกปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่าเก่งเกินอายุกันเหลือเกิน ในส่วนของแจนจัง และ จารอม นั้นก็ไม่น้อยหน้าถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สอดประสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งบรรยากาศและความสวยงามของภาพที่ถ่ายออกมายิ่งทำให้รู้สึกอินไปกับเพลงได้อย่างง่ายดาย

แจนจัง เล่าว่า “ การทำงานวันนี้รู้สึกประทับใจมากค่ะ กับการทำงานกับเด็กๆ ซึ่งจริงๆแล้วในซีรีส์เราก็ได้แสดงร่วมกันมาแล้ว วันนี้จึงไหลลื่นเข้ากันได้อย่างสบาย ในส่วนของ จารอม ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกันกับแรปเปอร์ที่เก่งมาก เพราะเขาแต่งเนื้อตรงท่อนแรปเองทั้งหมด ฟังครั้งแรกแจนเองยังขนลุก น้ำตาคลอตามเลย อยากจะฝากให้ติดตามชมกันนะคะ อีกไม่นานเกินรอได้ชมกันแบบเต็มๆ ผ่านทาง ไลน์ ทีวี และ ยูทูป รับรองว่าทุกคนต้องประทับใจแน่นอนค่ะสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์เรื่องนี้ได้ผ่านทาง www.facebook.com/JSLGlobalMedia ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

บท “มะลิ” ไกลตัว “มากิ” จากเด็กเรียบร้อยสู่หัวหน้าแก๊งทุ่งพระโขนง

‘เอิ๊ต ภัทรวี’ และ ‘แจนจัง’ ชวนคนไทยเที่ยวสกี รีสอร์ท ตะลุยรถไฟสายท่องเที่ยวในญี่ปุ่น ผ่านซิงเกิลภาคต่อ ‘เพราะเธอ( My Everything)’ >>

หนูน้อย “มากิ มาชิดา” พิสูจน์ฝีมือดราม่าแรง เทียบชั้นนักแสดงผู่ใหญ่!! >>

“แพนเค้ก-ต่ายชุติมา” เจอกันครั้งแรก แย่งความเป็นแม่!! นำทีมบวงสรวง LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” >>